Bị Thoát Vị Đĩa Đệm Có Nên Tập Aerobic Không?

trungkeng37

New member
User ID
93367
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Thoát vị đĩa đệm có nên tập erobic không? có tập gym được không? Thể dục là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong cách trị bệnh thoát vị. Các bài tập cho người bệnh thoát vị đĩa đệm là phương pháp mà người bệnh có thể tự chủ động trong việc điều trị cũng như quá trình hồi phục sức khỏe của chính mình bằng những bài tập luyện đơn giản sẽ có tác dụng làm giảm đau và đảm bảo cho lưng bạn được dẻo dai lâu dài.

Univadis_18_10_2016_Tap_aerobic_co_loi_cho_benh_nhan_tieu_duong_typ_1.jpg

Bị thoát vị đĩa đệm có nên tập aerobic không?

Thể dục là phương pháp hữu hiệu giúp làm giảm những cơn đau ở thắt lưng do thoát vị đĩa đệm gây ra, đồng thời giúp ngăn những tổn thương và những cơn đau sau này. Những cơ mạnh sẽ chống đỡ được phần trọng lượng và cơ thể và các xương, bên cạnh đó nó cũng làm giảm bớt đi những áp dụng không cần thiết đè nặng lên cột sống. Cho dù bạn đang có một cơ lưng khỏe mạnh nhưng trọng lượng của bạn lại đang báo động dấu hiệu thừa cân thì việc thực hiện những bài tập giúp giảm cân sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ cột sống đấy nhé.

Ngoài việc thừa cân béo phì gây ra sự tự ti cho nhiều người thì việc mang một trọng lượng quá khổ đi khắp nơi sẽ khiến cho những cơ lưng của bạn bị căng thẳng liên tục, điều đó cũng giống như việc bạn mang vác vật nặng liên tục. Việc thực hiện những động tác giảm cân có tác dụng tốt trong việc giảm đau cũng như giúp tăng cường sức khỏe cho lưng của bạn. Ngoài ra bạn cũng không cần thiết phải thực hiện các bài tập gây ra căng thẳng ảnh hưởng tới tim và bệnh thoát vị đĩa đệm hay nâng vác đồ vật nặng.

► Bệnh thoát vị đĩa đệm có nên tập aerobic không?

Việc thực hiện những bài tập co duỗi đơn giản hay những bài tập aerobic cũng có tác dụng hiệu quả trong việc làm cột sống linh hoạt, mềm dẻo, tăng cường sức khỏe cũng như làm giảm cơn đau cấp tính ở thắt lưng và ở chân. Vậy nên, các bài tập aerobic rất cần thiết cho người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, giúp người bệnh giải tỏa những cơn đau hiệu quả

Đồng thời, trước khi bạn bắt đầu một chương trình tập luyện thì hãy khởi động chậm trong thời gian 10 phút nhé vì nếu không khởi động kĩ sẽ làm cho cơ bắp bị căng và nó còn khiến cho tình trạng bệnh không thuyên giảm. Với những ngày sau đó hãy tăng thời gian khởi động lên mỗi ngày.

Những bài tập chữa thoát vị đĩa đệm bạn cần hướng tới mục tiêu là thực hiện từ 30 – 40 phút trong thời gian 5 ngày/tuần. Việc trị thoát vị đĩa đệm bằng bài tập thể dục là một trong những phương án thú vị. Vì thế bạn và bác sỹ chuyên khoa có thể hợp tác để có được một chương trình luyện tập thích hợp và điều đó có thể giúp giảm những cơn đau của bạn.

Việc luyện tập không chỉ giúp cho tình trạng bệnh của bạn khá hơn mà thậm chí nó còn giúp bạn có một vóc dáng lí tưởng.
Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tối đa trong việc phòng và điều trị thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên kết hợp bổ xung TPCN dang viên uống Bi-Jcare
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom