Suy Thận Ở Nam Giới Có Triệu Chứng Như Thế Nào?

trungkeng37

New member
User ID
93367
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Dấu hiệu suy thận ở nam giới khá đa dạng dễ bị nhầm lẫn với nhiều căn bệnh khác .Vì vậy, việc phát hiện sớm các dấu hiệu để điều trị kịp thời rất quan trọng.

Suy thận là một bệnh lý âm thầm , cực kì nguy hiểm , làm suy giảm các chức năng của thận. Nó không chỉ ảnh hưởng đến rất lớn đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng . Dưới đây là những dấu hiệu suy thận ở nam giới các cánh mài râu nên biết .

suy-than.jpg
Suy thận làm giảm chức năng của thận


❖ Triệu chứng suy thận ở nam giới
✦ Cảm giác rùng mình , tay chân lạnh
Khi bạn ngồi trong phòng mà có cảm giác ớn lạnh, rùng mình , hắc xì , sợ ra gió tay chân thường lạnh ngắt . Khi triệu chứng này xuất hiện nhiều ngày liên tiếp bạn nên cẩn trọng , đây là dấu hiệu của người bị suy thận . Trong trường hợp này bạn nên theo giỏi dấu hiệu khác của cơ thể , để có biện pháp và điều trị kịp thời .
✦ Hoa mắt ,chóng mặt,mệt mỏi,ngủ kém
Khi bị suy thận , nam giới thường có biểu hiện hoa mắt , chóng mặt lúc này chức năng lọc máu của thận bị suy giảm dẫn đến quá trình cung cấp máu chứa oxy cung cấp lên não cũng bị hạn chế , vì vậy cảm giác hoa mắt , chóng mặt , ngủ kém là điều hiển nhiên .
✦ Đi tiểu đêm nhiều lần
Ban ngày đi bình thường , về đêm đi tiểu 2 lần trở lên , lượng nước tiểu có cảm giác ra không hết , nếu có hiện tượng tiểu 1 lần/h hoặc vượt mức ¼ nước tiểu ban ngày lúc này khả năng bạn bị suy thận khá cao . Nên đi khám bác sĩ chuyên khoa về thận để điều trị kịp thời .
✦ Táo bón
Người bị suy thận thường có biểu hiện táo bón kéo dài , vì thận là đóng vai trò dẫn truyền đại tiện bắt buộc , khi thận bị suy giảm , các chức năng của thận bị thay đổi thông qua đó việc tiêu hóa và đào thải thức ăn gặp khó khăn , từ đó gây ra táo bón kéo dài .
✦ Đau lưng
Thận nằm sau vùng thắt lưng , khi thận bị suy lâu ngày khiến cơ thể bị suy yếu lúc này bị đau lưng là việc không tránh khỏi . Tùy vào mức độ của bệnh mà chứng đau lưng cũng khác nhau . Đối với người bị suy thận nhẹ thường có biểu hiện lưng khòm và khó đứng thẳng , với những người suy thận nặng phần lưng hầu như là kiệt sức , không thể đi lại được .

❖ Những biến chứng của suy thận
Chức năng của thận có liên quan chặt chẽ đến các bộ phận, cơ quan khác trong cơ thể. Vì vậy, khi chức năng thận bị suy giảm sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không được chữa trị. Tình trạng huyết áp tăng, thiếu máu, rối loạn điện giải, buồn nôn, nôn mửa, cơ thể mệt mỏi, phù chân tay, ngứa da, rối loạn hệ tiêu hóa,… đây là những biến chứng ở giai đoạn suy thận mạn. Nếu đến giai đoạn nặng hơn, suy thận sẽ đối diện với nguy cơ tử vong cao.

Nguyên nhân tử vong do suy thận đó chính là: do thận gây ra những biến chứng như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim ( gặp nhiều ở người lớn tuổi), sốc, loạn nhịp tim, suy tim cấp, phù phổi, xuất huyết tiêu hóa, hội chứng ure máu cao, nhiễm toan chuyển hóa, tăng kali trong máu…

❖ Lời khuyên của chuyên gia
Theo B.sĩ, Th.sĩ Phan Đăng Bình: Để giảm thiểu nguy cơ suy thận, những người có nguy cơ cao như đã nói trên không thể chủ quan mà cần tìm nguyên nhân để điều trị triệt để.

Nguyên tắc chung để phòng bệnh thận là: cần uống đủ nước mỗi ngày; thực hiện chế độ ăn hợp lý và cân bằng để tránh bị tăng trọng lượng và bị thừa cholesterol; hạn chế dùng muối, một yếu tố thúc đẩy tăng huyết áp; không hút thuốc lá vì hút thuốc làm bệnh thận tiến triển nhanh hơn; tập thể dục thể thao mỗi ngày; không dùng thuốc khi không có hướng dẫn của thầy thuốc vì một số thuốc có hại cho thận.

Không lạm dụng thuốc nhuận tràng và thuốc lợi tiểu; khi thận bị suy, tùy theo mức độ suy thận, người bệnh cần ăn nhạt, kiêng mỡ, giảm chất đạm; dùng thuốc chống tăng huyết áp, chống thiếu máu.

Hiện nay, xu hướng điều trị đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên để bảo vệ và tăng cường chức năng thận. Và hơn hết, trong đó sản phẩm King Seal được nhiều người tin tưởng, hài lòng với kết quả mang lại.


King Seal® -Vua Hải Cẩu là sự kết hợp giữa các vật dược và thảo dược quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và các vitamins, muối khoáng, đặc biệt bổ sung thêm hàm lượng axit amin L-Arginine và các protein tinh chất đặc hiệu chiết xuất từ loài hải cẩu (chó biển) cung cấp sự cường tráng, bản lĩnh, dẻo dai và phong độ hoạt động của quý ông. Với gần 20 thành phần các hoạt chất có tác dụng hiệp đồng cộng hưởng trong sản phẩm King Seal®-Vua Hải Cẩu tạo ra tác dụng thần diệu là nhờ các nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt về chất lượng hàng đầu ở Mỹ.

King Seal®-Vua Hải Cẩu chuyên chăm sóc sức khỏe cho quí ông giúp tăng cường sức khỏe, cường tráng cơ bắp, cải thiện trí nhớ, giảm sự trì trệ, chống đau lưng, mệt mỏi, căng thẳng, stress…Khả năng tình dục, số lượng và chất lượng tinh trùng là thước đo giá trị về bản lĩnh, phong độ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của quý ông, King Seal® là sản phẩm cung cấp đầy đủ và toàn diện các tố chất để khắc phục, duy trì, ổn định và tăng cường sinh lý, sinh lực cho phái mạnh, chống mãn dục nam, chống lão hóa.

King Seal®-Vua Hải Cẩu tái tạo testosterone nội sinh bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng và nguyên liệu như axit amin L-arginine, protein, albumin chiết xuất từ sữa ong chúa, tinh hoàn hải cẩu, trứng và hàu ở đại dương cùng các thảo dược quý cho tế bào Leydig của tinh hoàn và tuyến thượng thận tổng hợpvà duy trì ổn định lượng testosterone chống mãn dục, suy giảm sinh lý, giúp điều trị hiếm muộn, vô sinh nam, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

King Seal®-Vua Hải Cẩu còn giúp ôn định và điều hóa đường huyết, huyết áp, giảm cholesterol, phòng chống xơ vữa động mạch và các biến chứng của bệnh tiểu đường, tăng cường khối lượng cơ bắp giúp cơ thể cường tráng. Hỗ trợ điều trịrối loạn chức năng cương dương (bất lực) và triệu chứng đi tiểu đêm, phòng và chống phì đại tuyến tiền liệt, làm sạch đường tiết niệu, điều trị viêm nhiễm bàng quang, tiết niệu, làm tan sỏi thận, tiết niệu.

8c8fdc7c33abdff586ba.jpg
King Seal - Hỗ trợ điều trị bệnh suy thận ở nam giới

► Tác dụng của King Seal – Vua Hải Cẩu.
– Khẳng định bản lĩnh đàn ông: rồi loạn cương dương, xuất tinh sớm
– Chống mãn dục nam: suy giảm sinh lý, béo phì, nhược cơ, tiểu đường…
– Tái tạo Testosterone nội sinh, cân bằng hóc môn, tăng cường miễn dịch
– Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, cơ bắp cường tráng
– Phòng và chữa chứng tiểu đêm do phì đại tiền liệt tuyến
– Vô sinh – hiếm muộn nam: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng
– Chống lão hoá: trì trệ, suy giảm trí tuệ, khả năng tư duy chậm, giảm trí nhớ
– Tăng cường chức năng thận, gan, lợi mật, bệnh lý đường hô hấp, xương khớp người già
– Phòng chống các bệnh lý tim mạch, biến chứng bệnh tiểu đường
– Nâng cao sức khỏe tổng hợp, cả thể chất lẫn tinh thần
– Căng thẳng, stress, áp lực công việc, quản lý, tài chính…

>>>Xem thêm thông tin chi tiết về thuốc bổ thận King Seal

>>> Xem ngay các loại thuốc bổ thậndo B.sĩ, Th.sĩ Bình khuyên dùng

► Liên hệ ngay với chúng tôi để được B.sĩ, Th.sĩ Phan Đăng Bình tư vấn sức khỏe và sản phẩm tốt hơn.

Nguồn: BNC medipharm.vn
---------------------------------------------------------------------------

Bài liên quan:
>>> Bệnh suy thận mãn có chữa được không
>>> Những dấu hiệu nhận biết bệnh thận ở phụ nữ
>>> Các loại bệnh thận và triệu chứng con người hay gặp phải
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom