Hoa Hồng Bạch Chữa Ho Do Viêm Họng Hạt

hoangyen13

New member
User ID
147786
Tham gia
22 Tháng mười một 2017
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Viêm họng hạt khiến cho người bệnh thường có cảm giác ngứa họng, vướng trong họng cho nên hay khạc, nhổ. Được sử dụng như một loại thuốc quý để điều trị bệnh viêm họng và ho đơn giản mà hoa hồng bạch còn được các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng để làm đẹp. Nhiều công ty đã lựa chọn và sử dụng hoa hồng bạch làm nguyên liệu để điều chế ra các loại mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da cho chị em.

Tác dụng của hoa hồng bạch

Theo dân gian và các nghiên cứu khoa học cho thấy hoa hồng bạch cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như các loại protein, các loại vitamin, các nguyên tố vi lượng như kali, can xi,… là những chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy mà hoa hồng bạch có tác dụng rất tốt trong việc điều trị viêm họng rất tốt. Không những thế các thành phần trong hoa hồng bạch còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng và đặc biệt là phòng tránh ung thư hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng hoa hồng bạch để điều trị viêm họng và ho bạn có thể thực hiện theo hai phương pháp sau:

Phương pháp 1: Hoa hồng bạch, mật ong, tắc chữa viêm họng và hoa

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 15g cánh hoa hồng bạch, 1 thìa cà phê mật ong, 1 quả tắc chín
  • Thực hiện: Giống như phương pháp 1 cánh hoa hồng bạch bạn cũng đem rửa sạch và để ráo, tắc cắt đôi rồi bỏ hạt. Sau đó cho hỗn hợp cánh hoa hồng bạch và tắc vào chén đựng mật ong rồi hấp cách thủy hoặc hấp vào nồi cơm cho tất cả các nguyên liệu ngấm vào với nhau. Bạn dùng ngậm cả cái cả nước rồi nuốt từ từ.
hoa-hong-bach-va-bai-thuoc-tri-ho-than-ky.jpg


Hình ảnh hoa hồng bạch chữa ho viêm họng hạt

Phương pháp 2: Hoa hồng bạch hấp đường phèn trị viêm họng và ho

  • Nguyên liệu chuẩn bị: 15g cánh hoa hồng bạch, 2 thìa cà phê đường phèn
  • Thực hiện: Cánh hoa hồng bạch bạn mang đi rửa sạch rồi để cho thật ráo nước. Nghiền nát đường phèn rồi trộn lẫn cùng cánh hoa hồng bạch, đem hấp vào nồi cơm hoặc đem hấp cách thủy để lấy nước uống. Mỗi ngyaf uống từ 3-4 lần, nếu nguội bạn nên hấp lại cho nóng, uống như vậy sẽ rất tốt và mang lại hiệu quả cao hơn. Bạn nên kiên trị thực hiện trong khoảng 1 tuần sẽ thấy các triệu chứng nhanh chóng biến mất
Điều trị viêm họng từ hoa hồng bạch

  • Chú ý: Không nên sử dụng phương pháp 2 đối với trẻ em dưới 1 tuổi, nếu sử dụng bạn phải thay thế mật ong điều trị viêm họng bằng đường phèn. Ngoài ra hoa hồng bạch không chỉ có một loại mà có rất nhiều loại. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng bất cứ loại nào để điều trị bệnh viêm họng và ho cũng được.
Trên đây là hai cách điều trị bệnh viêm họng và ho bằng hoa hồng bạch. Với loại nguyên liệu này bạn có thể sử dụng để trị bệnh cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Nếu bạn sử dụng ngay khi bệnh vừa phát triển thì sẽ mang lại hiệu quả cao và có tác dụng nhanh hơn. Ngoài ra bạn có thể điều trị bệnh viêm họng bằng cây rẻ quạt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom