Sakura Chính Thức Ra Mắt Sản Phẩm Serum Trị Nám Mới

hientran184

New member
User ID
145289
Tham gia
29 Tháng chín 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đồng
0
Vào ngày 24/09 vừa qua tại "Hội nghị Khoa học Da Liễu khu vực phía Nam năm 2017" được tổ chức ở Gem Center. Gian hàng của Sakura Beauty đã nhận được đông đảo sự quan tâm của hơn 500 bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu ngành. Cũng chính trong buổi hội nghị này Sakura Beauty đã giới thiệu đến quý đại biểu dòng sản phẩm serum trị nám mới.

Tại Hội nghị Khoa Học Da Liễu khu vực phía Nam năm 2017 đã thu hút sự tham gia của hơn 600 đại biểu. Các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ gia liễu đầu ngành đã tập trung giới thiệu, trao đổi những phát hiện mới cũng như các kỹ thuật tiên tiến nhất.

san-pham-tri-nam-moi-03.jpg

Hội nghị là cơ hội tốt để Sakura Beauty trao đổi chuyên môn và giới thiệu đến đại biểu và người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc da.

Với vai trò là nhà tài trợ bạc, Sakura Beauty đã góp phần mang đến giải pháp điều trị các vấn đề rối loạn sắc tố da bằng những sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ Nhật Bản.

san-pham-tri-nam-moi-04.jpg

Các sản phẩm từ Sakura thu hút đông đảo sự quan tâm từ các chuyên gia da liễu đầu ngành cũng như người tiêu dùng.

Vốn nổi tiếng bởi các dòng sản phẩm chăm sóc da được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính. Gian hàng trưng bày các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da của Sakura Beauty thu hút đông đảo các khách mời đến tìm hiểu và sử dụng thử các sản phẩm.

san-pham-tri-nam-moi.jpg

Đã có rất đông các chuyên gia, bác sĩ da liễu quan tâm tìm hiểu về các sản phẩm của Sakura.

Ngoài những sản phẩm như viên uống, kem bôi đặc trị chuyên sâu cho các vấn đề về da như kích ứng, mụn,... Sakura Beauty đem đến hội nghi lần này một sản phẩm serum trị nám hoàn toàn mới là Sakura Active Brightening Complex.

san-pham-tri-nam-moi-01.jpg

Tại buổi Hội nghị này đông đảo người tiêu dùng đã đến sử dụng thử các sản phẩm của Sakura Beauty.

Sakura Active Brightening Complex sử dụng các enzyme peptide để điều chỉnh quá trình tạo sắc tố bằng cách ức chế men tyrosinase. Đây là 1 loại enzym rất quan trọng trong việc tổng hợp melanin - nguyên nhân gây sạm nám. Cùng với các hoạt chất (AHAs, Ascorbic Acid) giúp tái tạo, làm sáng và săn chắc bề mặt da chỉ sau 4-6 tuần điều trị.

san-pham-tri-nam-moi-02.jpg

Không chỉ làm mờ sắc tố, Sakura Brightening Complex còn giúp hạn chế nguy cơ tái phát sạm, nám da.

Một đặc điểm đáng lưu ý ở sản phẩm serum trị nám mới này chính là chiết xuất tự nhiên hoạt tính mạnh cùng khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì. Đồng thời kích thích tăng sinh Collagen, tăng cường chức năng tự bảo vệ của da, tái tạo làn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên.

Đồng hành với hội nghị trong vai trò nhà tài trợ là cơ hội giúp Sakura Beauty giới thiệu sản phẩm đến các chuyên gia da liễu cũng như nâng tầm thương hiệu. Khẳng định vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường dược mỹ phẩm nói riêng và ngành sản phẩm chăm sóc da nói chung.

Hiện nay tại các showroom của Mỹ phẩm sakura chính hãng đã trưng bày và bán serum trị nám Sakura Active Brightening Complex.

san-pham-tri-nam-moi-05.jpg

(Nguồn: kemsakura.net.vn/trang/sakura-chinh-thuc-ra-mat-san-pham-serum-tri-nam-moi.html)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom