Bí Quyết Làm Sữa Chua Ngon

namgiamcan

New member
User ID
144323
Tham gia
16 Tháng chín 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Với thời tiết mùa hè nắng như thế này, sữa chua là lựa chọn số 1 của gia đình bạn, nhưng để làm được cốc sữa chua ngon về cơ bản vẫn nên chính là tay bạn tự làm. Đặc biệt sữa chua rất giúp ích cho sức khoẻ của bạn, giúp hệ thống tiêu hóa làm việc chăm chỉ hơn, vì vậy tôi thường dùng món ăn này sau bữa ăn. Với cách làm sữa chua chuẩn của những mẹ chia sẻ dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ có 1 hộp sữa chua ngon mê li, khó cưỡng.

Vật liệu làm sữa chua:

  • Một hộp sữa cô đặc
  • 1 lon nước đun sôi
  • Hai lon sữa tươi không đường
  • 1 hộp sữa chua ko đường để làm (tôi thường sử dụng vinamilk)
  • 1 đồng thau bằng thép ko gỉ sạch
  • Kính thủy tinh (nhựa) sử dụng cho sữa chua
Bí quyết làm sữa chua ngon:

Bước 1: Với sữa chua này, sữa đặc và nước sôi được chuẩn bị theo tỷ lệ 1: 1 các cô gái đổ toàn bộ một hộp sữa cô đặc vào một cái nồi bằng thép không gỉ (hoặc một bát lớn), để cân bằng tỷ lệ mà cô đã sử dụng lon sữa đông đặc với 1 lon nước đun sôi vào sữa.



sua-chua-nep-cam.jpg




Bước 2: Thêm 2 lon sữa tươi ko có đường và nhẹ nhàng khuấy (có thể trộn với lồng ánh sáng theo 1 hướng)

Tiếp tục cho sữa chua Vinamilk ko đường, khuấy đều cho tất cả để trộn. Để làm cho sữa chua trơn tru, phụ nữ khó có thể thực hiện được một bước nữa là lọc hỗn hợp sữa chua qua 1 cái sàng để có được hỗn hợp mịn mượt.

Bước 3: Đổ sữa vào hộp nhỏ (thủy tinh hoặc nhựa). một bước rất quan trọng trong quá trình chế biến sữa chua là ủ. Trên thực tế, có 2 cách thức để pha: Bí quyết đầu tiên bạn có thể dùng nồi cơm điện ngay lập tức để pha. Các hộp sữa chua nhỏ, sau lúc được phủ lên, đã được đặt trong những paddles gạo lần lượt, sau đó được bao phủ, bọc bằng khăn bông xung quanh nồi cơm điện, bọc càng chặt càng tốt và ủ trong một đêm. Sữa chua có thể được lên men. Nhưng điều này chỉ áp dụng cho thời tiết nóng. Có 1 cách thức khác để ăn hơn là đặt tất cả sữa chua của bạn vào nắp đậy kín hoặc khay dưới đáy, đun sôi 1 cốc nước ấm khoảng 70 độ tới vừa, sau đó đặt nước nóng vào nồi, nước nóng bị ngập nhiều hơn 1/3 lọ sữa, phủ nắp, nắp đóng gần như sữa chua rất dễ lên men, khoảng 8 giờ để đáp ứng yêu cầu.

Sau khi đủ thời gian và lên men sữa chua, họ bỏ hộp sữa vào khoang chứa đá, đợi sữa đông lại và thưởng thức những hộp sữa chua ngon. Với các công dụng mà sữa chua mang đến, món ăn này xứng đáng xuất hiện thường xuyên trong gia đình ở đó. Vào cuối tuần họ có thể làm rất nhiều và đặt trong tủ đá lạnh cho đến khi chúng rất tiện lợi và ngon.

>> Tìm hiểu nấu cháo ếch singabo http://suckhoecuaban.net/cuoi-tuan-tro-tai-nau-chao-ech-singapore-thom-ngon-chuan-vi/

Chúc bạn thành công với cách thức làm sữa chua ngon này

Một số điều cần lưu ý:

Khi sữa nóng, nước nóng sử dụng để ủ không quá nóng, chỉ đạt 70 độ c là vừa đủ (nước quá nóng sẽ giết chết nước, sữa chua quá lạnh sẽ khó lên men)

Khuấy sữa theo một cách nhất định

Một số người đặt câu hỏi tại sao sữa chua đông lạnh có 1 số gợn sóng, sữa không được mịn, nó ko đủ sữa, sữa và nước sôi phải được đo theo tỷ lệ 1: 1 là tiêu chuẩn. , Sữa có thể ko trơn vì sữa ko lọc qua sàng.

Đợi 8-10 giờ để sữa lên men.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom