Ai Có Thể Thực Hiện Nâng Mũi Sline 4d?

phammanhtien8

New member
User ID
134332
Tham gia
2 Tháng ba 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cùng tác giả
Với nhu cầu chỉnh sữa mũi ngàng càng phổ biến thì Bệnh viện thẩm mỹ Delta với công nghệ dịch vu thẩm mỹ nâng mũi 4D với nhiều ưu điểm vượt trội, sẽ giúp bạn sở hữu ngay nét đẹp riêng của mình.
khiem-khuyte-mui.png



Công nghệ nâng mũi S Line 4D ra đời là bước đánh dấu mới trong dịch vụ thẩm mỹ mũi hiện nay, nhận được sự quan tâm tìm hiểu của rất nhiều khách hàng. Phương pháp này tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi, hướng tới việc tạo hình chiếc mũi đẹp hài hòa và tự nhiên nhất với khuôn mặt bằng vật liệu sụn thân thiện với cơ thể.

Ai Có Thể Thực Hiện Nâng Mũi S line 4D

Nâng mũi S line 4D tích hợp nhiều ưu điểm của phương pháp nâng mũi cũ nên nó phù hợp với nhiều đối tượng. Cụ thể:

Khách hàng có chiếc mũi khiếm khuyết nhiều như mũi hếch, mũi thấp tẹt, mũi to, mũi gồ.

Khách hàng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, cho kết quả dài lâu.

Khách hàng muốn phục hồi lại dáng mũi bị hư sau khi nâng mũi ở một nơi kém chất lượng.

Khách hàng có mũi bị vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc bị gãy do tai nạn.


Nâng mũi S line 4D được chỉ định phù hợp cho những ai có mũi nhiều khiếm khuyết và mũi hư do phẫu thuật sai kỹ thuật trước đó
Trải Nghiệm Quy Trình Nâng Mũi S line 4D

Nâng mũi S line 4D thực hiện tương đối phức tạp, muốn thực hiện đúng chuẩn kỹ thuật của nó thì trung tâm thực hiện phải được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ phải có chuyên môn sâu, kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn. Bạn có thể xem qua quy trình nâng mũi S line 4D tại Bệnh viện.

Bước 1: Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi

Chụp nội soi cấu trúc mũi là bước không thể thiếu trong quy trình nâng mũi S line 4D chuẩn. Thiết bị nội soi này sẽ cho giúp bác sĩ nắm được cấu trúc mũi như thế nào, phần sụn và mô nào khiếm khuyết để cắt gọt đi. Nhờ đó sẽ không xảy ra tình trạng mổ mò dựa trên phán đoán rất nguy hiểm.

Nâng mũi S Line 4D 3
Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi trước khi phẫu thuật
Bước 2: Xem mô phỏng kết quả nâng mũi với công nghệ Vectra 4D phân tích 4 chiều

Điểm làm nên khác biệt của công nghệ nâng mũi S line 4D đó là việc áp dụng công nghệ Vectra 4D phân tích 4 chiều với phần mềm mô phỏng dáng mũi sau nâng. Thiết bị phân tích công nghệ mới này cho bạn thấy được chiếc mũi của mình, nhờ đó ca chỉnh sửa mũi của bạn được phác thảo chính xác vị trí cần nâng, cắt gọt, tạo góc độ, độ cao chuẩn cho chiếc mũi. Bác sĩ hoàn toàn không phải phỏng đoán hay ước lượng theo cảm tính chủ quan như trước.

Bước 3: Bác sĩ tư vấn về kỹ thuật chỉnh sửa và vật liệu nâng mũi

Ở khâu này bạn nên chủ động trao đổi với bác sĩ về thắc mắc của mình đối với kỹ thuật nâng mũi, vật liệu nâng mũi, từ đó có thể hợp tác tốt với bác sĩ hơn trong quá trình phẫu thuât. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc cũng sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng ngay tại Bệnh viện. Khâu tiến hành này giúp khách hàng an toàn cho ca phẫu thuật, không gặp biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Nâng mũi S Line 4D 5
Thắc mắc về vật liệu sụn nâng mũi bạn có thể trao đổi với bác sĩ để đảm bảo có được ca sửa mũi hài lòng nhất
Bước 4: Thực hiện nâng mũi S line 4D tại phòng mổ hiện đại

Phòng thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy phun sương khử trùng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi bước vào ca mổ. Các bác sĩ luôn đảm bảo ca phẫu thuật nâng mũi S line 4D diễn ra trong tình trạng vô trùng khép kín.

Nâng mũi S Line 4D 6
Thực hiện nâng mũi S line 4D phải thực hiện trong phòng phẫu thuật có điều kiện vô trùng tốt như Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu với dịch vụ Care 24/24

Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng tại Bệnh viện đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu. Bạn có thể đi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi S line 4D ngay cả khi không có người thân đi cùng. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực bên bạn 24/24 với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu như: đi lại, nghỉ ngơi, chăm sóc, ăn uống…

Nâng mũi S Line 4D 7
Điều dưỡng chăm sóc cho khách hàng 24/24 cho đến khi khỏe hẳn và ra về.

Nâng Mũi S line 4D Và Những Điều Khiến Bạn Muốn Đi sửa Mũi Ngay

Nâng mũi S line 4D như đã nói, nó khắc phục những ưu điểm của phương pháp nâng mũi cũ và cho ra đời một kỹ thuật sửa mũi hoàn hảo. Sự hoàn hảo của kỹ thuật nâng mũi này thể hiện ở các phương diện sau:

Kỹ thuật thực hiện

Nâng mũi Sline 4D là thế hệ thẩm mỹ mũi mới nhất của Hàn Quốc, bạn sẽ được tái cấu toàn bộ chiếc mũi của mình, từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, xương mũi, cho đến vách ngăn…Về cơ bản, kỹ thuật đặt đường rạch mổ cũng được tiến hành bằng công nghệ nội soi, lật vạt niêm mạc bên trong và đưa chất liệu sụn vào bên trong một cách khéo léo.

Công nghệ vectra phân tích dáng mũi 4 chiều

Điều tạo nên sự khác biệt của công nghệ này là bạn sẽ được phân tích dáng mũi chuẩn dựa trên tỉ lệ khuôn mặt của mình. Dáng mũi được phân tích đa chiều, rõ nét, chính xác đến từng milimet nên khách hàng có thể xem trước kết quả sau khi thẩm mỹ mũi. Kết quả phân tích và hình ảnh trực tiếp ngay khi bạn được thăm khám nên bạn không phải nghi ngờ đây là hình ảnh photoshop.

Chất liệu sụn sử dụng

Thay vì chỉ dùng đơn thuần một loại chất liệu sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo, công nghệ nâng mũi S Line 4D ứng dụng sụn tự thân tạo hình cho phần đầu mũi, kết hợp với sụn nhân tạo thế hệ mới (sụn sinh học định hình).

Nâng mũi S Line 4D 8
Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc có công nghệ phân tích kết quả trước khi phẫu thuật
Vì Sao Chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Là một trong những địa chỉ áp dụng thành công phương pháp nâng mũi S line 4D, Bệnh viện còn thực hiện các phương pháp sửa mũi khác như nâng mũi S line 3D, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi. Dù là phương pháp nào thì nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn cũng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật sau:

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi đến thăm khám.

Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt là công nghệ Vectra phân tích 4 chiều cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật.

Nâng mũi S Line 4D 9
Trang thiết bị máy móc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo cho bạn một ca sửa mũi đẹp an toàn
Kho vật liệu sụn nâng mũi là sụn đúc sẵn, được nhập khẩu từ nước ngoài và được FDA chứng nhận về độ an toàn thẩm mỹ nên sẽ tạo dáng mũi đẹp tự nhiên nhất cho bạn.

Trực tiếp thực hiện phẫu thuật là đội ngũ bác sĩ giỏi và có chuyên môn sâu, đã thực hiện thành công nhiều ca sửa mũi nên bạn có thể an tâm đặt lòng tin vào chúng tôi.

Chế độ chăm sóc và bảo hành chu đáo sẽ cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Nhờ vào những ưu điểm đó mà khi nâng mũi S line 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốcl bạn sẽ có được kết quả nâng mũi như sau:

Đầu mũi được tạo hình oval thanh lịch

Với chất liệu sụn tự thân, phần đầu mũi của bạn sẽ được lót đệm sao cho đúng dáng chữ A chuẩn, cánh mũi hình hạt chanh khép kín. Ngoài sống mũi thì có thể nói việc tạo hình đầu mũi góp phần quan trọng cho chiếc mũi thanh tú, hoàn hảo của bạn.

Sống mũi cao thanh tú có đường cong mềm mại ở chân sống mũi

Khác hẳn với các công nghê nâng sống mũi đơn thuần trước đây, chiếc mũi nếu được thực hiện kỹ thuật nâng mũi S Line 4D rất tự nhiên. Độ cao và độ nghiêng của sống mũi tương xứng với tỉ lệ chính khuôn mặt của bạn, vì vậy, sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ không cảm thấy “xa lạ” với chiếc mũi mới của mình.

Chất liệu sụn tạo nét đẹp tự nhiên, thích ứng cao

Chất liệu sụn nhân tạo thế hệ mới có khả năng thích nghi cao, đảm bảo an toàn và đặc biệt là tạo hình được sống mũi mềm mại, không thẳng đơ, thô cứng như chất liệu sụn nhân tạo silicon trước đây. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt cho công nghệ nâng mũi S Line 4D, tạo được dáng mũi chuẩn nét đẹp Á đông tự nhiên cho khuôn mặt của bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Delta tự tin là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy mà bạn có thể đến để sở hữu ngày sóng mũi S Line đầy thu hút.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom