Phong Cách Hơn Nhờ Ví (bóp) Da Nam Hàng Hiệu - Chính Hãng

MDuyen

New member
User ID
148752
Tham gia
16 Tháng mười hai 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Để chọn được cho mình một chiếc ví da nam chính hãng không phải là điều dễ dàng đối với các quý ông.

Ví da không chỉ có tác dụng giữ các vật dụng quan trọng như tiền bạc, giấy tờ, các loại thẻ cá nhân,....qua một chiếc ví da có thể đánh giá mức độ gây ấn tượng của quý ông với người đối diện. Bởi việc sử dụng một chiếc ví da, có thể tạo cảm giác cho người khác thấy được sự chuyên nghiệp, tỉ mĩ trong công việc, khả năng sắp xếp, khả năng phân chia hợp lý. Ngoài ra việc sở hữu một chiếc bóp da còn mang lại sự lịch lãm, sang trọng, tôn lên phong cách cho phái mạnh, và đặc biệt có thể phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

11.jpg


Một chiếc ví da chính hãng sẽ giúp phái mạnh trở nên phong cách và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu ví từ 100% da bò là sự lựa chọn tuyệt vời của quý ông.

Ví da là một sản phẩm phổ biến trong "tủ đồ" của phái mạnh. Có thể kể đến 3 nguyên liệu cơ bản dùng làm ví như da thật, simili, da PU. Nhưng da luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, đặc biệt các sản phẩm làm 100% từ da bò. Những chiếc ví da bò không chỉ giúp khẳng định đẳng cấp, mang lại nét sang trọng, mà còn là một món trang sức không thể thiếu hằng ngày.

0120C.jpg


Những chiếc ví làm từ da bò thể hiện giá trị cho phái mạnh

Màu sắc của ví da nói lên vẻ đẹp của trang phục

Ví (bóp) da nam thường chỉ tập trung vào các gram màu tối. Để nâng cao giá trị cho một chiếc ví nam đúng theo chuẩn hàng hiệu chính hãng, đòi hỏi rất cao từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu. Màu sắc phải thật chuẩn tông màu trên từng chiếc ví da mang sự sắc sảo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế. Một chiếc bóp màu đen truyền thống sẽ tạo phong cách chuyên nghiệp nơi công sở, cũng như dễ dàng kết hợp các trang phục khác nhau, nhưng vẫn khôg mất đi sự sang trọng vốn có. Đối với giới trẻ, chiếc bóp da màu nâu sẽ giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho sự pha trộn giữa đen và nâu, tạo ra các gram màu lạ mắt nhưng phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như thể hiện được các phong cách khác nhau cho người sở hữu.

8.jpg


Màu nâu luôn đi kèm với sự trẻ trung và thanh lịch của phái mạnh.

Hoa văn - điểm nhấn lớn cho chiếc ví da nam hàng hiệu chính hãng

Những mẫu ví da chính hãng thường sở hữu thiết kế hoa văn vô cùng sắc sảo. Bởi để xây dựng được thương hiệu mang tên mình sẽ phải đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, việc chăm chút cho từng chi tiết trong sản phẩm là rất quan trọng. Với một chiếc ví da trơn đơn giản cùng trang phục công sở, tạo thành phong cách chững chạc nhưng vẫn không kém phần chuyên nghiệp. Mặc khác, những chiếc ví da với họa tiết vân cá sấu luôn là sự lựa chọn của các quý ông với các bộ suit lịch lãm.

IMG_0919.jpg


Những chiếc ví da vân các sấu luôn là sự lựa chọ hàng đầu của quý ông.

LAKA là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm làm từ 100% da bò. Với phương châm mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với xu hướng thời trang, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. LAKA luôn tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm đúng với chất lượng và giá tiền hợp lý,cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thông tin, thắc mắc về chất lượng sản phẩm.

LAKA - Chuyên da THẬT
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom