Bí Quyết Đánh Bay Tàn Nhang Nhanh Chóng Bằng Cà Pháo

linhnguyen1206

New member
User ID
146070
Tham gia
10 Tháng mười 2017
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bài viết bên dưới sẽ mang lại cho bạn những tuyệt chiêu đánh bay tàn nhang một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều tiền bạc và thời gian. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay thực hiện bạn nha, sẽ vô cùng bất ngờ đấy nhé.
Sản phẩm liên quan:


Cách chữa tàn nhang bằng Cà Pháo

Kem nước chanh và cà pháo

Sự kết hợp từ nước chanh và cà pháo đã tạo da một loại kem dưỡng và đẩy lùi tàn nhang nhanh chóng trên làn da của bạn. Để chế ra loại kem này bạn cần chuẩn bị khoảng 10 quả chanh và 100 g cà pháo. Cà pháo rửa sạch, thái nhỏ rồi giã nhuyễn sau đó trộn với nước cốt chanh, cho vào lọ sạch đậy kín, để khoảng 2 ngày thì bỏ ra dùng làm thuốc bôi trị tàn nhang.

Cách trị tàn nhang từ cà pháo và nước cốt chanh

Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy dùng bông gòn thấm dung dịch này rồi bôi vào vùng da bị tàn nhang. Bạn nên duy trì bôi nhiều ngày để đem lại hiệu quả cao nhất. Sự kết hợp hoàn toàn từ tự nhiên này là cách trị tàn nhang hiệu quả và đơn giản cho bạn đấy nhé.

- Chuẩn bị 10 quả chanh cùng với 100 g cà pháo.

- Thực hiện: Cà pháo rửa sạch, thái nhỏ và giã nhuyễn; còn chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau rồi cho vào lọ đậy kín trong khoảng 2 ngày, sau đó đem ra dùng để bôi chữa tàn nhang. Bạn nên dùng bông để thấm dung dịch này vào những vùng da bị tàn nhang vào buổi tối trước khi đi ngủ, khoảng 15-20 phút sau thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Lưu ý: Trong thời gian chữa tàn nhang bằng chanh, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi chanh chứa nhiều chất tẩy trắng sẽ khiến da mặt bạn mỏng hơn vì vậy dễ bắt nắng hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom