03 Cách Chữa Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản Tại Nhà Bạn Nên Biết

trungkeng37

New member
User ID
93367
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bạn đang bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản và thường xuyên phải chịu cảm giác khó chịu do ợ chua, ợ nóng,… nhất là kèm theo bệnh hôi miệng do hệ quả của việc acid dạ dày trào lên khoang miệng gây mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để khác phục tình trạng này, bên cạnh việc dùng thuốc điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản, các bạn có thể tham khảo và áp dụng một số mẹo hữu ích ngay dưới đây nhé.

► Cách chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ và mật ong
Cách chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ và mật ong rất đơn giản bạn chỉ cần cho 3 muỗng bột nghệ tươi, 1 muỗng mật ong, vào khoảng 100ml nước ấm rồi khuấy đều hỗn hợp.

Dùng hỗn hợp ăn trước bữa ăn hàng ngày, bạn sẽ có cách trị đau dạ dày rất hiệu quả. Kiên trì sử dụng khoảng 2 tháng bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn, không chỉ những cơn đau dạ dày giảm dần mà các vết loét dạ dày cũng sẽ dần lành lại.


bi-quyet-chua-dau-da-day-bang-nghe-tuoi-nhanh-chong-1.png

Nghệ và mật ong


Ngoài ra, bạn cũng có thể chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ và mật ong bằng cách: Bạn lấy 120gr bột nghệ tươi và 60g mật ong trộn đều. Sau đó, nặn chúng thành những viên nhỏ tương đương với ngón tay út, cuối cùng cho chúng và bảo quản trong lọ thủy tinh đậy kín nắp và để trong ngăn mát tủ lạnh dùng hàng ngày. Đối với những trường hợp bị nặng thì hãy dùng liên tục trong vòng 30 – 40 ngày, mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên. Với những trường hợp bệnh nhẹ hơn sử dụng liên tục 5-10 ngày, mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
► Chữa trào ngược dạ dày bằng gừng
Việc dùng trà gừng khá tiện lợi đảm bảo cho việc bệnh nhân có thể sử dụng đều đặn, thường xuyên giúp hiệu quả điều trị được nhanh hơn, các triệu chứng lâm sàng cũng giảm bớt rõ rệt

103238_styleCraze(1).jpg

Gừng


Nguyên liệu: Gừng tươi, nước ấm

Cách làm: Gừng tươi rửa sạch giã nhỏ đổ vào ly nước ấm cho thêm một chút đường cho dễ uống sau đó đảo đều và thưởng thức Người bệnh nên uống vào buổi sáng hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút.
► Người bênh Trào ngược dạ dày thực quản nên uống thuốc gì tốt nhất? Thuốc chữa tròa ngược dạ dày thực quản tốt nhất Prilosec OTC
Prilosec OTC™ 20.6 mg là thuốc chữa dạ dày áp dụng công nghệ dược mới có kết hợp 2 thành phần chính là omeprazole và muối magnesium có tác dụng giải phóng từ từ làm giảm tăng tiết acid dịch vị dạ dày hiệu quả có tác dụng chữa các chứng ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày, hành tá tràng do tăng tiết dịch vị.
thuoc-chua-trao-nguoc-da-day-Prilosec-1(1).jpg

Thuốc chữa điều trị trào ngược dạ dày Prilosec OTC

Tác dụng của thuốc chữa trào ngược dạ dày thực quản Prilosec OTC

- Trị đau bao tử, viêm loét dạ dày, hành tá tràng

- Giải phóng từ từ làm giảm tăng tiết acid dịch vị dạ dày hiệu quả

- Chữa các chứng trào ngược dạ dày thực quản, ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày, hành tá tràng do tăng tiết dịch vị.

- Điều trị triệu chứng chướng bụng khó tiêu xuất hiện từ 2 ngày trở lên trong tuần.

Xem chi tiết sản phẩm >>> Thuốc chữa trào ngược dạ dày thực quản Prilosec OTC

Những phương pháp trên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đều đến từ thiên nhiên và rất tốt cho cơ thể và chứng bệnh trảo ngược dạ dày thực quản của người bệnh. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị, người bệnh nên tham khảo thêm các ý kiến của bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành để hiểu rõ hơn về bệnh tình của mình.

Hi vọng với bài viết tổng quan này mọi người có được những thông tin những hiểu biết rõ ràng chính xác về bệnh trào ngược dạ dày hơn từ đó phòng tránh và điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất. Xin kính chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc !
Nguồn: BNC medipharm.vn

-------------------------------------------------------------------------------------------
Bài liên quan:
>>> Tổng quan về bệnh trào ngược dah dày, cách phòng điều trị và nhữn điều cần lưu ý
>>> Bệnh trào ngược dạ dày thực quản có nguy hiểm không?
>>> Bệnh chảy máu dạ dày có nguy hiểm không?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom