Tôi Đã Khỏi Viêm Họng Hạt Nhờ Củ Gừng

hoangyen13

New member
User ID
147786
Tham gia
22 Tháng mười một 2017
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bài thuốc chữa viêm họng hạt bằng phương pháp dân gian an toàn và hiệu quả từ củ gừng. Qua chia sẻ của chị Lan người từng bị bệnh viêm họng hạt hành hạ nhưng đã may mắn khỏi nhờ tác dụng của gừng.

Viêm họng hạt là bệnh lý thường gặp ở người lớn và trẻ em. Với những triệu chứng ho dai dẳng kéo dài, đau rát cổ họng, vướng trong họng cho nên hay khạc, khó nuốt, ngứa họng nên hay nhổ và mỗi lần khạc để làm dịu cảm giác. Người bệnh không sốt và cảm thấy đôi khi họng bị khô, rát rất khó chịu làm khản tiếng và mất giọng.

"Tôi là giáo viên dạy Ngữ văn tại trường trung học phổ thông, công việc của tôi là giảng bài trên lớp ít nhất 3 tiết 1 ngày. Công việc yêu cầu tôi phải có một giọng nói chuẩn để truyền đạt đến học sinh những bài học chất lượng. Tuy nhiên căn bệnh viêm họng hạt kéo dài theo tôi khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều."

Mỗi khi thời tiết thay đổi là cổ họng của tôi lại bắt đầu đau rát rất khó chịu, thậm chí là ho húng hắng ảnh hưởng nhiều tới tiết học của học sinh. Có nhiều lần tôi đã xin nghỉ làm cả tuần để đi khám chữa bệnh nhưng cũng không có hiệu quả.

Một lần vô tình tìm hiểu trên mạng tôi thấy bài thuốc chữa viêm họng hạt từ gừng rất dễ làm mà nhiều người đã áp dụng thành công. Bệnh viêm họng hạt đã là nỗi ám ảnh quá lớn đối với tôi, khi đọc bài thuốc này tôi cảm thấy như "cá gặp được nước".

photo-1-1476868701704-1024x512.jpg


Hình ảnh gừng chữa viêm họng hạt

Chữa viêm họng hạt bằng gừng hiệu quả
Gừng là loại gia vị có vị cay, không độc được nhiều người biết đến là vị thuốc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Đối với viêm họng hạt hãy làm theo các bài thuốc như sau:

Bài thuốc 1: Trà gừng

Đối với bệnh viêm họng hạt, niêm mạc họng thường bị viêm và tổn thương nặng, bệnh thường có dấu hiệu như vướng víu ở cổ họng, ho khan, có nhiều đờm khiến người bệnh rất khó chịu. Đối với trường hợp này bạn hãy sử dụng nước trà gừng ấm, sau vài ngày bạn sẽ thấy tình trạng giảm đi rõ rệt.

Hãy chuẩn bị 300g gừng tươi nên chọn củ nhỏ, sau đó rửa sạch cho vào cối giã nhỏ, lấy 250ml nước sôi cho vào cối gừng, sau 7 phút lọc lấy nước để nguội dùng để uống ngày 3 lần (có thể cho thêm mật ong vào để dễ uống).

Bài thuốc số 2: Sô đa gừng

Giúp giảm sưng đau cổ họng hãy chuẩn bị 1 củ gừng tươi nhỏ, 1 lon sô đa, 1 muỗng mật ong, 2 muỗng nước lọc, vài giọt nước chanh tươi. Để tăng hiệu quả có thể cho thêm đá.

Chỉ với vài phương pháp trên tôi đã chữa khỏi được bệnh viêm họng hạt, quay lại cuộc sống bình thường và làm công việc mà mình yêu thích.

hotos.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom