Trị Sẹo Thâm Mụn Bằng Vitamin E Giúp Da Đẹp Trắng Hồng Rạng Rỡ

User ID
145166
Tham gia
27 Tháng chín 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Thực hiện cách trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E càng sớm càng tốt để có được hiệu quả cải thiện tốt nhất. Cách này phù hợp với những trường hợp sẹo thâm mới hình thành và kiên trì điều trị trong 1 thời gian ngắn những vết thâm mụn sẽ hết, làn da trở nên trắng hồng và đều màu hơn, hy vọng sẽ giúp các chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả.


Hướng dẫn thực hiện cách trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E đúng cách
Bạn nên thực hiện trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất. Đây là thời gian làn da được nghỉ ngơi và thư giãn, không bị tác động bởi tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể dùng vitamin E nguyên chất hoặc kết hợp với chanh để tăng hiệu quả điều trị, giúp làn da cải thiện nhanh chóng.

Cách trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E nguyên chất

tri-seo-tham-mun-bang-vitamin-e-1.jpg

Cách trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E nguyên chất. Ảnh internet
Bạn cần chuẩn bị 4 viên vitamin E và một cái chén nhỏ. Sau khi rửa mặt thật sạch thì bạn chích một lỗ nhỏ trên vitamin E và cho ra chén. Tiếp theo, bạn thoa phần dịch của vitamin E lên vùng da bị thâm mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da, “đào thải” sắc tố da bị thâm, xóa mờ sẹo thâm mụn trong thời gian sớm nhất. Sau khoảng 1 tiếng, bạn rửa sạch lại bằng nước mát.



Cách này thực hiện hàng ngày để có cải thiện hiệu quả, làn da láng mịn, lỗ chân lông se khít, hạn chế mụn hình thành, xâm hại làn da.

Cách trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E kết hợp với chanh



tri-seo-tham-mun-bang-vitamin-e-2.jpg

Cách trị sẹo thâm mụn bằng vitamin E kết hợp với chanh. Ảnh internet

Chanh có tính axit và chứa nhiều vitamin C, giúp làn da loại bỏ các vết sẹo thâm mụn nhanh chóng. Khi vitamin E kết hợp với chanh sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen mới, thay thế các tế bào da bị hư tổn, giúp da sáng hồng và đều màu hơn.

Nguyên liệu cần có:

  • Vitamin E: 2 viên.
  • Nước cốt chanh: 1 thìa cà phê.
Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn trộn đều vitamin E với nước cốt chanh thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Vệ sinh vùng da mặt sạch sẽ rồi bạn thoa đều hỗn hợp lên kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

Bước 3: Nằm thư giãn khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát.

Cách này chỉ cần áp dụng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả cải thiện rõ rệt theo từng ngày. Với những bạn có làn da khô, cách này còn giúp chống lão hóa da cực kỳ tốt và hiệu quả.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom