Bất Ngờ Với Son Dưỡng Môi Giá Rẻ Mà Chất Lượng Miễn Chê

dolan

New member
User ID
146754
Tham gia
27 Tháng mười 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Son dưỡng môi giá rẻ nhưng chất lượng tốt hiệu quả, an toàn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những cô nàng nào có đôi môi khô,nứt nẻ,bong tróc. Hôm nay Mỹ Phẩm Bích Xuân sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm son dưỡng môi đến từ cộng hòa Séc. Đó là son dưỡng môi mỡ hươu sẽ nâng niu nuôi dưỡng làn môi của bạn luôn căng mọng tràn đầy sức sống. Son dưỡng mỡ hươu đã chinh phục và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà giá vô cùng bánh bèo. Cùng khám phá nhé.

Vào những ngày khô hanh môi của chúng ta thường gặp phải vấn đề như khô,nứt nẻ,bong tróc...trông mất thẩm mỹ của đôi môi khiến chúng ta không tự tin khi đi ra ngoài. Son dưỡng môi mỡ hươu với giá cực bánh bèo loại nhỏ 3g chỉ có 30k,loại to giá 50k nhưng chất lượng không thua kém gì 1 thỏi son dưỡng môi đắt tiền.
son-duong-mo-huou-300x169.jpg


Những công dụng tuyệt vời của son dưỡng môi mỡ hươu

  • Son dưỡng môi mỡ hươu astrid với thành phần chính từ mỡ hươu cung cấp các chất chống oxi hóa giúp tái tạo da môi,hạn chế tình trạng lão hóa da môi.

  • Loại bỏ tình trạng khô nứt nẻ,bong tróc,chảy máu.
cong-dung-cua-son-duong-moi-mo-huou-300x269.jpg


  • Cung cấp độ ẩm cho môi,giữ cho đôi môi luôn căng mọng mịn màng

  • Ngoài ra son dưỡng astrid được sử dụng khi đánh lót,có tác dụng làm tươi thêm màu son,giúp son lâu trôi.
luoi-duong-doi-moi-voi-son-duong-moi-mo-huou-217x300.jpg

  • Không chỉ các bạn gái mà cả các chàng trai đều có thể sử dụng em này vì son dưỡng này không màu. Nên các bạn nam hoàn toàn yên tâm sử dụng cho đôi môi của mình.
Cách sử dụng:

Sử dụng son dưỡng mỡ hươu rất đơn giản. Khi nào bạn thấy môi bị khô chỉ cần thoa trực tiếp lên môi. Ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận sự mềm mượt trên đôi môi của mình,không còn cảm giác khô,ráp môi.

Son dưỡng môi mỡ hươu với giá thành rẻ đến từ thương hiệu đã làm hài lòng tất cả những khách hàng khi sử dụng em ý. Với giá thành khiêm tốn nhưng chất lượng và hiệu quả không thua kém gì những thỏi son đắt tiền. Còn chần chừ gì mà không ring em này về chăm sóc đôi môi của bạn!
 

Trâm Anh

New member
User ID
163339
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình sử dụng rồi thấy dùng cũng khá tốt
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom