Checklist 5 Bước Làm Đẹp Đón Tết Cho Chị Em

User ID
148313
Tham gia
6 Tháng mười hai 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết của tất cả chị em. Và nhu cầu này xuyên suốt cả năm.Tuy nhiên vào thời gian này thì không nhàn nhã như trong năm nữa. Chị em nhanh chóng lên kế hoạch cho mình để đón năm mới tươi như hoa mùa xuân nhé. Sau đây là các bước làm đẹp mình tổng hợp qua Dealtoday cho các bạn tham khảo.

1. Làm tóc mới

Các bạn có thể thay đổi kiểu tóc hoặc làm mới trước tết 2,3 tuần. Đây là thời điểm thích hợp. Đừng để sát tết mới làm vì nhu cầu làm tóc ngày sát tết rất cao. Bạn phải chờ đợi lâu mới tới lượt mình hoặc đi từ rất sớm. Hơn nữa lỡ có không ưng ý bạn cũng không có thời gian kịp sửa lại. Cần lựa chọn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn. Bạn nên đến những salon tóc chuyên nghiệp để được tư vấn

toc-ngan.jpg


2. Cho nụ cười tỏa nắng.

Đến trung tâm nha khoa uy tín gần nơi bạn nhất hoặc hẹn lịch gặp bác sĩ gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn. Có hàm răng chắc khỏe và sang bóng giúp bạn tự tin giao tiếp hay thoải mái check in với nụ cười rạng rỡ.

dau-tay-trang-rang.jpg


3. Eo thon dáng chuẩn

Đừng để chưa tết mà khuôn mặt quá đỗi phúc hậu bụng bánh chưng nha. Hơn nữa vào ngày tết bạn cần nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng hơn bình thường để lo công việc hay vui chơi. Từ giờ đến tết còn 2 tháng. Các bạn phải lên lịch tập cho mình ngay không được chậm trễ.

55397830-khoe-dep_shutterstock_22509550.jpg


4. Chăm sóc da mặt

Cuối năm khối lượng công việc nhiều. Bạn phải chạy liên tục cho kịp dealine. Do đó thức khuya dậy sớm là việc bình thường. Do đó bạn cần uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, mát xa và đắp mặt nạ thường xuyên là cách tôt nhất giúp bạn có da mặt khỏe mà mịn màng. Uống nước đúng cách giúp bạn đạt hiệu quả tốt hơn cho cả làn da và tinh thần.

cham-soc-da-mat-tu-thien-nhien2.jpg


6-7h: hãy uống ngay một ly ngay sau khi ngủ dậy để lọc gan và thận

8-9h: Uống một ly nước sau khi bạn đến noi làm việc sẽ giúp lấy lại sự sảng khoái cho cơ thể

11h: Uống một ly nước giúp giữ ẩm cơ thể và làm giảm căng thẳng do công việc

water-bottle-sports.jpg


12h: Uông sau bữa trưa giúp tốt cho tiêu hóa và có vóc dáng đẹp

15-16h: Uống nước vào thời gian này sẽ giúp bạn giảm buồn ngủ và lấy lại thăng bằng

17h: Một ly nước vào thời gian này giúp bạn giảm bớt đói và mệt mỏi sau một ngày làm việc

22h: Giúp bạn ngủ ngon hơn và phòng chống các bệnh về tim mạch hay hệ tuần hoàn.

5. Chế độ ăn khoa học


che-do-dinh-duong-cho-nguoi-benh-tieu-duong.jpg


Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học không những giúp bạn có voc dáng cân đối, làn da khỏe mạnh mà còn giúp giảm bệnh tật, cơ thể cân bằng và nhiều năng lượng hơn. Bạn hãy nói không với các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay nước giải khát có ga. Kết hợp với bữa ăn nhiều rau xanh. Trong rau có nhiều chất dinh dưỡng như thịt và chất béo thực vật tốt hơn chất béo động vật
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom