Tác Dụng Rất Tốt Của Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi Đối Với Sức Khỏe Con Người

MinhBap

New member
User ID
144978
Tham gia
25 Tháng chín 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Nhắc tới nhân sâm, chắc hẳn ai cũng nghĩ đó là một loại thuốc quý, có tác dụng rất lớn nào đó tới sưc khỏe con người. Trong những bộ phim thời cổ xưa ta thấy, nhân sâm quý lắm, chỉ các bậc vua chúa mới được dùng thôi, dân thường mấy ai được biết mùi.
>>>các bạn có thể xem thêm top 10 cửa hàng bán Nhân Sâm Hàn Quốc, Nấm Linh Chi uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất

Ngày nay, nhân sâm không còn là quá xa xỉ. Chỉ bỏ ra một số tiền là bạn có thể sử dụng loại thần dược này rồi. Trong các loại nhân sâm, thì nhân sâm hàn quốc là phổ biến và có tác dụng tốt nhất. Ở đây, tôi không muốn nhắc tới các loại nhân sâm không rõ nguồn gốc xuất xứ, các loại hàng nhái trôi nổi mà chỉ muốn nhấn mạnh Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?


1. Đặc điểm của sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi


Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi nguyên củ rất quý hiếm được coi là một loại thần dược. Loại sâm này quý hiếm bởi nó hội tụ tất cả những gì tinh túy nhất của đất trời. Không phải nơi nào của Hàn Quốc, Triều Tiên cũng trồng được sâm 6 năm tuổi. Chỉ những vùng đất có điều kiện tự nhiên thích hợp trên các sườn núi màu mỡ, nguồn nước trong lành mới giúp củ sâm phát triển trong 6 năm dài.

cao-sam.jpg

Khi đạt đến độ tuổi này, cây sâm phát triển đầy đủ trọng lượng, hình dạng, kích thước và có hình dáng giống người nhất, thân rễ có chiều dài khoảng 7cm, thân cây cao khoảng 30cm, trọng lượng 2-4 củ/kg. Lúc này củ sâm đã tích tụ được đầy đủ các dưỡng chất và dược chất quý đối với sức khỏe con người. thành phần saponin nhiều gấp 2 lần các loại sâm khác trên thế giới. Do đó loại sâm này đặc biệt được người tiêu dùng tìm mua.

Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, củ thường to, rắn chắc, phần đầu củ và phần thân to gần bằng nhau. từ chân củ sâm sinh ra 5 đốt. Nếu đếm số đốt ở đầu củ thì củ sâm 6 năm có 4 đốt

images

2. Thành phần của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:

- Chứa các loại Vitamin như Vitamin B1, B2

- Tinh dầu

- 35 thành phần Saponin quan trọng

- Các acid béo: acid Panmitic, Linoleic,…

- Các axit amin

- Các chất khoáng như Sắt, đồng, mangan, Kali…

3. Tác dụng của sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

- Nhân sâm Hàn Quốc giúp tăng sức đề kháng, tăng khả năng phòng vệ đối với các kích thích có hại cho cơ thể.

- Những người bị ngất xỉu do choáng váng, bị sốc hoặc mất máu cũng được cho dùng nhân sâm để hồi phục huyết áp, ổn định cơ thể trong thời gian ngắn.

- Nhân sâm Hàn Quốc có khả năng giảm mệt mỏi, tăng khả năng tư duy và thể lực. Nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng

- Gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, làm phục hồi bình thường khi hai quá trình này bị rối loạn, saponin trong nhân sâm chỉ với một lượng nhỏ, chủ yếu dùng để làm hưng phấn trung khu thần kinh, còn với lượng lớn có tác dụng ức chế

- Nhân sâm Hàn Quốc giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch tăng cường khả năng thực bào của hệ tế bào võng nội bì, tăng hiệu suất chuyển hóa của tế bào “lâm ba” và globulin IgM, do đó, nâng cao tính miễn dịch.

- Sâm Hàn Quốc khi đạt đến độ 6 năm tuổi có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người nhất là đối với người cao tuổi. Giúp bồi dưỡng cơ thể, nâng cao sức đề kháng.

7h0qguokc6yNngzQDHMWy0bQ_IkrcrS-tr87TJuzbqwVifdofWOQT62Vd3hLVALrBf53UaRaV48Axnisi50mSEE-S7rWeQyqBYzf-lIctHQfV8rxP2jYDLgPt1flQpQot_SvOCjv

- Người cao tuổi sử dụng sâm tươi sẽ có tác dụng cải thiện các chỉ số như huyết áp, cholesterol, tăng cường lưu thông máu, chống xơ vữa động mạnh, ngăn ngừa tai biến ở người trung niên và người lớn tuổi

- Làm tăng sức đề kháng, khắc phục bệnh mất ngủ, chán ăn thường hay gặp ở người già.

- Cải thiện trí nhớ, chống lão hóa, giúp người già minh mẫn hơn

- Nâng cao sức khỏe cho người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược, làm giảm mệt mỏi

- Ngoài ra nó còn có thể làm hạ đường huyết cao do ăn uống, vừa có thể nâng cao trạng thái đường huyết hạ do insulin gây nên

- Khoa học nghiên cứu và đã chứng minh được thân và lá của nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hệ tuyến yên, vỏ tuyến thượng thận.

- Nhân sâm Hàn Quốc giúp tăng khả năng sinh dục ở cả nam và nữ.

- Trong nhân sâm Hàn Quốc có chất Saponin làm ức chế sự sinh trưởng và phát triển của tế bào ung thư.


Thí nghiệm trên chuột bạch và thỏ đã cho thấy nhân sâm có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan. Nhân sâm còn có tác dụng nâng cao thị lực và làm tăng khả năng thích nghi của thị giác đối với bóng tối.

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, mỗi người hãy thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu, đặc biệt là ông bà, cha mẹ. Dành tặng cho ông bà những món quà ý nghĩa sẽ khiến ông bà vui lên rất nhiều, sức khỏe cũng được cải thiện.

Hiện nay, nhân sâm đặc biệt là sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được rất nhiều người lựa chọn làm quà biếu nhận các dịp lễ tết.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom