Thanh Lọc Cơ Thể Sau Sinh Cho Các Mẹ

User ID
147549
Tham gia
16 Tháng mười một 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
1f469.png
1f469.png
Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sản khoa, phụ nữ khi mang bầu, do sự tăng cân nhiều, các lỗ chân lông của phụ nữ thường nở ra khiến bụi bẩn đọng lại ở đó. Trong quá trình vượt cạn và sau vượt cạn, mồ hôi và bụi bẩn tích tụ nhiều làm lỗ chân lông bị bịt kín, gây tình trạng khó chịu, da xấu đi.
1f476.png
1f476.png
Không chỉ vậy, khi sinh con, máu huyết, khí huyết thay đổi khá nhiều, hằng khí và một số chất độc không tốt thường xâm nhập cơ thể, do đó, việc xông hơi nước nóng sẽ giúp thoát mồ hôi, đào thải bụi bẩn trên da, ngừa chứng viêm nhiễm trùng. Những tác động của hơi nước nóng cũng giống như một liệu pháp massage cho lớp cơ được thư giãn, sảng khoái.
1f930.png
1f930.png
Ngoài ra, xông hơi còn giúp các chị em giảm đi lượng nước dư trong cơ thể trong quá trình mang thai, vì thế các sản phụ sau sinh có thể giảm cân khá nhiều nếu thường xuyên sử dụng phương pháp này.
1f930.png
1f6ab.png
Lưu ý: Xông hơi đều đặn 3 lần/ tuần, cách ngày xông 1 lần, hằng ngày đun nước tắm cho thơm và công dụng vẫn tốt. Xông vào mỗi buổi chiều 2-4h.
262f.png
☯️
262f.png
☯️Lều xông hơi di động giúp xếp gọn và tiện lợi để xông hơi mọi lúc, là sản phẩm mang lại sự giải tỏa căng thằng, mệt mỏi cho người già, người mẹ sau sinh, phụ nữ làm đẹp, nam giới...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom