Chia Sẻ Kinh Nghiệm Trị Mụn Trên Mặt Với Mọi Người

vantuy

New member
User ID
146894
Tham gia
31 Tháng mười 2017
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Mụn trên mặt khiến làn da sần sùi và xấu xí làm bạn mất tự tin giao tiếp. Vậy còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay 3 cách trị mụn trên mặt hiệu quả cực kỳ đơn giản dưới đây nhỉ?
Làn da của bạn đảm bảo sẽ được thay đổi sau khi áp dụng các cách trị mụn trên mặt từ thiên nhiên này nhé!

1. Tỏi chính là cách trị mụn trên mặt
T%E1%BB%8Fi-ch%C3%ADnh-l%C3%A0-c%C3%A1ch-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-tr%C3%AAn-m%E1%BA%B7t.jpg


Tỏi chính là cách trị mụn trên mặt

– Tỏi tuy có mùi hăng khó chịu nhưng có tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da.

– Với cách trị mụn trên mặt này, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng từ 5 – 10 phút trước khi rửa sạch. Lặp lại phương pháp này vài lần trong ngày. Bạn cũng có thể ăn 1 – 2 tép tỏi sống mỗi ngày khi đói bụng giúp cơ thể thải loại độc tố trong máu, nhờ đó các vết mụn nhọt mau lành và không để lại sẹo thâm.

>>> Nhiều người đọc: cách trị mụn cho nữ

2. Cách trị mụn trên mặt bằng dầu dùa
– Dầu dừa vẫn được biết đến là nguyên liệu làm đẹp của nhiều chị em. Bởi vì, nó chứa nhiều axit lauric và capric có khả năng chống viêm, giảm sưng và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, các axit này còn có tác dụng cân bằng bài tiết bã nhờn trên da mặt, giúp thải bã nhờn và thanh lọc da giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn.

Cách trị mụn trên mặt tại nhà đơn giản với dầu dừa: Đầu tiên, làm sạch da mặt bằng nước lạnh rồi để khô da sau đó lấy 1 lượng dầu dừa thoa lên vùng da bị mụn. Bạn giữ nguyên trên da khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Hãy kiên trì áp dụng cách trị mụn tại nhà với dầu dừa thường xuyên để cho hiệu quả trị mụn nhanh chóng nhé.

3/ Nghệ chính là cách trị mụn trên mặt
Ngh%E1%BB%87-ch%C3%ADnh-l%C3%A0-c%C3%A1ch-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-tr%C3%AAn-m%E1%BA%B7t.jpg


Nghệ chính là cách trị mụn trên mặt

– Với đặc tính khử trùng, diệt các vi khuẩn gây mụn mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp từ hàng nghìn năm trước. Nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đó giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả.

– Trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệch. Bôi lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần. Hoặc có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất.

– Ngoài ra, nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt , bạn có thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược rất rẻ tiền và dễ tìm này mang lại cho làn da của mình.

>>> Trị mụn bọc và vết thâm

Trên đây là toàn bộ 3 cách trị mụn trên mặt từ thiên nhiên hiệu quả. Ngoài ra, còn rất nhiều cách làm khác được tổng hợp chi tiết trên web: trimunkangnam.com hoặc bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí từ bác sỹ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom