Chia Sẻ Các Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Hiệu Quả

User ID
147176
Tham gia
7 Tháng mười một 2017
Bài viết
75
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Thực phẩm chống lão hóa cơ thể có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại đều đem lại cho người dùng những tác dụng tích cực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những thực phẩm đó.

Làn da đẹp luôn khiến cho phái nữ trở nên tỏa sáng và quyến rũ hơn nên họ cần có chế độ chăm sóc da hợp lý. Ngoài các loại mỹ phẩm dưỡng da, các chị em cần bổ sung các thực phẩm chống lão hóa, là một trong những cách chống lão hóa da mặt từ bên trong để có làn da khỏe mạnh, níu giữ nét đẹp thanh xuân.

cach-lam-da-trang-min2.jpg


Các thực phẩm chống lão hóa da từ bên trong

1. Các loại củ
Khoai lang
Một trong những thực phẩm chống lão hóa vô cùng gần gũi mà hiệu quả đó là khoai lang. Hoạt chất giúp bảo vệ da khỏi những tia cực tím do ánh nắng mặt trời là lycopene có trong khoai lang. Khi da bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ có nhiều tàn nhanh, đốm nám xuất hiện trên mặt do các sắc tố melanin được sản sinh nhiều. Vì vậy, bạn nên ăn khoai lang để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, tăng cường hệ miễn dịch cho da, phòng ngừa nám và tàn nhang một cách hiệu quả.

Nghệ
Củ nghệ được coi như một loại “thần dược” làm đẹp, chăm sóc da được nhiều chị em phụ ưa chuộng và áp dụng. Củ nghệ giúp phục hồi làn da bị cháy nắng rất hiệu quả đồng thời ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa da.

Lạc
Lạc không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà trong lạc có chứa polyphenol tự nhiên còn giúp chống lão hóa rất tốt.

2. Hoa quả
Quả bơ
Quả bơ là loại thực phẩm chống lão hóa không thể thiếu. Quả bơ giúp làm chậm quá trình oxy hóa, chống lão hóa da ở phái nữ nhờ trong loại quả này có chứa chất dầu, chất glutathione và vitamin E. Bạn nên duy trì ăn bơ thường xuyên để có làn da tươi sáng, trẻ khỏe. Ngoài ra, bơ còn đem lại cho phái nữ vóc dáng gợi cảm, thon gọn, giúp giảm cân hiệu quả.

1416813876-lam-dep-bang-qua-bo--1-.png


Quả bơ là thực phẩm chống lão hóa da vô cùng cần thiết

Trái việt quất
Trái việt quất có chứa chất anthocyanin nên có khả năng làm vô hiệu hóa các gốc tự do, nguyên nhân gây ra lão hóa da. Đặc biệt, các thành phần chống oxy hóa có rất nhiều trong quả việt quất có tác dụng chống lại những dầu hiệu gây lão hóa da nhờ xây dụng được một lớp bảo vệ xung quanh não.

Lựu
Quả lựu giúp tăng cường quá trình làm sản sinh ra collagen, giúp da khỏe mạnh, săn chắc và ngăn ngừa các nếp nhăn.

Cà chua
Trong quả cà chua rất giàu lycopene mang lại cho bạn làn da săn chắc. Loại quả này là thực phẩm chống lão hóa có tác dụng làm giảm hoạt động của các loại enzyme gây khả năng phá vỡ collagen.

Quả họ chanh
Các loại quả họ chanh như chanh, cam và quýt, chúng có chứa rất nhiều vitamin C giúp chống nếp nhăn đồng thời hỗ trợ quá trình sản sinh ra collagen, một loại protein rất quan trọng và cần thiết để có làn da đẹp mịn màng, chắc khỏe.

t%E1%BA%A3i%20xu%E1%BB%91ng%20(4).jpg


Thực phẩm chống lão hóa từ quả họ chanh rất tốt

Dưa chuột
Nói đến các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da thì không thể thiếu dưa chuột. Đây là loại thực phẩm chống lão hóa da có chứa nhiều nước nhất. Vì vậy, dưa chuột luôn tăng cường nước cho da, giúp cho làn da trở nên tươi sáng.

Quả táo
Táo được ưa thích không chỉ là loại hoa quả thơm ngọn mà nó còn là thực phẩm chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả. Trong táo có rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C giúp cải thiện và ngăn ngừa được tình trạng làn da bị xám xỉn, nám, tàn nhang, đồi mồi,... đồng thời ức chế sự tấn công của các hắc sắc tố.

3. Rau lá xanh đậm
Rau chân vịt
Các loại rau có lá màu xanh đậm và đặc biệt là rau chân có chứa lutein và zeaxanthin sẽ có tác dụng bảo vệ mắt cũng như da mặt khỏi những tác hại của tia cực tím. Bạn cần bổ sung loại rau này để làm chậm quá trình lão hóa, giảm các nếp nhăn và trải lại cho làn da vẻ căng mịn, săn chắc.

Rau súp lơ
Hai chất chống oxy hóa trong súp lơ là vitamin C và carotene rất cần thiết trong việc chống lão hóa da. Các chị em chỉ cần bổ sung 2 – 3 bữa rau súp lơ để cung cấp các chất chống oxy hóa cho da. Thực phẩm chống lão hóa này có tác dụng đẩy lùi các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác, luôn giữ cho làn da của phái nữ được săn chắc.

4. Cá hồi
protein và omega-3 dồi dào có trong cá hồi giúp làn da khỏe mạnh, tăng cường độ săn chắc và mịn màng cho da. Ngoài việc là chống lão hoá da, các hồi còn giúp bảo vệ da bạn tránh khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và có thể ngăn ngừa được bệnh ung thư da.

Hoặc bạn có thể sử dụng các sản phẩm của http://unicitychinhhang.com giúp làm đẹp da, chống lão hóa và thải độc tố cơ thể hiệu quả.

Hy vọng những thực phẩm chống lão hóa da trên sẽ giúp cho chị em có thêm kiến thức làm đẹp để có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng và căng mịn.
 

vutinhnutrition

New member
User ID
180532
Tham gia
8 Tháng tám 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
778/15 Nguyễn Kiệm, phường 4, Phú Nhuận, TP HCM
Website
vutinhnutrition.com
Đồng
0
VITAMIN TỔNG HỢP CHO NGƯỜI TẬP GYM CẦN BIẾT
Vitamin là một trong những chất đổ sung cần thiết đối với cơ thể con người, đặt biệt là những người có vận động thể chất ở cường độ cao. Vitamin tổng hợp cho người tập gym là lượng chất bổ sung không thể thiếu trong quá trình luyện tập được sự cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất để đáp ứng nhu cầu cần thiết cho cơ thể. Vậy hãy cùng Vũ Tính Nutrition tìm hiểu bài viết này giúp cho bạn hiểu hơn loại vitamin tổng hợp nhé!

Lợi ích của Vitamin tổng hợp

Trong hoạt động của cơ thể khi thiếu một số chất dinh dưỡng, nó sẽ đáp ứng được nhu cầu sức khỏe yếu đi hoạt động hằng ngày. Trong vitamin bao gồm nhiều loain vitamin và khoáng chất, nhiều nhất. Tuy nhiên chúng ta bổ sung vitamin qua thực phẩm ăn uống hằng ngày, việc thông qua thực phẩm này rất khó đảm bảo đủ chất. Hầu như các loại thực phẩm chức năng của mỹ lựa chọn và hiệu quả nhất.

Thời gian để uống vitamin cho người tập gym

Bên cạnh đó việc bổ sung vitamin cho người tập gym hầu như mọi người dùng vitamin tổng hợp hoặc loại sữa whey bổ sung đạm vào buổi sáng săn ăn. Dùng vào ngày đầu sẽ cung cấp các vitamin cho cơ thể hoạt động của ngày tràn đầy năng lượng và năng suất hoạt động.

Thông thường thì các nhà sản xuất khuyến khích nên sử dụng viamin tổng hợp vào sau bữa ăn thì nó sẽ dễ hấp thụ các chất vitamin và khoáng chất thiết yếu hơn. Vì thế bạn nên uống vitamin tổng hợp trong nữa hoặc sau bữa ăn đặt biệt không nên dùng khi đói vì sẽ gây tới dạ dày của bạn.

Mục đích việc uống vitamin cho người tập gym

Ngoài ra, Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nên bổng sung liên tục trong thời gian dài để duy trì bổ sung cho cơ thể, Vào trong một thời điểm thì nên uống vào bữa sáng vì lúc này sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ được năng lượng tốt để bắt đầu trong ngày mới đạt được hiệu quả cao nhất. Đối với những người tập gym thì phải nghiên cứu thêm các phương pháp tập gym hiệu quả sẽ giúp cho quá trình tập luyện duy trì được vitamin điều đặn.
------------------------------------------
Xem thêm các bài viết tin tức hấp dẫn về sức khỏe cho dân Gym tại website Vutinhnutrition của chúng tôi
Website: vutinhnutrition.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom