Cách Làm Đẹp Da Cho Phụ Nữ Sau Sinh Với Trứng Gà Ngâm Mật Ong

hoangdat2016

New member
User ID
121851
Tham gia
5 Tháng bảy 2016
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Đông y cho rằng trứng gà là vị thuốc rất tốt cực hiệu quả với người bị bệnh viêm loét dạ dày, suy nhược cơ thể, lao phổi. Và đặc biệt là cực tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh em bé… Đối với chị em phụ nữ thường xuyên làm đẹp da với trứng gà ngâm mật ong hiệu quả.

trung-ga1.jpg


1. Chuẩn bị :

– 1 quả trứng gà ta.

– Mật ong nguyên chất

– Một chiếc chén hoặc bát nhỏ.

2. Cách làm trứng gà ngâm mật ong:

– Bước đầu tiên bạn đập trứng và tách riêng lòng đỏ trứng gà cho vào một chén nhỏ.

– Đổ mật ong nguyên chất vào chén sao cho ngập lòng đỏ trứng gà là được.

– Thông thường trứng gà ngâm mật ong chỉ cần để qua 2 -3 tiếng là có thể dùng được ngay. Nhưng vì trứng gà sống thường chứa Salmonella có thể gây tác dụng phụ không mong muốn cho người sử dụng. Do đó để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bạn nên đậy kín chén trứng gà mật ong rồi ngâm qua đêm- Đây được xem là một vị thuốc đại bổ.

– Theo phản ứng hoá học thì mật ong nguyên chất sẽ làm cho lòng đỏ trứng gà chín từ từ. Cho nên, nếu lòng đỏ trứng gà không chín thì có thể xem lại mật ong của bạn có bị làm giả hay không ? Để phát hiện mật ong bị làm giả hay không bạn chỉ cần theo dõi sự chuyển đổi màu sắc và cô đặc của lòng đỏ trứng theo thời gian. Nếu quá trình cô đặc và màu sắc trứng gà thay đổi bình thường thì bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của mình làm ra.

– Ngoài việc ngâm chín trứng gà với mật ong, nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện thì có thể chế biến với công thức nhanh chóng hơn như sau: Dùng 1 đến 2 lòng đỏ trứng gà đánh nhuyễn với 20ml mật ong nguyên chất vào mỗi sáng. Một tuần bạn chỉ nên ăn 2 lần trứng gà mật ong (khoảng 3 lòng đỏ trứng) để mang lại công dụng tốt nhất cho người mắc các bệnh về dạ dày, tá tràng và suy nhược cơ thể.

Công thức này đặc biệt có thể dành cho phụ nữ trước và sau sinh bồi bổ chống suy nhược và đặc biệt là công dụng làm đẹp. Chị em đã thử với món này chưa?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom