Những Lợi Ích Làm Đẹp Vô Cùng Hiệu Quả Nhờ Vải Thiều

linhnguyen1206

New member
User ID
146070
Tham gia
10 Tháng mười 2017
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ngoài những thực phẩm chức năng chống lão hóa hay vết nhăn thì vải thiều hoàn toàn có thể làm được diều đó. Hãy bắt đầu tìu hiểu với chúng tôi để thấy rõ về điều đó bạn nhé nhanh tay thôi nào các bạn ơi.
Sản phẩm liên quan:


Vải thiều giúp giảm cân, chống lão hóa

Trong quả vải có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa như vitamin C, hợp chất của vitamin B và flavonoid cao. Những chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi stress gây ra bởi ô nhiễm và tia UV. Các gốc tự do được tạo ra từ các phân tử bị oxy hóa và chúng sẽ đảo ngược chức năng của tế bào để tạo thành những tế bào ung thư. Các chất chống oxy hóa sẽ giúp trung hòa những gốc tự do , do đó bảo vệ tế bào da khỏi bị tổn thương. Bằng cách này, quả vải có thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư da hay viêm nhiễm.

Oligonol là một loại polyphenol trọng lượng phân tử thấp dồi dào có trong quả vải. Oligonol có các đặc tính chống oxy hóa và chống virus cúm. Nó giúp cải thiện lưu thông máu, giảm cân và bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVA có hại. Oligonol làm giảm mỡ sâu, tăng cường lưu thông máu cạnh sườn, làm giảm sự mệt mỏi sau tập luyện, tăng cường sức chịu đựng cũng như giảm nếp nhăn và tàn nhang trên khuôn mặt, giúp cho làn da tươi sáng, mịn màng.

Những ai muốn giảm cân thì chọn quả vải là vô cùng hợp lý, bởi trong vải có hàm lượng calorie thấp, không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol và giàu chất xơ.

Vải thiều giảm nếp nhăn, chống nám da

Vải thiều có giúp nuôi dưỡng làn da, giảm sự phát triển của mụn. Trái vải cũng giúp da mịn màng hơn. Vải là một nguồn cung vitamin C tuyệt vời và các dưỡng chất khác cần thiết cho làn da của bạn

Chống tàn nhang, nám da

Vì trong trái vải rất giàu vitamin C giúp chống lại gốc tự do. Vì vậy nó có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Nó cũng chứa oligonol chống lão hóa và giảm nám da. Do đó, ăn vải hay dùng vải làm mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả giúp các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn hay tàn nhang biến mất.

Vải giàu các chất thân thiện với làn da như thiamin, niacin và đồng. Thiamin hỗ trợ cơ thể trao đổi chất béo và protein giúp cho làn da khỏe mạnh. Niacin thúc đẩy mức độ hydrat trên da trong khi đồng, với một liều lượng rất nhỏ giúp đẩy nhanh việc hồi phục làn da bị tổn thương. Tất cả những lợi ích này sẽ khiến cho vải trở thành siêu trái cây mang lại cho bạn một làn da đẹp.

Mái tóc mượt mà nhờ ăn vải thiều

Tất cả chúng ta đều mong ước có một mái tóc mượt mà, khỏa mạnh, vì vậy bạn hãy tạo cho mình một chế độ ăn uống cân bằng là điều sống còn để có suối tóc khỏe mạnh vì nó giúp cung cấp oxy và các dưỡng chất để nuôi dưỡng nang tóc. Vải với những dưỡng chất giàu vitamin C, niacin và thiamin đây đều là những chất có lợi cho sức khỏe mái tóc của bạn. Vitamin C trong trái vải sẽ giúp lưu thông, cung cấp đủ máu để nuôi dưỡng nang tóc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom