Bấm Mí Mắt Giữ Được Bao Lâu, Ở Đâu Đẹp, Giá Bao Nhiêu?

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Trong khuôn khổ cho phép của bài viết này, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh chỉ có thể cung cấp thông tin chi tiết giúp các bạn giải đáp 3 câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất liên quan đến bấm mí mắt, đó là: Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Bấm mí mắt giá bao nhiêu? Các bạn còn những câu hỏi khác xoay quanh cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Chuyên gia giải đáp bấm mí mắt giữ được bao lâu, ở đâu đẹp, giá bao nhiêu

Bấm mí mắt là giải pháp cứu cánh tuyệt vời dành cho mí “lỗi”, nhiều nhược điểm, khi cùng một lúc thực hiện xuất sắc 2 nhiệm vụ: Loại bỏ nhược điểm của mí mắt (1 mí, 2 mí không cân xứng, nhiều mí không rõ nếp, mí lót, mí lẩn, mí sụp…); Tạo hình mắt 2 mí rõ nếp, đường nét mềm mại, tự nhiên, tỷ lệ cân đối, hài hòa (giữa 2 bên mắt và tổng thể khuôn mặt).

Bấm mí mắt không phẫu thuật, không xảy ra quá trình bóc tách hay cắt rạch nên không có khả năng loại bỏ bọng mỡ, da chùng, chỉ áp dụng đối với những trường hợp dưới 30 tuổi (không có bọng mỡ, da chùng), tạo hình mí mắt thông qua điểm liên kết giữa sụn mí với da mí hoặc cơ mí với da mí bởi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
Untitled-bam-mi-giu-duoc-bao-lau.jpg


Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Chuyên gia cho biết, bấm mí mắt mặc dù không có khả năng giữ được vĩnh viễn nhưng có khả năng giữ được lâu dài, trong khoảng từ 10 – 15 năm. Cho nên, các bạn không cần phải quá đắn đo khi thực hiện.

Các bạn muốn kéo dài thời gian bấm mí mắt giữ được thì cần chú ý thực hiện chế độ chăm sóc sau bấm mí mắt khoa học như sau: Nghỉ ngơi điều độ; Thư giãn tinh thần; Sử dụng thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng; Kiểm soát cân nặng mở mức cho phép (hạn chế tối đa quá trình xuất hiện của bọng mỡ); Chăm sóc da mặt, đặc biệt là vùng mắt một cách thường xuyên (nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn cũng như da chùng)…

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Cơ sở thẩm mỹ bấm mí mắt đẹp chắc chắn phải là cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt với đầy đủ điều kiện tiên quyết sau đây: Bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn, gu thẩm mỹ thuộc hạng xuất sắc (đại học, thạc sĩ, tiến sĩ), giàu kinh nghiệm; Công nghệ bấm mí mắt tiên tiến, hiện đại (tiêu biểu như bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k…); Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi, môi trường thẩm mỹ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế; Nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, gần gũi.

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ bấm mí mắt đẹp, chất lượng tốt đáp ứng tất cả những điều kiện trên. Nhờ vậy đã thực hiện bấm mí mắt thành công mỹ mãn cho hàng nghìn người có nhu cầu.

Bấm mí mắt giá bao nhiêu?

Bấm mí mắt thực hiện khá đơn giản nên có mức giá không quá cao, dao động trong khoảng trên dưới 10 triệu một chút, các bạn có nhu cầu đều có khả năng thực hiện.

Chuyên gia cho hay, sở dĩ giá bấm mí mắt có sự khác biệt, chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ thực hiện, thậm chí trong cùng một cơ sở là vì nó chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố, tiêu biểu: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ (tốt hay kém, cao hay thấp, những cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt thường có mức giá cao hơn những cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém, đánh giá qua trình độ bác sĩ chuyên khoa…); Công nghệ bấm mí (tiên tiến, hiện đại hay nghèo nàn, lạc hậu); Thời điểm thực hiện (thường hay khuyến mãi, thực hiện vào thời điểm thường sẽ có mức giá cao hơn thời điểm khuyến mãi).

Các bạn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh chất lượng tốt, uy tín TOP 1 cả nước tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để được thực hiện bấm mí mắt hiệu quả lâu dài, đẹp tự nhiên, hoàn hảo với mức giá cực kỳ hợp lý.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom