Cách Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Đơn Giản Nhanh Chóng

vantuy

New member
User ID
146894
Tham gia
31 Tháng mười 2017
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả – Không tốn thời gian, không gây đau đớn, bạn hoàn toàn có thể tống khứ hết mụn đầu đen ở má, trên mũi tại nhà Hiệu Quả Triệt Để với 11 loại nguyên liệu tự nhiên dưới đây:
1.Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà
Cách-trị-thâm-mắt-bằng-trứng-gà.jpg


Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà

Cach tri mun dau den bằng trứng gà luộc

Phần lớn mụn đầu đen xuất hiện trên mũi, những đầu mụn nổi cộm, rõ nét như những bàn chông khiến da sần sùi, chúng xuất hiện là do tuyến mồ hôi ở mũi rất lớn. Đối với trường hợp này bạn có thể áp dụng biện pháp trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà theo các cách:

* Cách 1: Nguyên liệu gồm: 1 quả gà ta, vải mềm và 1 chén nhỏ. Trước tiên bạn tách lòng trắng trứng ra một chén, sau đó sử dụng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên vùng bị mụn đầu đen. Để nguyên như vậy trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

* Cách 2: Trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc, bạn luộc 1-2 quả trứng gà, bóc vỏ trứng khi còn nóng sau đó bọc trứng gà trong một chiếc khăn mỏng rồi lăn lên khu vực da có mụn đầu đen cho đến khi trứng nguội hẳn. Nhân mụn đầu đen sẽ được hút hết ra ngoài nhờ hơi nóng của trứng.

2.Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng
Sử-dụng-kem-đánh-răng-trị-mụn-đầu-đen-dứt-điểm.png


Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng

– Thành phần sodium pyrophosphate trong kem đánh răng có tác dụng loại bỏ canxi dư thừa là 1 trong những tác nhân gây mụn.

– Hợp chất silica trong kem đánh răng giúp chống lại vi khuẩn gây mụn, còn baking soda giảm lượng dầu trên da vốn là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

– Còn muối sẽ giúp diệt khuẩn trú ngụ ở nang lông, ngăn sự tiết dầu và làm giảm mụn.

* Cách 1: Bạn thoa một lớp mỏng kem đánh răng lên khu vực mụn và để khô trong vòng 25 phút rồi rửa sạch. Thực hiện trị mụn đầu đen ở má 2 ngày/ lần trong 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên vì có thể nhanh chóng giã từ các hạt mụn đầu đen xấu xí ở má và trên cánh mũi.

* Cách 2: Kết hợp cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng và muối: Bạn trộn đều 1 thìa canh và 2 thìa cà phê muối. Làm sạch da sau đó dùng đầu ngón tay massage nhẹ trong 5 phút, khoảng 15 phút sau thì thoa thêm 1 lớp kem đánh răng lên và để như vậy trong 5 phút nữa. Khi kem đánh răng khô, bạn dùng nước ấm để rửa sạch và lau lại bằng khăn vải.

>>>> Có thể bạn quan tâm : trị mụn trên trán

3.Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh bằng miếng dán lột mụn
Cách-trị-mụn-đầu-đen-hiệu-quả-nhanh-bằng-miếng-dán-lột-mụn.jpg


Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh bằng miếng dán lột mụn

* Sử dụng miếng lột mua sẵn:

– Mua miếng lột mụn ở siêu thị về, bóc phần giấy dán ở ngoài bỏ đi để lấy miếng lột nhỏ ở bên trong. Tiến hành dán đều miếng lột mụn lên vùng da bị mụn đầu đen.

– Để yên trong khoảng 20 phút rồi từ từ gỡ nhẹ miếng lột mụn ra. Cuối cùng rửa sạch da mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Chỉ nên thực hiện cách trị mụn đầu đen này 1 lần/tuần.

Chúc các bạn thành công với các cách trên!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom