Kinh Nghiệm Để Con Hết Lười Ăn

Huyenchi

New member
User ID
146226
Tham gia
13 Tháng mười 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Chuyện ăn uống của con cái chắc hẳn nhiều mẹ cũng đau đầu như em. Con em giờ 2 tuôi rưỡi, từ hồi tập ăn dặm là đã ăn uống kém rồi, nhưng từ hơn 1 tuổi là ăn uống chán hẳn. Cơm, cháo, sữa chả ăn được gì... chỉ ăn kẹo bánh thôi. Em đi làm về nhìn con ăn uống mà bất lực.
Nhưng giờ đỡ rồi, trộm vía giờ 2 tuổi rưỡi cũng được 13kg, chả béo nhưng cũng không còi, ít ốm... Cũng không ít công sức đâu các mẹ ạ, nên giờ em tổng hợp các kinh nghiệm em đã áp dụng, mẹ nào vẫn còn bế tắc vụ ăn uống này thì tham khảo xem.
1. Không ép ăn, không ăn rong, khi ăn không điện thoại tivi
Hồi đầu tập ăn, bà nội lên chăm chiều cháu toàn mở tivi nhạc xập xình hoặc cho ngồi máy tính xem hoạt hình để dụ nó ăn... Ừ thì nó cũng ăn được mấy thìa nhưng không đáng kể, lại thêm ăn uống như thế thì mất tập trung..
Em có học hỏi các mẹ cho ăn kiểu Nhật, nghĩa là khi ngồi bàn ăn chỉ tập trung ăn thôi, ko được cho phép xem tivi đt để con không bị phân tâm.
2. Để cho vận đồng nhiều con có cảm giác đói và thèm ăn
Hồi đầu đến giờ mà chưa cho ăn là em cũng xót, nhưng cho ăn cũng ko chịu nên nhiều khi em để cho bé chơi nốt... vận động xong mệt, nó ăn ngon hơn đấy các mẹ ạ.
3. Dùng thêm Sp yến sào
trẻ trên 1 tuổi thì chưa cho nên ăn yến sớm, nhưng sản phẩm có thành phần yến với hàm lượng nhất định thì được. Em cũng có tìm hiểu kĩ các loại sp hỗ trợ ăn ngon, thấy hãng Kids nest này nhiều mẹ dùng phản hồi tốt, em cũng cho bé thử 1 liệu trình. Sau 1 tháng ăn ngon lành hơn thật. Nói chung kể cả có hiệu quả em cũng ko lạm dụng uống nhiều làm gì, sau 1 liệu trình con ăn được rồi em cũng dừng... khoảng 6-7 tháng thì bổ sung thêm 1 đợt chứ không có cho ăn liên miên.
Mẫu chai con nhà em uống đây này các mẹ, giờ có dòng Yến huyết thấy bảo hiệu quả nhanh hơn nữa
mẹ nào con ăn uống kém thì tham khảo xem, ăn uống được thì người nó đề kháng cũng tốt hơn, chứ ko vừa gầy còi vừa dặt dẹo, ốm vặt kháng sinh suốt, xót lắm
22471327_1428514677261785_1766639488_n.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom