Ưu Điểm Của Niềng Răng Invitech – Niềng Răng Trong Suốt

ntt270496

New member
User ID
145864
Tham gia
5 Tháng mười 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Với những bệnh nhân đang muốn niềng răng thường đang băn khăn không biết nên lựa chọn niềng răng mắc cài hay niềng răng trong suốt. Bài viết dưới đây sẽ nói rõ cho bạn biết về ưu điểm của niềng răng trong suốt hay cò gọi là invitech. Vậy ưu điểm ưu điểm của invitech là gì?

So với niềng răng mắc cài thì niềng răng invitech có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều:

- Đầu tiên phải kể đến đó là vấn đề thẩm mỹ: khi niềng răng invitech mọi người sẽ rất khó phát hiện ra rằng là bạn đang niềng răng vì nó hoàn toàn trong suốt.

- Thứ 2 đó là bạn hoàn toàn có thể tự do tháo lắp và nó sẽ không có gì ảnh hưởng đến việc vệ sinh răng miệng của bạn. Nó rất dễ dàng cho việc ăn nhai của bạn. Có thể nói nó rất thoải mái và tiện lợi.

- Thứ 3 đó là thời gian điều trị hoàn toàn có thể được kiểm soát và rất ít phải hẹn lịch khám định kỳ.

- Điều đặc biệt khi bạn niềng răng invitech thì bạn có thể thấy trước được kết quả khi mới bắt đầu điều trị

Với những ưu điểm trên của niềng răng invitech thì trẻ em có nên niêng răng không.

Niềng răng trong suốt trẻ em là một phương pháp niềng răng vô cùng hiệu quả. Phương pháp này vừa giúp bạn có thể chỉnh lại hàm răng của mình vừa không mất đi vẻ đẹp nụ cười tự nhiên trên khuôn mặt của bạn. Vậy bạn có nên niềng răng trong suốt trẻ em không, độ tuổi nào thì thích hợp để niềng răng.

Có nên niềng răng trong suốt trẻ em
Ngay từ khi còn nhỏ nếu hàm răng có vấn đề như: mọc lệch, mọc chen chúc, lộn xộn hay mọc khấp khểnh. Hay hàm bị món nhẹ hoặc hô không quá phức tạp thì nên tiến hành việc niềng răng trẻ em ngay. Vì đây là việc vô cùng cần thiết để có thể ngăn chặn được những sai lệch về răng miệng đồng thời giúp bảo vệ tốt sức khỏe và tính thẩm mỹ của răng.

chinh-nha-tre-em-555x373.jpg


Niềng răng trong suốt có hết hô không

Chỉnh nha trong suốt răng hô là một phương pháp khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa và khả năng thích nghi của từng người mà có hiệu quả hay không. vì xương quai hàm ở trẻ em vẫn chưa được ổn định nên việc niềng răng ở trẻ em sẽ tốn ít thời gian hơn và hiệu quả cao hơn so với người lớn.

Độ tuổi thích hợp để niềng răng
Thường độ tuổi để các bé niềng răng tốt nhất là từ 14-16 tuổi. vì thường ở độ tuổi này các bé đã hoàn thành xong quá trình mọc răng. Trong thời gian này cũng có thể dễ dàng di chuyển được những chiếc răng mọc sai vị trí. Đối với những bé như vậy thời gian niềng răng cũng ngắn hơn so với người trưởng thành. Thời gian niềng răng trong suốt trẻ em kéo dài từ 6-18 tháng.

Hãy đến với nha khoa Việt Úc để được hưởng nhiều ưu đãi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom