Cách Làm Trắng Da Bằng Mật Ong Và Trứng Gà Có Thể Cải Thiện Làn Da Của Chị Em Phụ Nữ Rạng Rỡ

vantoanthud

New member
User ID
144581
Tham gia
21 Tháng chín 2017
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà có thể cải thiện làn da của chị em phụ nữ rạng rỡ và tươi sáng hơn. Vậy còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay nào.
Ông bà ta thường có câu nhất dáng nhì da, đây là điều mà chị em phụ nữ hằng ao ước. Vóc dáng bên ngoài khó cải thiện, nhưng làn da thì hoàn toàn có thể như mong muốn nếu chị em biết cách chăm sóc và dưỡng da đúng cách. Muốn sỡ hữu làn da sáng mịn hồng hào, không tì vết thì chị em không được bỏ qua cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà tuyệt vời này nhé.

1_49544.jpg


1/ Mật ong và trứng gà sự kết hợp tuyệt vời

Mật ong: từ lâu được xem như thần dược trị bách bệnh, ngoài khả năng chữa bệnh, nó còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt mật ong có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da như chống lão hóa, trị mụn, và giàu thành phần dưỡng chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ đó mà có công dụng trị mụn, trị sẹo, trị thâm hiệu quả, đồng thời tái tạo các sợi colagen giúp da đàn hồi săn chắc hơn. Do đó, cũng không gì khó hiểu khi hầu hết các chị em phụ nữ đều ưa chuộng và xem như bảo bối trong bí quyết làm đẹp của mình.

2_97048.jpg


Trứng gà: lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, E và D, hàm lượng protein cao đó là những dưỡng chất cần thiết giúp da giảm thiểu nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da sáng mịn hơn.

Đây được xem là hai thành phần tự nhiên vô cùng quen thuộc, dễ tìm có thể giúp làn da của các bạn trắng hồng và sáng mịn rạng rỡ.

2/ Top 3 cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà hiệu quả

Chị em có thể tham khảo 3 cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà dưới đây để chăm sóc làn da mình của mình thêm mịn màng, trắng sáng.

Cách 1: Trứng gà kết hợp với mật ong và cám gạo đây là bí quyết trắng da hiệu quả

- Nguyên liệu: bao gồm 2 muỗng canh mật ong, 2 muỗng cám gạo và 1 lòng đỏ trứng gà.

3_325846.png


- Cách thực hiện: đánh tan lòng đỏ trứng, sau đó cho mật ong cùng với cám gạo vào trộn cho đến khi đều và mịn. Da mặt rửa thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên và massage da nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm.

- Công dụng: với sự góp mặt của cám gạo càng làm trắng da và giảm thâm mụn nhanh chóng. Đây là sự kết hợp một cách tự nhiên và hoàn hảo mà không lo gây hại cho da.

Cách 2: Cách làm trắng da bằng mật ong trứng gà và nước cốt chanh

- Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà (bạn nên lưu ý chọn trứng gà ta sạch); 1 muỗng nước cốt chanh tươi, 2 muỗng mật ong nguyên chất.

4_92255.jpg


- Cách thực hiện: trước tiên các bạn nên đánh thật đều lòng trắng trứng sau đó trộn mật ong và nước cốt chanh vào. Thoa hỗn hợp trên lên da sau khi đã làm sạch, thư giãn 20-30 phút. Khi thấy da căng lên thì rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.

- Công dụng: đây là bí quyết giúp làn da chị em sáng mịn và khô thoáng. Đặc biệt hỗn hợp mặt nạ này giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, trị mụn cám, mụn đầu đen mà chị em cần áp dụng ngay.

Cách 3: Mặt nạ mật ong, trứng gà kết hợp với dầu olive giúp da trắng sáng và căng mịn

- Nguyên liệu: 2 muỗng canh mật ong nguyên chất, 1 quả trứng gà sạch, 1 muỗng canh dầu olive.

5_183982.jpg


- Cách thực hiện: trộn đều hỗn hợp gồm các nguyên liệu trên vào một cái chén nhỏ rồi thoa đều lên da sau khi đã làm sạch. Thư giãn khoảng 20 phút cho đến khi thấy da căng lên, mặt nạ có vẻ đã khô thì chúng ta tiến hành rửa mặt lại bằng nước ấm.

-Công dụng: đây là bí quyết dưỡng da đặc biệt dành riêng cho các chị em phụ nữ có làn da hơi khô, thiếu độ ẩm. Sau khi kiên trì thực hiện vài lần, bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ ràng, vừa trắng sáng, hồng hào và tràn đầy sức sống.
Xem thêm ruyencuocsong.joomla.com/2-cach-lam-trang-da-bang-dau-dua
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom