Chia Sẻ Kinh Nghiệm Để Giảm Mỡ Bụng An Toàn, Hiệu Quả

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Khi đến với thaosam.com, bên cạnh việc sở hữu địa chỉ mua kem tan mỡ bụng uy tín, các bạn còn được cập nhập những thông tin cực kì hữu ích về việc giảm cân. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy chỉ ra những sai lầm khiến chị em thất bại trong việc giảm mỡ bụng nhé!

Không đảm bảo lượng nước tối thiểu trong một ngày

Trên thực tế, có rất nhiều người mắc phải “chứng bệnh” lười uống nước. Ai cũng biết rằng việc uống nước tạo cảm giác no - có tác dụng kiềm chế các cơn đói (nhất là thói quen ăn vặt sinh ra mỡ thừa), hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ. Đây là biện pháp được nhiều nữ giới ứng dụng để thúc đẩy hiệu quả giảm cân. Tuy nhiên, vai trò của việc uống nhiều nước không dừng lại ở đó. Nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, bài trừ lượng mỡ thừa thông qua hệ bài tiết.

kem-tan-mo-bung-1112.jpg


Theo lời khuyên của các chuyên gia, mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, các bạn hãy uống một cốc nước. Lúc này, cơ thể chúng ta sẽ được thanh lọc trước khi khởi động ngày mới. Đây cũng là thời điểm giảm cân vô cùng lý tưởng. Không những thế, bạn hãy nhớ uống một cốc nước trước các bữa chính còn lại trong ngày nhé (nếu chỉ uống nước khi khát, chắc chắn hiệu quả giảm cân và giảm mỡ bụng không được như ý). Tốt nhất là các bạn nên sử dụng nước ấm, nó vừa mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày giá rét, vừa giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Nước ngọt ăn kiêng có “thần thánh” như chúng ta vẫn nghĩ?

Dòng sản phẩm này còn được gọi là diet soda. Tuy nước ngọt ăn kiêng không chứa chất béo nhưng lại có thành phần đường ngọt nhân tạo. Độ ngọt của nó đậm hơn đường kính khoảng 30 - 70 lần, thậm chí có thể lên đến 200 - 700 lần.

Theo kết quả nghiên cứu của Trung tâm Khoa học và Sức khỏe thuộc Đại học Texas, càng sử dụng nhiều nước có ga dành cho người ăn kiêng, tốc độ béo phì của cơ thể sẽ càng nhanh.

kem-tan-mo-bung-1114.jpg


Có một sự thật vô cùng khủng khiếp, đó là nếu mỗi ngày uống hai lon soda ăn kiêng, vòng 2 của chúng ta tăng thêm tới 500%/năm.

Không dừng lại ở đó, Đại học Purdue cũng thực hiện một công trình khoa học. Họ đã chứng minh rằng chất tạo ngọt nhân tạo làm cho khả năng tự điều chỉnh “giới hạn no” của cơ thể dựa trên vị ngọt đồ ăn bị gián đoạn. Thực tế này nói lên điều gì? Nó đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng vượt quá lượng calo giới hạn mà không hề cảm nhận được điều gì.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, những ai đang trong quá trình giảm cân chỉ nạp vào cơ thể khoảng 1.500-1.800 calo mỗi ngày thay vì 2.500-2.800 calo như thông thường. Thêm vào đó, các loại thực phẩm giàu chất xơ, ngũ cốc nguyên hạt, hải sản sẽ không làm bụng thừa mỡ dù chúng giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, chúng ta nên sử dụng các chất béo có lợi như dầu ô liu, quả bơ hay mỡ cá.

Bạn đã lựa chọn hình thức rèn luyện thể chất “đúng trọng tâm”?

kem-tan-mo-bung-1115.jpg


Ở đây, chúng tôi xin được lấy một dẫn chứng minh họa: Khi bạn có nhu cầu mua kem tan mỡ bụng tức là bạn muốn tập trung vào một vùng. Tương tự như vậy, những bài tập thể chất cũng cần hướng đến mục tiêu đề ra. Đó là những phương pháp rèn luyện sử dụng nhiều cơ bụng, vùng sườn, xương chậu và lưng, từ đó làm tăng khối lượng cơ, đốt cháy nhiều chất béo cũng như calo. Các bạn cần biết rằng việc chạy bộ hoặc sử dụng máy chạy tại chỗ hàng ngày rất có lợi cho tim mạch nhưng chúng không đốt cháy nhiều calo. Do đó, số đo vòng 2 của bạn không thể thu nhỏ được.

Trên đây, thaosam.com đã cùng các bạn tìm hiểu về 3 nguyên nhân, 3 chướng ngại vật trong lộ trình giảm mỡ bụng. Từ đó, chúng ta có thể lên kế hoạch điều chỉnh thói quen sinh hoạt và các liệu pháp cho phù hợp.

Ngoài ra, các bạn đừng quên sử dụng kem tan mỡ CENLY nhé! Để “đánh nhanh diệt gọn” mỡ thừa, chúng ta cần kết hợp song song hai quá trình, đó là tăng cường hoạt động giải phóng tế bào mỡ tích tụ thành năng lượng và kìm hãm sự hình thành - gia tăng kích thước các tế bào mỡ mới.

mua-kem-tan-mo-bung-o-dau-2713.jpg


Trong thành phần kem tan mỡ CENLY có chứa tinh chất gừng và ớt. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định hai tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích đốt mô mỡ và ngăn chặn tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn. Lượng chất béo dư thừa sẽ được bài tiết ra ngoài cơ thể. Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi còn giúp bạn dưỡng da với tinh chất nhân sâm.

Chính bởi công hiệu “2 trong 1” nêu trên, nhu cầu mua kem tan mỡ bụng ở Hà Nội tăng cao. Quý khách quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/

Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom