Phương Thức Làm Mặt Nạ Trị Mụn Từ Trái Dứa

linhnguyen1206

New member
User ID
146070
Tham gia
10 Tháng mười 2017
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Dứa là một trong những biên pháp trị mụn bọc vô cùng hiệ quả mà chắc hẳn ai cũng chưa biết về điều đó. Hăy cùng chúng tôi tham khảo bài viết say đây để thấy được sự vi diệu từ quả dứa như thến nào bạn nhé.
Sản phẩm liên quan:


1:Mặt nạ nước ép dứa trị mụn bọc

Để trị mụn bọc với dứa, bạn có thể ép lấy nước ép dứa, sau đó dùng bông gòn thấm nước ép rồi thoa nhẹ lên vùng mụn. Sau khoảng 5 phút bạn rửa sạch lại da mặt. Lưu ý với vùng mụn sưng đỏ hoặc đầu mụn đã bị hở, nước ép dứa có thể khiến bạn đau rát. Nên tránh các đốm mụn này hoặc chỉ thoa nước ép xung quanh vùng mụn.

Ngoài công dụng trị mụn bọc với dứa, nước ép dứa cũng giúp xóa các vùng thâm mụn hoặc sẹo mụn hiệu quả.

2:Mặt nạ dứa, mật ong

Bạn cũng có thể kết hợp mật ong và dứa để trị mụn bọc. Cách làm như sau: trộn mật ong với nước ép dứa sau đó thoa lên mụn bọc. Để nguyên hỗn hợp trên da trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch lại da với nước mát. Mật ong và dứa kết hợp sẽ giúp trị mụn bọc và làm sạch da cho hiệu quả bất ngờ.


Một lưu ý nhỏ khi sử trị mụn bọc với dứa đó là khả năng kích ứng của dứa. Một số người dễ dị ứng với dứa nên có thể cảm thấy ngứa ngay khi ăn hoặc thoa nước ép lên da. Để an toàn, bạn nên sử dụng nước ép dứa ngay khi chế biến xong và nhờ thử phản ứng trên da trước khi áp dụng trên mặt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom