Ngũ Cốc Kích Lợi Sữa Lành Có Tốt Không?

lanhgarden

New member
User ID
148555
Tham gia
12 Tháng mười hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Chuyện của mình chắc cũng giống như chuyện của nhiều mẹ, sinh con và sữa về không đủ cho bé bú. Có mẹ nào như vậy đây là tất tật trải nghiệm của mình, từ những khoảng thời gian stress nặng vì thương con, cho đến lúc sữa về tràn trề, bé ngoan ăn khỏe.
AAIAAwDGAAoAAQAAAAAAAA71AAAAJGMyZmJhYmQyLTFkODQtNDQxYS1iYTFmLTBkYmE1Y2I5MGJlOA.png


Mình làm quản lí cho trong một công ty về xuất nhập khẩu, công việc căng thẳng. Khi sinh bé đầu tiên đã không đủ sữa cho con bú. Vốn không thuộc người được nói là có nhiều sữa, vì người gầy và ngực nhỏ. Ngay khi mới sinh, mình cũng không nhiều sữa, chỉ vừa đủ cho con ăn và đến khoảng nửa tháng, mình đã gần mất sữa. Tuy nhiên, thực tế việc nhiều sữa hay ít sữa không phụ thuộc vào kích cỡ của bầu ngực. Do hiểu được điều đó, mình đã tự tin áp dụng các kiến thức về sữa mẹ để có thể có nhiều sữa cho con và cho các bé khác. Kể cả bây giờ, khi nói rằng mình nuôi con bằng sữa mẹ và vẫn dư sữa để trữ đông, nhiều người vẫn rất ngạc nhiên

Lúc không có sữa, bị đói, bé Bin không chịu ngủ suốt ngày quấy khóc, cứ ngủ rồi chốc lại giật mình dậy khóc toáng lên đòi bú làm mình thương đứt ruột, mấy tháng trời không ngày nào là ngủ yên. Tham khảo hết các món ăn lợi sữa, mà sữa về chả bao nhiêu. Hết cách.Sữa vắt ra chỉ được chưa đầy một ly rượu trắng. Mẹ chồng mình một ngày bắt mình ăn 4 cái giò heo, nhắc đến giờ mình vẫn buồn nôn vì mình không chịu được mùi hôi của móng giò. Bà ngoại ở dưới quê lên là mang theo chè vằng, mình uống là cứ nôn ọe vì đắng quá. Nhưng sao cũng phải chịu chứ mới hơn tuần mà mất sữa thì lấy gì nuôi con đây. Cứ hai tháng như thế, khi thì ăn chân giò, khi thì uống chè vằng đắng ngắt, các bà nội ngoại thì mua đủ thứ của ngon vật lạ mà có ăn được gì đâu, trong nhà lúc nào cũng náo loạn lên. Đã có lúc tặc lưỡi mình nghĩ sẽ mua sữa công thức về cho con, nhưng càng thương con càng quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ.

Mình nhớ sáng đó đang 5h30, nhà mình ai cũng dậy hết rồi vì bin khóc quá, mình cho con ti mà đau, con bú ti không có sữa cứ đẩy ra khóc, thế là chồng phải lái xe chở mình và bin đến gặp bác sĩ. Chứ sữa về ít quá thì bin làm sao mà khỏe mạnh bình thường được. Bác sĩ nói an tâm mình vì đây là trường hợp khá phổ biến của nhiều mẹ ngay cả mẹ khỏe mạnh, hạn chế dùng thuốc tây và thêm nữa bà cũng khuyên thật lòng là không nên uống sữa pha công thức ngoài thị trường vì có nhiều thành phần lẫn vào sữa mẹ không tốt cho con. Thay vào đó là nên uống các loại sữa từ hạt ngũ cốc để tốt cho mẹ lẫn con.

Mình thì được rất nhiều bạn bè, nhân viên trong công ty giới thiệu cho các địa chỉ bán ngũ cốc lợi sữa từ các loại hạt này. Nhưng mình khá kĩ tính về mấy sản phẩm này vì để an toàn cho con thì phải tìm hiểu thật kĩ càng nên mua sản phẩm đắt hơn cũng không sao miễn là nó hiệu quả và an toàn cho cu Bin. Hai loại đầu tiên mình mua mùi khá hắc, uống phải thêm đường nếu không là buồn nôn. Mặc dù sữa cũng về nhiều hơn. Mà pha rất khó uống vì bột rất hay bị vón cục uống hay bị lận cận rất khó nuốt. Không tin được quảng cáo tí gì @@

Biết mình đang tìm ngũ cốc lợi sữa, có chị bạn giới thiệu ngũ cốc bên em Lành mà chị từng mua cho mình. Mình liên hệ mua một gói về dùng thử, uống ngày ba cốc đều đặn. Điều tuyệt vời là ngũ cốc của Lành ngon và thơm dã man. Trước đó mỗi lần uống ngũ cốc với mình thật khổ, mà từ hôm lấy ngũ cốc của Lành về mỗi ngày ăn cơm xong 30 phút là uống ngũ cốc lợi sữa. Ngũ cốc rất thơm, bột lại cực mịn, pha uống mà không hề bị lận cận hay đọng ở đáy. Và quan trọng nhất là sữa về rất nhiều, thích cực kỳ. Nói chung là mình uống nghiện luôn.

Thật kì diệu, từ đó mình như trở về nhịp sống hằng ngày. Chỉ uống ba ngày thôi mà sữa về tràn trề luôn ấy, bầu ngực lúc nào cũng căng tròn. Cu bin bú mà còn dây ướt cả áo, thật mình không thể tin luôn ấy. Cu bin từ đó lúc nào cũng sữa căng tròn, phụng phịu, ngủ ngoan không bật dậy khóc như trước nữa, mình mừng chảy nước mắt. Đến giờ vẫn có nhiều người không tin là mình đủ sữa cho con bú :))) ngực gần phẳng mà, haha.

Về sau mới biết Lành cũng chưa quảng cáo hay lập shop hay gì cả, mọi người tự giới thiệu nhau thôi. Lành làm thực phẩm Organic cũng nhiều năm, tự tay chọn hạt và rang xay ngũ cốc lợi sữa cho chính mình và làm thêm cho bạn bè, sau chuyền tai nhau mà nhiều người biết quá nên làm nhiều hơn. Tất cả hạt đều là Organic.

Lành đã từng mất sữa, mà cũng như Lành và mình đúng thật mới hiểu được nỗi khổ của việc mất sữa. Giờ nghĩ lại không biết cảm ơn Lành bao nhiêu cho vừa. Chúc Lành giúp đỡ được nhiều mẹ khác cũng đang khổ sở vì mất sữa như mình, mình sẽ giới thiệu Lành cho bạn bè, anh em mình nữa. Các mẹ mà giờ đang mất sữa giống mình hồi đó thì cứ mua uống thử của Lành một bịch đi, đảm bảo hiệu quả mà an toàn vô cùng.

Cám ơn Lành nhé ^^
 

thanhhien12

New member
User ID
156518
Tham gia
3 Tháng bảy 2018
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
hqa mình có hỏi đc một bạn trên diễn đang về ngũ cốc thì có đc tư vấn về ngũ cốc beone, tìm hiểu kĩ hơn thì ngũ cốc đó cũng lợi sữa, thấy bảo sữa về sau 2 3 ngày thôi đó
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom