Cách Làm Trắng Da Cực Nhanh Từ Dầu Dừa Và Nước Cốt Chanh

yhocconghoa

New member
User ID
146057
Tham gia
10 Tháng mười 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Để sở hữu được làn da trắng hồng, căng mịn, bạn chỉ cần nhúng bông tẩy trang vào hỗn tạp dầu dừa và nước cốt chanh hai lần/tuần.

Công dụng làm cho đẹp da của dầu dừa và chanh
Dầu dừa: cách thức khiến trắng da cực nhanh từ dầu dừa và nước cốt chanh Dầu dừa với cất rộng rãi viatmin C và khoáng vật có công dụng giúp da trắng sáng, săn chắc, ngăn phòng ngừa lão hóa và khỏe mạnh. không những vậy, dầu dừa còn đựng chất chống nắng bỗng nhiên, cũng giúp cho dầu dừa với tác dụng chống nắng, ngăn ngừa việc da bị sạm đen, cản trở tác hại của tia cực tím ảnh hưởng tới làn da.
Chanh: phương pháp làm trắng da cực nhanh trong khoảng dầu dừa và nước cốt chanh Chanh chứa hàm lượng axit tẩy trắng tự dưng an toàn tuyệt đối cho làn da, cũng như kháng khuẩn giúp làn da trắng sáng ngẫu nhiên và ngăn chặn tình trạng xuất hiện mụn trên da.

Nguyên liệu: - 3 thìa dầu dừa - 2 thìa nước cốt chanh - Bông tẩy trang.

Phương pháp thực hành:
- Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh vào bát, sau đấy khuấy đều, sao cho nước cốt chanh hòa quyện.
- Tiếp theo cho miếng bông tẩy trang vào bát hẩu lốn này, ngâm trong khoảng một phút là với thể lấy tiêu dùng. cách làm trắng da cực nhanh từ dầu dừa và nước cốt chanh.

Cách dùng:
Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, sau ấy lâu khô da bằng khăn mềm. cách thức khiến trắng da cực nhanh trong khoảng dầu dừa và nước cốt chanh.
Bước 2: Lấy miếng bông tẩy trang ra khỏi bát hẩu lốn rồi thoa nhẹ nhõm lên da mặt. cách làm cho trắng da cực nhanh trong khoảng dầu dừa và nước cốt chanh.
Bước 3: tiếp tục lau tới lúc bông tẩy trang khô lại thì thấm ướt vào hỗn hợp thêm một lần nữa rồi lau lại lên làn da.
Bước 4: Tiếp theo, dùng những đầu ngón tay massage từ 1 đến 3 phút giúp những dưỡng chất có thể thấm thấu tốt hơn vào những lớp tế bào da để phát huy hiệu quả chăm nom da 1 cách thức hiệu quả cao nhất.
Bước 5: Rồi lưu lại hỗn hợp này trên da thêm 15 phút, tới khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm. bí quyết làm cho trắng da cực nhanh từ dầu dừa và nước cốt chanh.
Bước 6: rút cuộc, chỉ cần tiêu dùng một cái khăn thấm ướt nước lạnh để lau sạch lại làn da thêm một lần nữa để lỗ chân lông se khít hoàn toàn và để da đàn hồi trở lại. Chỉ cần sử dụng hẩu lốn này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da càng ngày càng phát triển thành trắng hồng, căng mịn, chan chứa nhựa sống. Chúc Anh chị em thành công!
Chi tiết vàn viết tại truyencuocsong.joomla.com/2-cach-lam-trang-da-bang-dau-dua
 

thanhthanhhue

New member
User ID
155791
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
phương pháp làm trắng da cực nhanh trong khoảng dầu dừa và nước cốt chanh này thì làm như nào vậy ạ
 

luongminhtrang011

New member
User ID
157908
Tham gia
23 Tháng tám 2018
Bài viết
40
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
phương pháp làm trắng da cực nhanh trong khoảng dầu dừa và nước cốt chanh Chanh chứa hàm lượng axit tẩy trắng tự dưng an toàn tuyệt đối cho làn da
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom