Chân Mày Ngang Phù Hợp Với Kiểu Khuôn Mặt Nào?

quynh

New member
User ID
144823
Tham gia
23 Tháng chín 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Chân mày ngang phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Những năm gần đây chân mày ngang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dáng mày ngang tạo vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với dáng chân mày ngang này đâu nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kiểu lông mày ngang này hợp với những khuôn mặt nào.

Chân mày ngang là chân mày có điểm đầu, điểm giữa và điểm cuối nối với nhau gần như một đường thẳng, phần cao nhất của lông mày cũng chỉ cao vừa phải chứ không nổi bật như lông mày cong. Ưu điểm của chân mày ngang là ngắn và rậm nên đem lại cho chị em gương mặt trẻ trung, ngây thơ, dịu dàng chứ không sắc sảo, già dặn.

Phù hợp với gương mặt thon, dài

Chân mày ngang phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt thon, dài. Bởi nó sẽ giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn, tăng kích thước bề ngang cho khuôn mặt giúp rút ngắn chiều dài của khuôn mặt. Tạo nên vẻ đẹp cân đối, đồng thời che đi khuyết điểm trên khuôn mặt dài.

Phù hợp với gương mặt thanh mảnh

Chân mày này phù hợp với những khuôn mặt thanh mảnh, có chiều dài tương đối. Chân mày ngang tạo ra sức hút đối với các bạn trẻ, đây là bí quyết làm đẹp mới, tạo vẻ đẹp gần gũi. Bạn muốn có đôi lông mày đẹp theo dạng hình này thì cần phải nghiên cứu và phân tích trước khi tiến hành thực hành nhé, vì nếu không hiểu rõ thì chẳng những không giúp cho gương mặt nổi bật mà còn khiến bạn mất vẻ đẹp tự nhiên vốn có nữa.

Những lưu ý khi tiến hành vẽ chân mày ngang:

· Không nên kẻ chân mày ngang quá đậm, bởi nó sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên khô cứng và thiếu tự nhiên.

· Bạn nên kẻ dáng lông mày hơi cong theo đường bầu mắt một chút để tạo cảm giác hài hòa hơn cho khuôn mặt.

· Bạn chỉ nên kể chân mày vừa dài đến hết chấm đuôi mắt và không nên kẻ dài hơn, nếu kẻ dài quá thì sẽ tạo cảm giác buồn cho khuôn mặt.

· Nếu bạn vụng về trong việc kẻ chân mày thì có thể sử dụng các dụng cụ tạo khuôn chân mày có sẵn. Bạn chỉ cần tô chân mày theo khuôn có sẵn là sẽ được đôi chân mày ưng ý rồi.

Để có được đường nét chân mày ngang thì chị em cần phải có thời kỳ cạo, tỉa để tạo dáng chân mày. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và độ khéo láo để tạo được đôi lông mày đẹp hoàn hảo. Để không tốn nhiều thời gian và những rủi ro trong quá trình tạo dáng chân mày, các bạn có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc tại Học viện sắc đẹp – Phương spa để có được đôi lông mày đẹp hoàn hảo.

Để liên hệ làm đẹp phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Phương spa, bạn có thể gọi điện điện hoặc đến trực tiếp để được tư vấn:

Học viện sắc đẹp – Phương spa

Địa chỉ: 141 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Tel: 028 2228 7176

Dựa theo: Lớp học sắc đẹp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom