Tổng Hợp Mẹo Chữa Sùi Mào Gà

namgiamcan

New member
User ID
144323
Tham gia
16 Tháng chín 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Bệnh sùi mào gà đang mà một trong những bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay, và lây nhiễm rất nhanh chóng. Những người mắc phải thường rất lo lắng không biết điều trị bệnh như thế nào hiệu quả. Bài viết hôm nay xin san sẻ mẹo chữa sùi mào gà bằng nhiều bài thuốc cổ truyền mà dân gian thường hay dùng. Cùng tham khảo cách trị sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian nhé.
Chữa bệnh sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian như thế nào?
Sùi mào gà là bệnh xã hội ám ảnh các người, do vì căn bệnh không chỉ gây cảm giác ngứa rát, khó chịu mà còn ảnh hưởng tới khả năng chăn gối, hạnh phúc gia đình. Nếu không chữa trị kịp thời, sùi mào gà còn rất dễ gây nhiễm viêm bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ vô sinh, ung thư. Đó cũng là nguyên nhân mà khi có bệnh, ai cũng lo âu tìm cách điều trị sùi mào gà nào dễ dàng, tiện lợi, nhanh mà ít tốn kém chi phí.

Ngoài một vài bí quyết dùng bài thuốc, đốt điện, đốt lazer hay ALA-PDT thì nhiều người bệnh còn chọn lựa cách chữa bệnh sùi mào gà bằng dân gian từ một vài nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như nghệ vàng, nha đam, chuối, tỏi, khoai tây, giấm táo.

chua-sui-mao-ga-meo-dan-gian.png


Chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối: Cách làm cực kỳ đơn giản bạn hãy lấy vỏ chuối đã chín chà xát vào những khu vực da bị nhiễm sùi mào gà như dương vật, mắt, miệng, hậu môn. Lưu ý là bạn nên thực hiện hàng ngày. Đây là cách trị sùi mào gà bằng dân gian khá hiệu quả thế nhưng bạn cần hết sức kiên trì.

Điều trị sùi mào gà bằng nghệ: Bạn có thể trộn tinh bột nghệ vàng cùng với dầu ô liu. Tiếp theo đắp lên vùng da bị nhiễm sùi mào gà. Sau đó sử dụng gạc sạch phủ lên và lấy băng dính giữ chặt lại để bột nghệ không bị rơi ra ngoài.
Chữa bệnh sùi mào gà bằng nước ép nha đam: các tìm hiểu cho thấy rằng nước ép lô hội có thể cải thiện hoạt động hệ thống miễn dịch giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn, u nhú rất tốt. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem bôi có chứa thành phần là lô hội.
>> Tìm hiểu bệnh xã hội là gì ?

Chữa bệnh sùi mào gà bằng khoai tây: Nghe có vẻ khó tin song khoai tây cũng là cách trị sùi mào gà được những người sử dụng. Bạn chỉ cầ xát những lát khoai tây vào khu vực nhiễm sùi mào gà, kiên trì thực hiện trong những ngày/tuần, bạn sẽ thấy những mụn cóc lặn đi

Điều trị sùi mào gà bằng giấm táo: Bạn hãy lấy bông gòn có chứa giấm táo bôi vào vùng da bị nhiễm sùi mào gà rồi để qua đêm. Chú ý là giấm táo có chứa tính axit, khi bôi có thể làm ảnh hưởng tới các vùng da chung quanh nên hết sức cẩn trọng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom