Hỏi – Đáp Bấm Mí Hàn Quốc Có Đau Không, Bao Lâu Thì Lành, Giá Bao Nhiêu

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Tôi năm nay 21 tuổi, mí sụp khiến đôi mắt bé nhỏ và có phần già nua. Bị bạn bè trêu chọc mãi đâm ra chán nản, tôi quyết định phải thay đổi. Tôi tìm hiểu thông tin về bấm mí rất kỹ càng thông qua nhiều kênh khác nhau và cảm thấy ưng ý nhất với bấm mí Hàn Quốc.

Có quá nhiều thông tin khác nhau về bấm mí Hàn Quốc khiến tôi gặp phải một số khó khăn khi chắt lọc, chọn lựa. Bác sĩ làm ơn cung cấp đáp án chính xác của một số câu hỏi giúp tôi: Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Xin cảm ơn! (bạn Hà Anh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hỗ trợ trả lời câu hỏi:

Bạn Hà Anh thân mến! Bác sĩ trân trọng gửi lời cảm ơn tới bạn vì sự tin tưởng và những câu hỏi liên quan đến bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp bấm mí tạo hình thẩm mỹ mắt 2 mí to tròn cuốn hút, vạn người mê như mắt phượng với nếp rõ ràng theo tỷ lệ kích thước chuẩn nhưng vẫn linh hoạt đối với từng trường hợp, bảo đảm sự cân đối, hài hòa, đường nét mềm mại, tự nhiên. Bằng cách ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị thẩm mỹ bấm mí tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc tạo hình thẩm mỹ mắt 2 mí thông qua mối liên kết bền chặt giữa cơ mí với da mí, hoặc sụn mí với da mí, áp dụng đối với những trường hợp dưới 30 tuổi, đôi mắt không có hoặc có rất ít da thừa (nếp nhăn), bọng mỡ.

Số liệu thống kê cho thấy kể từ khi bấm mí Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam cho đến nay có số lượng người thực hiện đông đảo, luôn gia tăng. Nguyên nhân chính là vì kết quả tạo hình mí mắt quá tuyệt vời, hơn hẳn các phương pháp bấm mí khác.

Bác sĩ thấu hiểu những vấn đề mà bạn Hà Anh gặp phải khi có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc, giống như bao nhiêu người khác. Cho nên, sau đây, bác sĩ sẽ cung cấp và phân tích thông đi đáp án cho những câu hỏi của bạn.
bam-mi-mat-co-dau-khong-1.jpg


Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc có thể gây đau nhiều, đau dữ dội hoặc đau ít dường như không đau tùy thuộc vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện và chế độ chăm sóc sau bấm mí mắt.

Bấm mí Hàn Quốc sẽ đau nhiều, đau dữ dội nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (bác sĩ có trình độ thấp, non nớt kinh nghiệm, trang thiết bị lạc hậu, môi trường không bảo đảm vệ sinh an toàn…), chế độ chăm sóc sau đó không bảo đảm (không sử dụng hoặc sử dụng sai biện pháp giảm đau, không giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ…).

Nhưng, bấm mí Hàn Quốc sẽ đau rất ít, không đáng kể nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (bác sĩ vừa có trình độ cao, vừa có kinh nghiệm lâu năm, gu thẩm mỹ vượt trội hơn người, trang thiết bị hiện đại, môi trường đạt chuẩn vệ sinh an toàn quốc tế…), chế độ chăm sóc sau đó khoa học (sử dụng đúng đắn các biện pháp giảm đau như chườm lạnh, uống thuốc, giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ…).

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Qua nghiên cứu và thực tế tất cả những người đã từng bấm mí Hàn Quốc chứng minh: Bấm mí Hàn Quốc có thời gian lành bề ngoài, miệng vết thương trung bình khoảng một tuần. Nhưng để lành hoàn toàn cả bề ngoài lẫn bên trong vết thương, mí mắt đẹp tự nhiên thì cần thời gian dài hơn, khoảng hơn 1 tháng.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Thống kê cho thấy bấm mí Hàn Quốc có mức giá trung bình khoảng trên dưới 10 triệu đồng, chịu sự chi phối chặt chẽ của chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện, tình trạng nhược điểm mí mắt của từng người và thời điểm tiến hành.

Bạn Hà Anh và các bạn khác có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc đau ít, nhẹ nhàng, thời gian lành nhanh chóng, kết quả mí mắt đẹp mỹ mãn, mức giá hợp lý, tương xứng hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom