An Toàn

thanhthuy123as

New member
User ID
147564
Tham gia
17 Tháng mười một 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Son là loại mỹ phẩm không thể thiếu của phái nữ, những cây son giống như "người bạn đời" của họ vậy. bây giờ thiên hướng sử dụng son thiên về những dòng son tự nhiên. Và son tự nhiên Herby chính là một trong những dòng son an toàn được ưa chuộng dùng nhất hiện giờ.

son-herby-lipstick-chinh-hang-1m4G3-son-herby-lipstick-chinh-hang-1m4G3-cZUJs0_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg


Có nên dùng son tự nhiên?
Chất lượng của các loại mỹ phẩm đang được lên án khá nhiều bởi chúng được làm từ những vật liệu gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đơn cử đó là son môi. Có thể kể ra hàng trăm dòng son được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay, tuy nhiên có chắc chắn rằng ắt các dòng son đều an toàn? kiên cố là không, nhiều hãng sản xuất son xem chì như là một nguyên liệu chẳng thể thiếu trong mỗi thỏi son. Bởi chì có thể giúp tạo màu và tăng độ bền. Nếu lượng chì quá mức cho phép, nó có thể gây ra nhiều căn bệnh cho người dùng.
Chính nên chi, xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên đang lên ngôi, son cũng là một trong số đó. Những thỏi son có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn đối với người dùng đang là sự tuyển lựa hàng đầu của chị em đàn bà. Những thỏi son thiên nhiên có thể mang lại màu nhan sắc, độ bám không hề kém cạnh gì so với những thỏi son nổi danh khác.

son-kem-li-herby-1m4G3-6rQbKI.jpg


Tác dụng sạch của son tự nhiên Herby
Son thiên nhiên Herby chính là món quà nhẵn mà Herby mang đến cho chị em. Với thành phần cốt yếu được làm từ những dưỡng chất thiên nhiên, KHÔNG chứa chì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hơn nữa, chất son mềm mượt, không gây khô môi, màu son bắt mắt làm cho "em ý" được ưa chuộng hơn.
Có tất thảy 7 màu son, bạn có thể thoải mái lựa chọn thỏi son hiệp cho mình: đỏ tươi, đỏ cam, cherry, cam đất, hồng đất, hồng sen, cam nude. Cho dù bạn chọn màu nào, Herby tin chắc bạn vẫn sẽ có một làn môi quyến rũ, tươi tỉnh mà không lo bị thâm hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những ai có thể dùng son tự nhiên Herby?
Được làm từ những thành phần từ tự nhiên, do đó, mọi đối tượng đều có thể dùng loại son này:
- phụ nữ mang thai
- Mẹ bỉm sữa
- Nhân viên văn phòng
- Học sinh - sinh viên
...và cả thảy những ai có nhu cầu dùng son.
"Tặng ngay 10 triệu cho khách hàng nào phát hiện chất gây hại trong sản phẩm"
GIÁ TỐT - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG TỐI ƯU - SANG CHẢNH HẾT MỨC chính là những giá trị mà Herby mang lại cho khách hàng dùng son tự nhiên Herby. hệ trọng trực tiếp với Herby để được tư vấn thêm và liên hệ mua hàng bạn nhé. Bạn cũng có thể làm đại lý phân phối của Herby để có thể mang sản phẩm an toàn này đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

Phone/zalo: 09[.]7575.1519
Website: Huongliya[.]com
Fanpage: Facebook[.]com/huongliya

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom