Vá Màng Trinh- Có Thật Sự Cần Thiết Cho Chị Em?

pk phụ khoa

New member
User ID
148071
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Vá màng trinh có đau không?
Vá màng trinh có đau không là vấn đề mà rất nhiều chị em đang gặp phải khi có ý định vá màng trinh nhưng lại sợ đau đớn.
Các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thành Đức cho rằng, vá màng trinh đau hay không phụ thuộc vào cơ sở y tế lựa chọn, trình độ của bác sỹ và phương pháp vá màng trinh. Để tìm câu trả lời cho vấn đề trên, chị em hãy tham khảo bài viết sau.
“Em năm nay 27 tuổi và sắp kết hôn, tuy nhiên bạn trai em khá gia trưởng và em trước đó đã đi quá giới hạn với bạn trai cũ. Bây giờ em vẫn chưa nói với bạn trai hiện nay và lo lắng anh ấy không chấp nhận, bạn bè em khuyên nên đi vá màng trinh. Em cũng có ý định vá nhưng còn lo sợ vá màng trinh sẽ đau đớn và không đảm bảo. Mong các bác sỹ tư vấn giúp, em xin cảm ơn!” (Thanh Hoa, Thanh Hóa)

chi-phi-va-mang-trinh-la-bao-nhieu%281%29.jpg


va-mang-trinh-giu-duoc-bao-lau-102224.html


VÁ MÀNG TRINH CÓ ĐAU KHÔNG?
Cho tới ngày nay, vấn đề trinh tiết vẫn có số ít nam giới đề cao và coi trọng, tuy nhiên màng trinh rất dễ rách nên do nhiều nguyên nhân khác nhau mà điều này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, cũng như bạn Thanh Hoa, nhiều bạn gái khác mong muốn giữ gìn hạnh phúc, lấy lại cái ngàn vàng và tự tin hơn bằng việc lựa chọn phương pháp vá màng trinh.
Để giải đáp thắc mắc vá màng trinh có đau không, theo các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thành Đức, điều này phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Trình độ của bác sỹ: Với những bác sỹ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm vá màng trình thì đương nhiên thủ thuật sẽ được tiến hành đảm bảo hơn so với bác sỹ tay nghề non nớt.
- Phương pháp thực hiện: Những phương pháp hiện đại không chỉ đảm bảo hiệu quả, thẩm mỹ mà còn không gây đau đớn cho chị em.
- Cơ sở y tế tiến hành vá màng trinh: Nếu thực hiện tại các cơ sở chui, kém chất lượng sẽ không đảm bảo và có nguy cơ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại như mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm, dễ phát hiện,…
Do đó, bạn Thanh Hoa thân mến, vá màng trinh có đau hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, nếu bạn lựa chọn được địa chỉ tin cậy, uy tín thì chắc chắn sẽ không đau và hiệu quả cao.
Địa chỉ vá màng trinh không đau, an toàn
Bạn Thanh Hoa nếu đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh có thể lựa chọn vá màng trinh tại Phòng khám đa khoa Thành Đức. Đây là địa chỉ tin cậy đang được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.
- Khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại đây, chị em sẽ được trực tiếp những bác sỹ có trình độ cao nhất thực hiện. Quy trình vá màng trinh đúng tiêu chuẩn, đảm bảo vô trùng để tránh mọi rủi ro không may.
- Phương pháp thực hiện là công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, diễn ra khá nhanh chỉ trong vòng 15 – 20 phút, đảm bảo không chảy máu, không đau đớn, không để lại sẹo và chị em có thể ở lại nghỉ ngơi hoặc trở về nhà ngay.


QUY TRÌNH VÁ MÀNG TRINH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÀNH ĐỨC GỒM:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe vùng kín
Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị vá màng trinh
Bước 3: Tiêm thuốc gây mê
Bước 4: Thực hiện thủ thuật vá màng trinh
Bước 5: Chăm sóc sức khỏe sau khi vá màng trinh
Đã có hàng ngàn chị em gặp các vấn đề trục trặc trong đời sống vợ chồng, không tin tưởng nhau hay rạn nứt hôn nhân do màng trinh mỏng dính. Do đó, vá màng trinh không phải là điều đáng lên án mà là điều khuyến khích chị em để tự tin hơn trong cuộc sống.
Vá màng trinh không đau, giúp phụ nữ lấy lại cái ngàn vàng
Các bạn gái vì bất kỳ một nguyên nhân nào đó mà màng trinh bị rách, đừng ngại ngùng hãy lựa chọn phương pháp vá màng trinh tại Phòng khám đa khoa Thành Đức để giữ gìn hạnh phúc gia đình, an tâm tận hưởng hạnh phúc.
Ngoài ra, sau khi vá màng trinh chị em nên biết cách chăm sóc sức khỏe vùng kín và kiêng quan hệ tình dục khoảng 2 – 3 tháng để vùng kín được phục hồi hoàn toàn.
Hiện nay chi phí vá màng trinh không hề đắt đỏ, phù hợp với thu nhập của đa số người dân. Nếu đang lo lắng về vá màng trinh có đau không hay đặt lịch khám, hãy liên hệ với các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thành Đức số 5 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội bằng cách nhấp chuột vào ô chat bên dưới hoặc liên hệ đến Hotline 01662286888 hoặc 01662285888 để được tư vấn chính xác
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom