Bài Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

namgiamcan

New member
User ID
144323
Tham gia
16 Tháng chín 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Sùi mào gà là căn bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục rất cao. Vì vậy, khi gặp phải bệnh sùi mào gà, cả nam và nữ đều rất lo âu và phân vân không biết thuốc trị sùi mào gà nào tốt, an ttoàn lại đảm bảo. Đừng lo âu, ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho một số bạn những thông tin về thuốc điều trị sùi mào gà thường được áp dụng hiện nay.

Khi nào nên dùng thuốc chữa bệnh sùi mào gà?
Căn bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên thân thể song phổ biến nhất là ở bộ phận sinh dục, mắt, miệng, môi, hậu môn,một số bác sỹ khuyến cáo bạn nên đi thăm khám và sử dụng phương thuốc chữa trị sùi mào gà khi có những dấu hiệu như:

Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, thì bắt đầu xuất hiện một số nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao cứng lên như nhú gai, màu hồng đường kính từ 1-2mm. Về sau, chúng phát triển thành nhiều gai lớn và liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng hình dạng giống như hoa súp lơ hay mào con gà. Bề mặt sùi mềm, ẩm ướt, dễ mủn, khi ấn vào một số nốt sùi ra một giọt mủ.

nam giới căn bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở nhiều vị trí như rãnh quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, thân dương vật.Trong thời gian này, sùi mào gà ở nữ thường gặp ở âm đạo, môi bé, môi lớn, lỗ tiểu, hậu môn, cổ tử cung

thuoc-sui-m-ga.jpg


Bài thuốc chữa sùi mào gà nào tốt nhất hiện nay?
Cho đến hiện nay vẫn chưa có bất kỳ một loại thuốc trị sùi mào gà bằng tây y điều trị bệnh được hoàn toàn bệnh. Những loại phương thuốc chữa sùi mào gà hay được dùng tại phòng khám, bệnh viện tây y là:

Thuốc chấm bên ngoài: Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%) hay podophyllotoxine 20-25% để bôi trực tiếp vào một vài u nhú sùi mào gà để chúng tự hoại tử, rụng.

Phương thuốc tiêm, sử dụng bên trong: Thường là các loại bài thuốc kháng sinh nhằm làm ức chế hệ miễn dịch, kết hợp với phương thuốc chấm để trị bệnh sùi mào gà. Mặc dù, thuốc trị sùi mào gà bằng tây y cũng hiệu quả khá nhanh tuy thế chỉ có lợi ích bằng nhiều nốt sùi nhỏ. Hơn nữa, nguyên liệu phương thuốc đều là nguyên liệu hóa học nên rất dễ gây tê liệt dây thần kinh, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, cấu tạo bộ phận sinh dục

>> Tìm hiểu luong y chua sui mao ga

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên lưu ý là bài thuốc chỉ có tác dụng tiêu diệt được nhiều u nhú bên ngoài mà không loại bỏ tận gốc được virus HPV ra khỏi cơ thể. Do vậy, bệnh vẫn có nguy cơ quay lại nếu gặp môi trường thuận lợi. Ngoài ra, khi sử dụng hoặc tiêm phương thuốc tây trị bệnh sùi mào gà thì các phản ứng phụ cũng là điều khó tránh khỏi. Nhẹ thì chỉ bị sốt, đau đầu, chóng mặt bằng những trường hợp nặng còn gây ảnh hưởng xấu đến khả năng gan, thận, dạ dày. Do đó, bệnh nhân cần hết sức lưu ý.

Thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả từ cây thuốc.
Để chữa lành hẳn căn bệnh sùi mào gà mà không cần phải lo lắng đến tác dụng phụ của thuốc hay mổ cắt, đốt sùi, bệnh nhân có thể chọn lọc thuốc điều trị sùi mào gà với đông y. Bí quyết này đem lại hiệu quả cao, đảm bảo khỏi căn bệnh sau 2 liệu trình trị bệnh.

>> Tham khảo bai thuoc dong y chua sui mao ga

Những cây thuốc đông y như hoàng bá, thổ phục linh, tỳ giải, đai thanh diệp, cam thảo, khổ sâm,.... Đều có dược tính mạnh với tác dụng chính là ức chế sự phát triển của virus HPV, không làm bệnh lây lan, đồng thời còn giúp đào thải độc tố, mát gan, tiêu viêm, khiến những nốt sùi khô, tự rụng. Qua đó, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh và mang tính thẩm mỹ cao khi sử dụng cách điều trị sùi mào gà với bài thuốc được làm từ một vài cây thuốc đông y
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom