Bệnh Thủy Đậu Có Nguy Hiểm Không?

Thithihoa

New member
User ID
147692
Tham gia
21 Tháng mười một 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Cả nhà cho em hỏi dính phải bệnh này thì có nguy hiểm không ạ? Với lại trị bênh này bằng phương pháp nào thì hiệu quả nhất ? Chữa trong bao lâu thì khỏi được ạ ? em cảm ơn
Bệnh thủy đậu nên chữa triệt để nếu không cũng rất nguy hiểm nha. Bệnh thủy đậu sẽ xuất hiện 10 – 14 ngày sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh, khởi phát bệnh thường đột ngột với triệu chứng nổi mụn nước, mụn nước nổi ở vùng đầu mặt, chi và thân, mụn nước xuất hiện rất nhanh trong vòng 12 – 24 giờ có thể nổi toàn thân. Để chữa căn bệnh này thì có nhiều phương pháp chữa như tôi thì tôi sử dụng Thủy đậu hoàn đan của nhà thuốc đông y bà kiều dùng có 1 tuần là khỏi và không để lại seo luôn ý.
 

Maihongha

New member
User ID
147695
Tham gia
21 Tháng mười một 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
mình là con trai lại bị thủy đậu nên rất sợ ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản sau này.mình lại còn chưa có gđ nữa nhưng sau khi mua và sử dụng thuốc Thủy Đậu Hoàn của nhà thuốc Vạn xuân Đường thì mình thấy tác dụng nhanh lắm sau 4 ngày thì mình gần như là khỏi chỉ còn vài nốt mụn nước thôi.với lại sẹo do mụn nước để lại cũng nhanh se lại và gần như không để lại sẹo.mình thấy thuốc này hay nên đưa lên đây để ai bị thủy đậu thì tham khảo.
 

Nguyenanhkim

New member
User ID
147696
Tham gia
21 Tháng mười một 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
bạn vào trang web thuydau.vn này để có nhiều thông tin và cách chữa bệnh nhé chúc bạn mau khỏe
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom