5 Loại Son Dưỡng Môi Tốt Nhất Hiện Này Mà Giá Siêu Rẻ

dolan

New member
User ID
146754
Tham gia
27 Tháng mười 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Khi mùa đông đến,việc chăm sóc cho đôi môi nhỏ xinh của bạn là rất quan trọng. Bởi vì mùa đông hanh khô,làm cơ thể bị mất nước trầm trọng kéo theo đó là các vấn đề da bị khô,nứt nẻ,đôi môi cũng không ngoại lệ. Vì vậy để bảo vệ làn môi của bạn không bị khô bong tróc trông thiếu thẩm mĩ thì chị em lên dùng son dưỡng để chăm sóc cho đôi môi của mình.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại son dưỡng môi đa dạng về chủng loại,mẫu mã cũng như giá thành,từ bình dân đến cao cấp. Làm sao đề lựa chọn được loại son dưỡng môi tốt mà giá thành siêu rẻ đang là một câu hỏi rất nhức nhối đối với các chị em phụ nữ. Để giảm bớt gánh nặng về sự lựa chọn ,hôm nay shop mỹ phẩm Bích Xuân sẽ giới thiệu 5 loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay mà giá vô cùng hạt dẻ. Để phái đẹp có thể loại chọn cho mình một em son dưỡng phù hợp để bảo vệ đôi môi xinh xắn của mình trong mùa đông giá lạnh này.

1. Son dưỡng môi Bioderma

  • Loại son dưỡng đầu tiên mà mình muốn chia sẻ đó là son dưỡng Bioderma đến từ pháp. Bioderma là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Pháp, đã chinh phục được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng.
Son-duong-Bioderma-300x351.jpg

  • Với thiết kế đơn giản không quá cầu kì,son dạng hình thỏi,màu trắng,nhỏ gọn.
  • Thành phần tự nhiên được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên,an tòan cho đôi môi xinh của bạn. Son không chỉ là lớp dưỡng giúp bảo vệ môi luôn mềm mịn mà còn giúp cho son môi của bạn lên màu cực chuẩn.

Giá của em son này chỉ khoảng 80k

2. Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid




  • Nói đến son này chắc hẳn các bạn trẻ không quá xa lạ với loại son này. Với chiết xuất từ mỡ hươu sẽ cung cấp các chất oxi hóa giúp tái tạo da môi. Phục hồi các hư tổn do thời tiết.



son-duong-moi-mo-huou-300x351.jpg



  • Sau khi thoa son,tình trạng khô môi,nứt nẻ môi giảm ngay tức thì và hiệu quả được duy trì suốt 12h đồng hồ. Đôi môi trở nên căng mọng,đạt được độ ẩm và cảm giác mềm mại tự nhiên khiến bạn luôn an tâm và tự tin trong mọi thời tiết.



Son dưỡng môi mỡ hươu có 2 loại

  • Loại ful size giá 50k

  • Loại nhỏ mini giá chỉ 30k

3. Son dưỡng môi Labello




  • Son dưỡng môi Labello là dòng sản phẩm đến từ đức được nhiều người biết đến và tin dùng. Labello chuyên về dưỡng ẩm giữ cho đôi môi của bạn.



son-duong-moi-labello-300x351.jpg




  • Chiết xuất từ nhiều hương thơm tự nhiên của trái cây như cherry,dâu tây,dưa hấu,hương vị anh đào... bạn tha hồi lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích.
  • Đặc biệt son có chứa chỉ số chống nắng spf30 bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời cũng như các tia uv có hại. Cung cấp các vitamin C,E,B5 mang lại cho bạn một làn môi căng bóng trần đầy sức sống.



Giá son vô cùng yêu thương chỉ với 80k

4. Son dưỡng môi Vaseline

  • Chắc hẳn không ít phái đẹp đã từng sử dụng qua son dưỡng Vaseline. Hũ son Vaselin nhỏ nhắn xinh xắn với hai màu trắng và hồng nhạt ,sẽ là sự lựa chọn an toàn cho đôi môi của bạn.
  • Với công dụng làm mềm môi một cách thần kỳ. Thêm vào đó, Vaseline còn có thêm nhiều công dụng đặc biệt khác với những loại son dưỡng khác như: trị vết bỏng, khắc phục vết trầy xước của giày, làm mềm gót chân và khuỷu tay trong mùa đông, trị nẻ cho da…

Chỉ với khoảng 70 nghìn đồng cho một hũ Vaseline, chị em đã có thể giữ cho đôi môi luôn mịn màng trong cả một năm dài.

5. Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips




  • Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến môi bị thâm,sỉn màu do bẩm sinh hay do các hóa chất hằng ngày bạn dùng nhưng không hề hay biết. Với son dưỡng trị thâm Labocare sẽ đánh bật sắc tố Melanin.



son-duong-tri-tham-moi-labocare-paneno-lips-300x351.jpg




  • Khởi tạo sắc tố hồng hào của môi giúp bạn luôn tự tin với đôi môi như cánh hồng ban mai. Đồng thời còn dưỡng ẩm cho môi giúp môi luôn mềm mại bóng mượt suốt cả ngày mà không lo bị khô môi.



Giá của em son này chỉ 80k

Trên đây là toàn bộ 5 loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay mà giá siêu rẻ. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên lựa chọn son dưỡng môi nào tốt phù hợp với mình, trong vô vàn các loại son hiện có trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn có một làn môi đẹp,bóng mịn màng luôn tràn đầy sức sống.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom