Tại Sao Ngũ Cốc Kích Sữa Cho Bé Phải Là Organic?

lanhgarden

New member
User ID
148555
Tham gia
12 Tháng mười hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Các mẹ ạ, thực ra việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều hoàn toàn tự nhiên, bản năng của con người từ xưa đến giờ, đến trước khi có các loại sữa công thức khác.

Trước khi lập gia đình, công việc của Lành là quản lý việc tuyển chọn các loại loại nông sản sạch, thực phẩm Organic phục vụ phân phối đến các cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn miền Bắc. Đến năm có thai Đậu cũng là bé thứ 2, thì mình bắt đầu nghỉ việc, dành thời gian chăm lo cho gia đình.

Nhưng rồi sinh bé Đậu, sau gần hai tháng thì Lành bị mất sữa các mẹ ạ, Đậu ngày nào cũng quấy khóc, không chịu ngủ. Thương lắm, nhiều lúc mình cũng khóc chảy hết nước mắt vì thương quá.

Nhiều lúc Lành tặc lưỡi, nếu không có sữa mẹ thì cho con ăn sữa công thức cũng được, nhưng nghĩ đi nghĩ lại không được, sợ con sau này thiệt thòi. Càng thương con, càng quyết tâm phải cho con lớn lên bằng sữa mẹ.

Từ những nguồn cung cấp nông sản uy tín, có tâm nhất mà sau hơn 7 năm làm với ngành thực phẩm sạch, Lành quyết định tuyển chọn và tự làm ngũ cốc lợi sữa cho mình. May mắn nhất là Lành được sự giúp đỡ của bố - ông đang là tiến sĩ dinh dưỡng có bằng của Pháp - mà mình biết đến phương pháp làm ngũ cốc KÍCH SỮA NHANH theo TỈ LỆ VÀNG rất hay từ viện dinh dưỡng của các nước phương Tây.

Sau ngày đầu tiên sữa đã bắt đầu về nhiều, Đậu uống no sữa ngủ ngoan ngoãn. Rồi sữa đã về không những nhiều, đủ cho Đậu ti no, mà còn vắt ra cất tủ trữ đông cho lần sau.
AAIAAwDGAAgAAQAAAAAAAAy7AAAAJGJhNjMzMjg0LWMwMjUtNGRkYy1hZDc0LTMzNjNjMTE4Y2E2OA.jpg

Bây giờ đã là mẹ của hai bé ngoan ngoãn và xinh xắn, đã có nhiều kinh nghiệm và cảm thấy nhẹ nhàng hơn lần đầu tiên. Lành đã nuôi hai bé hoàn toàn bằng sữa mẹ, có mệt, có vất vả nhưng rất vui. Ai cũng biết sữa mẹ là sữa tốt nhất cho con bú, bất kể có nhiều loại sữa khác thì mình vẫn ủng hộ và quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất là 6 tháng đầu tiên. Lành vốn cũng là người ít sữa và gầy các mẹ ạ. Tuy nhiên, thực tế việc nhiều sữa hay ít sữa không phụ thuộc vào kích cỡ của bầu ngực. Từ đó, Lành tự tin bắt đầu áp dụng các kiến thức về sữa mẹ để có thể có nhiều sữa cho con và cho các bé khác.

Đến nay, cũng đã giúp được hàng trăm các chị, các mẹ - biết qua bạn bè giới thiệu, Lành cũng chả quảng cáo hay đăng gì ở đâu, - dùng và sữa về đặc tràn cho các bé ti, Lành mừng lắm. Các mẹ ạ:

Thứ nhất, với kiến thức và kinh nghiệm lâu năm với ngành, Lành đảm bảo nguồn hạt đã lựa chọn là ngon nhất, dinh dưỡng và rất sạch. Trên hết với các bé không những phải là những gì tốt nhất mà còn phải sạch và an toàn cho bé. Nên có một số mẹ bảo, sao ngũ cốc đắt hơn bên ngoài nhiều là vì vậy.

Thứ hai, công thức rang xay và kết hợp với nhau là TỈ LỆ VÀNG, giúp kích sữa rất nhanh cho sữa mẹ về đặc và tràn trề. Mẹ nào có sữa về nhiều rồi thì không nên uống nữa nhé.

Thứ ba, cũng là mẹ, Lành hoàn toàn yên tâm với bột ngũ cốc này là tốt nhất cho con của mình rồi và tin rằng sẽ giúp được các mẹ sữa về ít, có sữa về nhiều hơn cho con ti như Lành

------
Đây là bột ngũ cốc được rang xay từ các loại hạt dinh dưỡng như: hạt chia, hạnh nhân, sen, đỗ xanh, đỗ đen ..... tỉ mỉ chọn từng hạt, phơi phóng, rửa đãi các kiểu để đảm bảo độ ngon và sạch nhất, rất rất lành và đảm bảo sức khỏe, vì thế bà mình gọi là Ngũ cốc Lành, làm từ Tâm và rất an lành.

Mình uống ngày 2 bữa, uống trước khi cho con bú 10 phút, uống xong sữa về căng ướt cả áo, SỮA LẠI ĐẶC VÀ THƠM HƠN NHIỀU, giờ con ti đủ sữa mặt phởn hẳn các mẹ a.

Tự tay mình làm để uống luôn nên bột NGŨ CỐC, mình chọn ngũ cốc ORGANIC và tuyển chọn kỹ trên tất cả nguồn mình đã từng làm việc, nên khi các mẹ uống sẽ cảm nhận được vị ngọt và thơm khác biệt so với các loại sản xuất đại trà bán trên thị trường. Từ độ mịn, độ thơm, màu sắc lẫn độ ngon của bột, thật sự ở một đẳng cấp khác. Mẹ nào về uống thấy không ưng, cứ inbox trả lại cho Lành. Nói vậy để mẹ nào chưa mua của mình có thể yên tâm thôi, chứ ngũ cốc của Lành chủ yếu được các mẹ dùng thích quá nên giới thiệu đó thôi ^_^
➤ THÀNH PHẦN :

- Sản phẩm ngũ cốc Organic kích sữa Lành được làm từ các loại nguyên liệu thiên nhiên như: Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, mè đen, đậu nành, ý dĩ, gạo lức, hạt chia, hạt óc chó, hạt sen, hạnh nhân....

Các nguyên liệu được mình và mẹ lựa chọn kỹ, rõ nguồn gốc, rửa sạch phơi khô, sấy và nghiền nhỏ. Thành phẩm sau khi làm xong và sử dụng thơm phức, uống cực kỳ ngon và dễ uống. Uống xong sữa về tức ti luôn, sữa thơm, đặc và có màu vàng . Bé ti sữa này sẽ chống táo bón, ăn ngon ngủ ngon mát da mát thịt tăng cân cho bé

- 100% Tự tay mình làm, an toàn và sạch sẽ
AAIAAwDGAAgAAQAAAAAAAAo1AAAAJDVlNjM0YWY2LWYyMWUtNDFkNC1hMTI1LTQwMDUwYTBkMDc5Zg.jpg


➤ CÔNG DỤNG:

1. Bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein, estrogen, vitamin C, sắt, vitamin B1...

2. Cải thiện chất lượng sữa: Sữa đầy đủ dưỡng chất, vàng đặc, mát sữa và thơm sữa.

3. Sữa về nhiều ngay sau lần uống đầu tiên.

4. Bé bú vào mát ruột, tăng cân đều, tiêu hóa tốt, chống táo bón

5. Mẹ có nước đẹp da trắng hồng,tóc óng mượt lên trông thấy

6. Giúp mẹ giữ dáng, thải độc, chống lão hóa và ngủ tốt, da dẻ mịn màng hơn.

7. Mẹ khỏe, con ngoan lên cân tốt và trộm vía không bị ốm.

8. Giảm cân nếu uống trước khi ăn.

9. Tăng cân nếu uống sau khi ăn.

➡ NGŨ CỐC ORGANIC LỢI SỮA LÀNH CÓ CÁC LOẠI SAU:

1. Ngũ cốc Organic Kích lợi sữa, đẹp da, tăng cân =285.000/ 500g

2. Ngũ cốc Organic Kích lợi sữa, đẹp da, giảm cân = 285.000/ 500g

3. Ngũ cốc Organic Kích lợi sữa, đẹp da, giữ dáng = 285.000/ 500g

➡ TẤT CẢ CÁC LOẠI ĐỀU ĐƯỢC đóng gói an toàn,đảm bảo vệ sinh trong túi rồi khóa Zip rất an toàn và sạch sẽ, 1 gói rất nhiều, đầy đủ tem mác và hướng dẫn sử dụng.

-----------------------------------

➡ CÁCH DÙNG:

- 3 Cốc mỗi ngày: Buổi sáng sớm - Buổi trưa và buổi tối trước khi đi ngủ đối với mẹ có lượng sữa TRung Bình. Hoặc uống trước khi cho bé ti 10p với những mẹ CỰC KỲ ÍT SỮA

Xin nhắc lại là Ngũ Cốc Lành làm là NGŨ CỐC KÍCH SỮA ORGANIC, được rang xay theo TỈ LỆ VÀNG.

Vì ngũ cốc hoàn toàn từ nguyên liệu organic tự nhiên được chọn lọc kĩ nên mẹ uống vào thì không những nhiều sữa, da dẻ trắng đẹp hồng hào, tóc mượt hẳn, thần thái tươi trẻ, sữa bé bú cũng rất thơm, vì các loại đỗ được rang lên thơm phức, sữa mẹ đặc và thơm hơn, con bú rất mát, tiêu hóa tốt, tăng cân đều đặn.

Đối với những bé đã ăn dặm,và các bé nhẹ cân,mẹ có thể bỏ thêm 1 thìa vào bột khi nấu sẽ rất ngon và thơm,kích thích bé ăn tốt hơn.

Thường thì mình cho con bú sau khi uống ngũ cốc sau 10 phút, ngon và thơm lắm,nghiện các mẹ a, bé nhà mình vẫn bú sữa mẹ hoàn toàn, mình đi làm trong ngày thì hút sữa để ngăn mát tủ lạnh rồi bà ngâm ấm cho bé bú, còn mình mà đi công tác mấy ngày lại để sẵn trong ngăn đá tủ lạnh đủ dùng rồi bà rã đông, ngâm ấm cho bé bú.

Mẹ nào rất ít sữa thì uống ngày 3 lần, sáng, trưa, tối, mẹ nào hơi ít thì uống ngày 2 lần nhé, uống xong 10 p sữa về là cho con bú.

Khi uống Ngũ cốc LÀNH đã được rang xay thơm phức bằng ngũ cốc ORGANIC, các mẹ sẽ cảm nhận được vị ngọt và thơm khác biệt so với các loại sản xuất đại trà bán trên thị trường các mẹ nhé,mình làm để uống và từ Tâm nên các mẹ yên tâm tuyệt đối nhé,các mẹ ở xa mình gửi Ngũ cốc,ở gần không muốn gửi thì đến nhà mình lấy nhé,mình chuyển miễn phí đến tận nhà cho các mẹ.
➤ HƯỚNG DẪN MUA HÀNG :

Các mẹ mua hàng thì để lại SỐ ĐT hoặc INBOX Lành gọi lại tư vấn nha

Hotline : 098.514.6842
 

chinhmv23

New member
User ID
156068
Tham gia
20 Tháng sáu 2018
Bài viết
32
Điểm tương tác
2
Tuổi
39
Đồng
0
Vì ngũ cốc hoàn toàn từ nguyên liệu organic tự nhiên được chọn lọc kĩ nên mẹ uống vào thì không những nhiều sữa, da dẻ trắng đẹp hồng hào
 

AnhKS

New member
User ID
90438
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
85
Điểm tương tác
4
Đồng
0
Càng thương con, càng quyết tâm phải cho con lớn lên bằng sữa mẹ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom