Muốn Không Hình Thành Mỡ Bụng Cần Lưu Ý Gì Trong Sinh Hoạt?

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trong nhịp sống công nghiệp, dường như mọi thứ đều hối hả. Chế độ sinh hoạt của con người trở nên bất bình thường. Từ đó sắc vóc bị ảnh hưởng, nhất là tình trạng béo bụng. Chính vì vậy, câu hỏi “mua kem tan mỡ bụng ở đâu” luôn là thắc mắc lớn đối với các nàng. Các bạn có biết rằng một số thói quen khi ngủ là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sản sinh mỡ thừa và tích lũy ở vùng bụng? Bài viết ngày hôm nay của thaosam.com sẽ chỉ ra những sai lầm ấy để bạn đọc có thể tránh xa, thay đổi phong cách sinh hoạt!

Bật đèn ngủ xuyên đêm

Rất nhiều người có thói quen này, có thể là vì muốn giữ cảm giác ấm áp trong những ngày đông, hoặc tâm lý sợ bóng tối. Tuy nhiên, dù nguyên nhân là gì, thì các bạn cũng cần biết rằng: chỉ cần một lượng ánh sáng nhỏ cũng đủ để cản trở việc sản xuất melatonin (hormone gây buồn ngủ) và các hormone tăng trưởng, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ con người và tăng nguy cơ thừa cân.

mua-kem-tan-mo-bung-o-dau-1312.jpg


Các nhà khoa học thuộc Đại học Oxford đã nghiên cứu và chứng minh được rằng: những người phụ nữ ngủ mà bật đèn có nguy cơ béo phì cao hơn người ngủ trong bóng tối, tỷ lệ chênh lệch là 21%.

Không dừng lại ở đó, điện từ trường phát ra từ các thiết bị điện và đồng hồ báo thức kỹ thuật số cũng là thủ phạm gây khó ngủ. Chúng gây rối loạn hormone, tốc độ tăng cân là không thể tưởng tượng được.

Do đó, lời khuyên dành cho chị em là hãy ngủ trong bóng tối và cách xa thiết bị điện ít nhất 1m.

Mặc quần áo ôm sát cơ thể

Trong những ngày giá lạnh, con người thường có xu hướng mặc đồ bó sát để giữ nhiệt tốt hơn, ngay cả khi đi ngủ. Tuy nhiên, các bạn cần biết rằng khi nhiệt độ cơ thể tăng thì đồng nghĩa với việc melatonin và hormone tăng trưởng sẽ bị ức chế. Đây là một trong những lý do khiến chị em phải đau đầu với dấu hỏi mua kem tan mỡ bụng ở đâu cũng như các liệu pháp hỗ trợ.

Thêm vào đó, làn da cũng cần phải thở, việc thường xuyên mặc quần áo bó sát có thể làm cho làn da bị kích ứng, nguy hiểm hơn là nhiễm trùng do mồ hôi không thoát được.

Bữa tối gần sát giờ ngủ

Việc ăn tối muộn, ăn gần với thời gian đi ngủ hoặc ăn đêm đều tăng khả năng sản sinh mỡ thừa. Đây là điều hết sức dễ hiểu bởi cơ thể không tiêu hóa kịp thức ăn, kéo theo tình trạng tích lũy năng lượng dạng mỡ. Ngoài ra, thói quen ăn muộn khiến hệ tiêu hóa phải gồng mình lên để làm việc, ảnh hưởng tiêu cực đến dạ dày.

mua-kem-tan-mo-bung-o-dau-1314.jpg


Tương tự như vậy, việc tập thể dục muộn vào buổi tối cũng gây ra hệ lụy không thể ngờ tới. Chính ta đều biết rằng tăng cường vận động là biện pháp để bảo vệ sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, rèn luyện thể chất vào thời điểm không thích hợp, nhất là tối muộn sẽ khiến cơ thể tiết ra nhiều hormone noradrenaline, dopamine và cortisol. Chúng sẽ thi nhau kích thích hoạt động của não bộ, tuy nhiên lúc này não cần được nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập, lao động vất vả. Như đã đề cập ở trên, việc khó ngủ sẽ làm tăng khả năng béo phì. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng chúng ta tuyệt đối không nên vận động mạnh trong khoảng thời gian 3 tiếng trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, chúng ta nên hạn chế uống nhiều nước khi chuẩn bị đi ngủ. Tình trạng đi vệ sinh nhiều vào ban đêm làm giấc ngủ tự nhiên bị đứt quãng, chưa kể đến việc ánh sáng của đèn điện ức chế sản xuất melatonin.

Trên đây, thaosam.com đã điểm danh những thói quen tai hại gây béo bụng. Nếu bạn đang mắc phải sai lầm nào thì hãy nhanh chóng điều chỉnh nhé! Một lối sống khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà vóc dáng còn đẹp hơn.

kem-tan-mo-bung-2211-20071967-c63f-4cd8-ac75-06021531af48.jpg


Ngoài ra, với nhu cầu mua kem tan mỡ bụng ở Hà Nội, chúng tôi xin được khẳng định sản phẩm của CENLY là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được làm từ các loại tinh chất tự nhiên. Chúng thẩm thấu sâu vào da và đốt cháy các mô mỡ. Bên cạnh đó, các dưỡng chất còn mang đến sự chăm sóc toàn diện cho làn da, giúp dưỡng ẩm, tăng độ mềm mịn. Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, kem tan mỡ CENLY luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Không những thế, chúng tôi còn nhận được những giải thưởng danh giá từ các Hiệp hội, tổ chức uy tín trao tặng. Nếu các bạn quyết tâm chinh phục vòng 2 thon gọn và đang thắc mắc kem tan mỡ bụng giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn sâu sắc nhé!

Thông tin hỗ trợ trực tuyến:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/

Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom