Marvela Khuyến Mãi Lớn Tri Ân Khách Hàng

HIhiDAHihi

New member
User ID
147240
Tham gia
8 Tháng mười một 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Chương trình khuyến mãi “Cào ngay - trúng lớn cùng Marvela” với hơn 100 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng dành tặng cho những khách hàng thân thiết của Marvela

Sức khỏe gia đình và chất lượng món ăn là những ưu tiên hàng đầu của chị em nội trợ. Thấu hiểu được điều này, dầu thực vật cao cấp Marvela A & D3 với công thức đặc biệt bổ sung vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và mang lại bữa ăn thơm ngon cho cả gia đình.

4WuwZWQ.jpg

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin dùng sản phẩm trong suốt thời gian qua, nhãn hàng Marvela dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi "Cào ngay - Trúng lớn cùng Marvela", đây là chương trình khuyến mãi lớn và đặc biệt nhất trong năm cùng hàng trăm quà tặng giá trị hấp dẫn.

Marvela khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

4WuwZWQ.jpg

Kể từ ngày 01.10 - 29.12, khi khách hàng mua 01 chai dầu ăn nhãn hiệu Marvela A&D3 loại 1 lít hoặc 2 lít (có tem khuyến mãi) sẽ nhận được 01 thẻ cào trúng thưởng (được in mặt sau nhãn chai). Nào, hãy cùng "cào ngay" để giành cơ hội "trúng lớn" với rất nhiều giải thưởng giá trị như xe máy Honda Wave RSX, tủ lạnh Electrolux, máy giặt Electrolux, lò vi sóng Electrolux và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom