Tìm Hiểu Trị Sẹo Lõm Bằng Phương Pháp Lăn Kim

vantuy

New member
User ID
146894
Tham gia
31 Tháng mười 2017
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Công nghệ làm đẹp ngày phát triển mang đến nhiều phương pháp làm đẹp có khả năng điều trị các vần đề về da khó khăn như mụn trứng cá, vết thâm mụn, sẹo lõm, sẹo lồi… . Trong đó, cách trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim đang là sự lựa chọn của nhiều người trong công cuộc làm đẹp.
Phương pháp trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim là gì?
Phương-pháp-trị-sẹo-lõm-bằng-lăn-kim.jpg


Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim

Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim còn được biết với tên gọi liệu pháp vi điểm trên da hay liệu pháp tăng sinh collagen có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để khắc phục các khuyết điểm trên da một cách tự nhiên mà không hề gây đau đớn. Với phương pháp này, làn da sẽ được phục hồi nhanh chóng và an toàn nhờ các bánh lăn nhựa có khoảng 200 đầu kim rất nhỏ và bén bằng thép không gỉ thường được sử dụng trong y khoa và thẩm mỹ.

Cơ chế và tác dụng của phương pháp lăn kim
Cơ-chế-và-tác-dụng-của-cách-trị-sẹo-lõm-bằng-lăn-kim.jpg


Cơ chế và tác dụng của phương pháp lăn kim

Sẹo lõm hay sẹo rỗ là di chứng của mụn trứng cá để lại trên da, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ thẩm mỹ của làn da. Khi áp dụng phương pháp lăng kim, các đầu kim lăn nhỏ sẽ gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ trên da nhằm thúc đẩy các tế bào hoạt động, kích thích sự phát triển của các tế bào da mới đến lớp trên cùng của biểu bì.

Đồng thời, tế bào gốc cũng đươc đưa vào da để tăng cường thúc đẩy sự sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen, hấp thu các dưỡng chất của da. Da sẽ được tái tạo, làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ và trở nên mịn màng hơn.

Không chỉ có hiệu quả trong việc điều trị sẹo, phương pháp lăn kim tế bào gốc còn có khả năng trị mụn, trị thâm nám, sạm da, làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa nếp nhăn… thực sự là một liệu pháp an toàn cho làn da của bạn.

Mọi chi phí điều trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền sẽ có tại: http://triseolom.net/tu-van/chua-tri-seo-lom-bao-nhieu-tien

Thời gian phục hồi của da sau áp dụng phương pháp lăn kim
tri-seo-ro-91.jpg


Thời gian phục hồi của da sau áp dụng phương pháp lăn kim

Tùy theo mức độ tổn thương của làn da, mức độ nghiêm trọng của các vết sẹo… của mỗi người mà các bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện các liệu trình điều trị khác nhau. Thời gian trung bình giữa các đợt điều trị cách nhau 1,5-2 tháng. Sau khi áp dụng phương pháp lăn kim, làn da sẽ có hiện tượng viêm nhẹ nhưng sẽ nhanh chóng chuyển sang hồng nhạt sau 1-2 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người. Để giúp làn da phục hồi tốt nhất, bạn nên sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF trên 30 giúp bảo vệ da và có phương pháp chăm sóc da kỹ càng, che chắn an toàn cho da khi đi ra ngoài để tránh tác động từ ánh nắng mặt trời và khói bụi từ môi trường.

So với các phương pháp khác, phương pháp lăn kim được cho là mang đến những tác dụng tuyệt vời và an toàn với làn da, thời gian để da được hồi phục nhanh, thực sự là một phương pháp làm đẹp mà bạn có thể tin tưởng để có được làn da mà mình luôn mơ ước. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại và nhân viên có chuyên môn tay nghề cao để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm cũng là một cách hiệu quả

Mọi chi tiết xin liên hệ holine 19006466.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom