Cà Mau: Mua Nấm Linh Chi Ở Đâu, Giá Nấm Linh Chi Rừng?

namlinhchirung

New member
User ID
146430
Tham gia
18 Tháng mười 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Đồng
0
NẤM LINH CHI:

Tên thường gọi: Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung, bất lão thảo, thần tiên thảo, vạn niên, nấm thần linh, cỏ huyền diệu, ... Tên khoa học là Ganoderma lucidum Tiếng Trung: 灵芝 Họ khoa học: thuộc họ Nấm lim (Ganodermataceae).
https://4.bp.************/-8Px1f6VjVDI/Wed80KrE5AI/AAAAAAAAACE/8UZq-v6rb88fH9C9D01DJgZ_iPWJv71tQCLcBGAs/s1600/nam-linh-chi-mua-o-dau-gia-bao-nhieu%2B%25285%2529.jpg​
MỘT SỐ CÔNG DỤNG CỦA NẤM LINH CHI

Những tác dụng của nấm linh chi đã được các nhà khoa học phát hiện và kiểm nghiệm tính cho đến thời điểm này:
  • Tác dụng của Nấm linh chi với hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể; làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.
  • Tác dụng chống dị ứng: nhờ các Acid Ganoderic, Nấm linh chi tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc độc trong cơ thể và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ. Nấm linh chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải nhanh các chất độc kể cả các kim loại nặng.
  • Tác dụng làm đẹp da của Nấm linh chi: Nấm linh chi giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, làm cho da hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá.
  • Và một số công dụng khác
MUA NẤM LINH CHI Ở ĐÂU?

Hiện nay có rất nhiều nơi có bán nấm linh chi chất lượng, các bạn có thể tham khảo trên mạng để tìm mua. Số điện thoại: 0908450304.

GIÁ NẤM LINH CHI LÀ BAO NHIÊU?

Nấm Linh Chi là một cây thuốc quý, nấm linh chi có nhiều hình dạng khác biệt, có cái hình nấm nhưng mũ nấm không tròn mà nhăn nheo, có thứ giống như trái thận, có thứ lại hình giống như sừng hươu. Theo Thần Nông Bản Thảo có 6 loại Linh Chi, mỗi loại có một công năng đặc biệt. Linh chi đỏ, Linh chi xanh, Linh chi vàng, Linh chi trắng, Linh chi đen, Linh chi tím.

Theo như được biết còn tùy thuộc vào loại nấm linh chi, nên mỗi loại sẻ có giá khác nhau.
Để được tư vấn và biết thêm về nấm linh chi vui lòng liên hệ: Số điện thoại: 0908450304.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom