Làm Thế Nào Để Chọn Được Thuốc Giảm Cân Chất Lượng, Hiệu Quả?

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Dưới đây là những tác dụng phụ mà thuốc giảm cân cấp tốc gây ra cho cơ thể. Các bạn cần tham khảo để thấy được hậu họa khôn lường:

Thứ nhất, chúng ta sẽ xét đến hiện tượng khó thở, nhịp tim đập liên tục, trong người luôn thấy hồi hộp, lo âu. Nếu các tế bào bị thiếu dưỡng chất hay nước, quả tim phải thực hiện gia tăng tần suất co bóp, mục đích là đẩy máu đi nuôi tế bào. Chính vì vậy, nguy cơ suy tim là rất cao.

thuoc-giam-can-1212.jpg


Thứ hai là tình trạng háo nước, môi khô, tiêu chảy: Đây là biểu hiện của những người sử dụng giảm cân bằng trà giảm cân, tựu chung là các sản phẩm nhuận tràng... Nó sử dụng cơ chế làm giảm tổng lượng nước, tạo ra sự rối loạn điện giải khiến hệ bài tiết hoạt động kém. Cụ thể là suy giảm chức năng thận, cơ thể không thanh lọc chất độc, giảm nhu động ruột. Những ca mất nước nặng (trên 20%) phải đối diện với lưỡi hái tử thần.

Không những thế, có những loại thuốc giảm cân cấp tốc chứa thành phần làm ức chế thần kinh trung ương, kìm hãm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thu chất béo. Tác dụng phụ của nó là khiến người dùng chân tay bủn rủn, chóng mặt. Việc thiếu hụt nghiêm trọng về dưỡng chất và năng lượng khiến khiến cơ thể suy kiệt, biểu hiện rõ nét nhất là rụng tóc, tốc độ lão hóa bị đẩy nhanh, trí nhớ suy giảm, căng thẳng, khó ngủ, lâu ngày hình thành nguy cơ về tim mạch, đột quỵ.... Đáng sợ không kém là quá trình trao đổi chất bị rối loạn, hình thành sỏi thận, loãng xương và bệnh gút.

Từ thời xưa, tâm lý con người đã hướng đến việc giảm cân cấp tốc, nhanh chóng sở hữu thân hình lý tưởng. Tích xưa của Trung Quốc có lưu truyền câu nói: “Sở vương ái tế yêu, cung trung đa ngã nhân”. Các bạn có thể hiểu là vua nước Sở yêu thích những người phụ nữ có vòng eo nhỏ. Để được vua sủng ái, trong cung có nhiều người nguyện nhịn đói để giữ gìn vóc dáng. Theo thời gian, nhiều phương thức giảm cân khác nhau đã lần lượt ra đời. Trong đó có những biện pháp khiến chúng ta không khỏi rợn tóc gáy. Điển hình là việc đưa giun sán vào trong cơ thể để chúng hút chất dinh dưỡng trong người. Khi lượng thức ăn bạn nạp vào không đủ cung cấp cho giun sán trưởng thành, chúng sẽ tấn công các mạch máu. Rất nhiều trường hợp bị thiếu máu, tử vong vì giun sán hút máu, làm tổ trong chính bộ não con người.

thuoc-giam-can-1214.jpg


Ngoài ra còn phải kể đến việc ăn bông gòn. Các bạn cần biết rằng phần lớn bông gòn được làm từ sợi tổng hợp polyester, người ta tẩy trắng nó bằng hóa chất và sử dụng để may quần áo. Đến thế kỉ XX, khi khoa học và công nghệ phát triển, các loại thuốc giảm cân đã xuất hiện. Tuy nhiên, có những sản phẩm đi sai đường, đánh vào tâm lý nhanh chóng sụt cân mà không quan tâm đến hậu quả để lại.

thuoc-giam-can-gia-truyen-cenly-1011-b3578eac-4e10-4cc5-9193-ab57ffd69ae9.jpg


CENLY là thương hiệu thuốc giảm cân chính hãng ở Hà Nội. Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, mang đến lộ trình khoa học, bảo vệ sức khỏe con người. Nếu bạn cần địa chỉ bán thuốc giảm cân uy tín, hãy truy cập website thaosam.com hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/


Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom