Khi Bị Tinh Trùng Yếu Có Thụ Tinh Ống Nghiệm Được Không?

trungkeng37

New member
User ID
93367
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Kể từ khi ra đời, thụ tinh trong ống nghiệm luôn là chỗ bám víu cuối cùng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn muốn sinh em bé, nhưng một số trường hợp còn lo ngại chưa quyết định thực hiện thụ tinh vì lí do tình trùng yếu. Vậy tinh trùng yếu có thụ tinh ống nghiệm được không?

1. Thế nào là tinh trùng yếu?
Đó là khi tỷ lệ chết hoặc nằm im nhiều quá >25%, độ di động ít <75%, trong đó độ chuyển động thấy ít hơn 50% và chuyển động thẳng, nhanh vút như tên bắn ít hơn 25%. Nguyên nhân: Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tinh trùng yếu và thiếu: tinh hoàn ẩn, lạc chỗ, bị giãn thừng tinh, ứ nước màng tinh hoàn. Các bệnh nhiễm khuẩn hoặc do virut như quai bị, đậu mùa, thủy đậu, giang mai có thể làm teo, hoại tử tinh hoàn cũng khiến tinh trùng yếu và thiếu. Một chế độ ăn uống không hợp lý kéo dài cũng làm ảnh hưởng xấu đến quá trình sinh tinh. Ngoài ra, nếu bạn mắc các bệnh đau dạ dày, tăng huyết áp, đái tháo đường thì việc dùng thuốc chữa các bệnh này cũng làm giảm sút năng lực tình dục và giảm sinh tinh.

500x254xcac-buoc-thu-tinh-ong-nghiem.jpg_pagespeed_ic_DNKa_yrz9Z.jpg

Thụ tinh ống nghiệm là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi hiếm muộn
2. Thụ tinh trong ống nghiệm là gì?
Thụ tinh trong ống nghiệm là cách khiến quả trứng được thụ thai bên ngoài cơ thể người phụ nữ. Theo đó, quả trứng sẽ được thụ tinh trong môi trường chất lỏng nhân tạo bên trong các phòng thí nghiệm đặc biệt, dưới sự tiến hành của các bác sĩ chuyên khoa. Sau khi trứng được thụ tinh và phát triển thành hợp tử, nó sẽ được đưa trở lại nuôi dưỡng bên trong cơ thể người mẹ.

Trên thực tế, tỷ lệ sinh thành công đối với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm không phải là tuyệt đối. Đặc biệt, tỷ lệ sinh thành công ở những cặp đôi trẻ tuổi cao hơn nhiều so với những người lớn tuổi muốn sinh con bằng biện pháp này. Cụ thể, tỷ lệ thành công ở nhóm người dưới 21 tuổi lên tới 35,3% trong khi tỷ lệ thành công ở những người trên 37 tuổi chỉ đạt 27,4%. Đặc biệt, không trường hợp thụ tinh trong ống nghiệm nào thành công đối với nhóm người trên 48 tuổi.

3. Tinh trùng yếu có thụ tinh ống nghiệm được không?
Để đánh giá một tinh dịch đồ, có nhiều thông số được quan tâm như mật độ, di động và hình dạng bình thường của tinh trùng. Với sự tiến bộ của y học hiện tại, thông thường chỉ cần có sự hiện diện của tinh trùng là có thể tiến hành làm thụ tinh trong ống nghiệm được, ngoại trừ một số tổn thương đặc biệt như tinh trùng đầu kim, tinh trùng đuôi cuộn và bất động 100%.

► Điều trị tinh trùng yếu ở nam giới bằng TPCN King Seal
King Seal®-Vua Hải Cẩu là công thức chuyên biệt, chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sốngtoàn diện cho nam giới ở tuổi trưởng thành cả thể chất lẫn tinh thần. Sản phẩm đã được đăng ký bản quyền về thương hiệu giữa các nhà khoa học của hãng Artemis International Inc, nhà sản suất Captek Softgel International và nhà phân phối BNC Medipharm.

King Seal® – Vua Hải Cẩu đã được Bộ Y Tế cấp phép cho Công Ty TNHH TM DV Y Tế Bình Nghĩa nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.Qua hơn 10 năm lưu hành sản phẩm Extra Gold Super Seal-Hải Cẩu 3 con, xuất phát từ các phản hồi của khách hàng về các nhược điểm mà sản phẩm này chưa đáp ứng được như nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống tình dục, tăng ham muốn, tăng độ cương cứng và kéo dài thời gian sinh hoạt… và đặc biệt phòng và trị liệu các chứng viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi thận, bàng quang hay gặp ở nam giới…các nhà khoa học của Mỹ đã tìm mọi cách để khắc phục các nhược điểm đó bằng cách bổ sung thêm 2 thành phần quan trọng vào công thức của Extra Gold Super Seal-Hải Cẩu 3 con, là axit amin L-arginine và Cranberry (nam việt quất).

King Seal®-Vua Hải Cẩu ra đời là phiên bản mới nâng cấp công thức 3 con Hải Cẩu, đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng và khắc phục được các nhược điểm mà Extra Gold Super Seal-3 con Hải Cẩu còn hạn chế.

King Seal® -Vua Hải Cẩu là sự kết hợp giữa các vật dược và thảo dược quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và các vitamins, muối khoáng, đặc biệt bổ sung thêm hàm lượng axit amin L-Arginine và các protein tinh chất đặc hiệu chiết xuất từ loài hải cẩu (chó biển) cung cấp sự cường tráng, bản lĩnh, dẻo dai và phong độ hoạt động của quý ông. Với gần 20 thành phần các hoạt chất có tác dụng hiệp đồng cộng hưởng trong sản phẩm King Seal®-Vua Hải Cẩu tạo ra tác dụng thần diệu là nhờ các nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt về chất lượng hàng đầu ở Mỹ.

Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới tốt nhất King Seal®-Vua Hải Cẩu chuyên chăm sóc sức khỏe cho quí ông giúp tăng cường sức khỏe, cường tráng cơ bắp, cải thiện trí nhớ, giảm sự trì trệ, chống đau lưng, mệt mỏi, căng thẳng, stress…Khả năng tình dục, số lượng và chất lượng tinh trùng là thước đo giá trị về bản lĩnh, phong độ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của quý ông, King Seal® là sản phẩm cung cấp đầy đủ và toàn diện các tố chất để khắc phục, duy trì, ổn định và tăng cường sinh lý, sinh lực cho phái mạnh, chống mãn dục nam, chống lão hóa.

King Seal®-Vua Hải Cẩu tái tạo testosterone nội sinh bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng và nguyên liệu như axit amin L-arginine, protein, albumin chiết xuất từ sữa ong chúa, tinh hoàn hải cẩu, trứng và hàu ở đại dương cùng các thảo dược quý cho tế bào Leydig của tinh hoàn và tuyến thượng thận tổng hợpvà duy trì ổn định lượng testosterone chống mãn dục, suy giảm sinh lý, giúp điều trị hiếm muộn, vô sinh nam, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

King Seal®-Vua Hải Cẩu còn giúp ôn định và điều hóa đường huyết, huyết áp, giảm cholesterol, phòng chống xơ vữa động mạch và các biến chứng của bệnh tiểu đường, tăng cường khối lượng cơ bắp giúp cơ thể cường tráng. Hỗ trợ điều trịrối loạn chức năng cương dương (bất lực) và triệu chứng đi tiểu đêm, phòng và chống phì đại tuyến tiền liệt, làm sạch đường tiết niệu, điều trị viêm nhiễm bàng quang, tiết niệu, làm tan sỏi thận, tiết niệu.
thuoc-tang-cuong-sinh-ly-cho-nam-gioi-tot-nhat-King-seal.jpg
Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới tốt nhất King Seal
► Tác dụng của King Seal – Vua Hải Cẩu.
– Khẳng định bản lĩnh đàn ông: rồi loạn cương dương, xuất tinh sớm
– Chống mãn dục nam: suy giảm sinh lý, béo phì, nhược cơ, tiểu đường…
– Tái tạo Testosterone nội sinh, cân bằng hóc môn, tăng cường miễn dịch
– Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, cơ bắp cường tráng
– Phòng và chữa chứng tiểu đêm do phì đại tiền liệt tuyến
– Vô sinh – hiếm muộn nam: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng
– Chống lão hoá: trì trệ, suy giảm trí tuệ, khả năng tư duy chậm, giảm trí nhớ
– Tăng cường chức năng thận, gan, lợi mật, bệnh lý đường hô hấp, xương khớp người già
– Phòng chống các bệnh lý tim mạch, biến chứng bệnh tiểu đường
– Nâng cao sức khỏe tổng hợp, cả thể chất lẫn tinh thần
– Căng thẳng, stress, áp lực công việc, quản lý, tài chính…

>>> Xem thông tin đầy đủ thuốc bổ thận sinh tinh King Seal

>>> Xem ngay các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ

>>> Hotline: 0978 307 072

Nguồn: BNC medipharm.vn
 

lanchinh1991

New member
User ID
115737
Tham gia
9 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bạn muốn cải thiện cuộc yêu 69 lần
Đã thử 1001 cách nhưng vẫn bị chê "trai 1 phút"
Thử ngay TINH HÀU BIỂN - Bí quyết tăng sinh lực cho phái mạnh: Tinhhaubien.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom