Cách Vệ Sinh Cọ Trang Điểm Cực Nhanh Và Tiện Lợi

THỌ

New member
User ID
29456
Tham gia
15 Tháng chín 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bao lâu thì vệ sinh cọ khỏi lớp kem chống nắng cho mặt một lần?
cach-ve-sinh-co-trang-diem-cuc-nhanh-va-tien-loi.jpg


Câu trả lời lý tưởng nhất là 1 lần/ngày nhé.Vệ sinh cọ trang điểm hàng ngày cũng như là làm sạch mặt vậy. Da mặt của các nàng một ngày bị chồng chất bởi bao nhiêu lớp mỹ phẩm, thì cọ trang điểm cũng sẽ tồn đọng bấy nhiêu thứ, từ kem lót, phấn phủ cho đến các lớp bụi bẩn, dầu thừa trên da mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian hoặc nhớ để làm việc này, do đó tùy vào mức độ trang điểm và thời gian biểu mà nàng có thể linh hoạt tần suất vệ sinh cọ trang điểm của mình.

– Đối với cọ trang điểm cho phấn nền và phấn phủ: hãy vệ sinh chúng ít nhất 1 lần/tuần.

– Chổi đánh má hồng: 1 lần/tuần.

– Cọ đánh phấn mắt và cọ đánh kem che khuyết điểm: 2 – 3 ngày/lần.

– Chổi vẽ mắt: nên vệ sinh hằng ngày.

Cách vệ sinh cọ trang điểm như thế nào?
Để vệ sinh sạch sẽ cọ trang điểm của nàng khỏi các lớp bụi bẩn hay phấn phủ, kem chống nắng cho mặt, các nàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm/dung dịch tẩy rửa cọ chuyên dụng. Chỉ cần mua và sử dụng đúng theo hướng dẫn đơn giản là có thể có được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, trong những trường hợp cấp bách như dung dịch tẩy rửa tạm thời hết hoặc những chuyến du lịch xa mà quên đem theo chúng thì cùng đừng lo. Nàng có thể tham khảo một trong những cách sau để “chữa cháy” cho cọ trang điểm cũa mình cũng khá hiệu quả đấy

Sữa tắm/dầu gội trẻ em:
Vì sữa tắm và dầu gội dành cho trẻ em chứa nhiều những dưỡng chất dịu nhẹ nên rất phù hợp để làm sạch các loại cọ. Để cho thật an toàn, các nàng có thể cẩn thận dùng dầu gội để làm sạch cho cọ sợi và sữa tắm riêng cho cọ mút.

Bước 1:
Đổ một muỗng dầu gội/sữa tắm trẻ em vào một tô nhỏ, sau đó thêm vào nước ấm để hòa tan và tạo bọt. Nhúng từng cây cọ vào tô, khuấy nhẹ dưới đáy tô để loại bỏ các kem nền, phấn phủ hay kem chống nắng cho mặt. Để nguyên cọ trong tô và tiếp tục thực hiện tương tự với những cây cọ khác.

Bước 2:
Để cọ ngâm trong tô trong vòng 5-10 giây.

Bước 3:
Đặt từng cây cọ dưới nước lạnh để rửa sạch các tạp chất còn sót lại và làm mềm lông cọ.

Bước 4:
Nếu cọ bị mất dáng vẻ bình thường, nàng có thể ấn lông cọ vào giữa lòng bàn tay đến khi cọ trở về hình dạng bình thường.

Sữa rửa mặt dạng bọt:
Một sản phẩm vệ sinh khác rất tốt cho cọ trang điểm là sữa rửa mặt dạng bọt. Đây là một điều dễ hiểu, vì rửa mặt được sản xuất để loại bỏ bụi bẩn, lớp phấn và kem chống nắng trắng da khỏi da mặt một cách thật sạch và dịu nhẹ. Vì thế đó chắc chắn là một chất tẩy rửa hoàn hảo cho những dụng cụ trang điểm của bạn. Chỉ cần thực hiện giống như đối với sữa tắm/dầu gội trẻ em là nàng đã có thể vệ sinh hoàn hảo chiếc cọ trang điểm của mình.

1505053767_693_cach-ve-sinh-co-trang-diem-cuc-nhanh-va-tien-loi.jpg


Cồn:
Cồn luôn được biết đến với tính kháng khuẩn và tiệt trùng, do đó nhiều chuyên gia trang điểm đồng tình rằng cách tốt nhất để loại bỏ các vết kem nền, phấn phủ hay kem chống nắng cho mặt đều nên bắt đầu với cồn. Nàng hãy đổ cồn vào một bát âu và nhúng phần lông cọ vào bát và xoay tròn một lúc. Sau khi cọ đã sạch, chỉ cần để khô là được.

1505053767_81_cach-ve-sinh-co-trang-diem-cuc-nhanh-va-tien-loi.jpg


Khăn ướt trẻ em:
Nàng có biết khăn ướt của trẻ em cũng có thể vệ sinh được cọ trang điểm? Cách làm rất đơn giản. Nàng trải khăn ra tay rồi xoay tròn chiếc cọ, vừa xoay vừa vỗ nhẹ để bụi phấn và kem chống nắng cho mặt khô rơi ra khăn tay. Nếu chiếc cọ mắt có cấu tạo dẹt thì nên chú ý xoay chổi dọc ngang thay vì xoay tròn để tránh làm mất hình dáng vốn có của cọ.

Giấm và nước:
Giấm là một chất chống khuẩn tự nhiên rất hữu hiệu, hơn nữa lại rất thích hợp để tẩy rửa các loại mỹ phẩm khô cứng đầu như kem chống nắng trắng da. Vì thế sử dụng giấm trong công đoạn vệ sinh cọ trang điểm là một cách sáng suốt. Hãy trộn hai phần nước với một phần giấm vào một cái tô và nhúng chổi vào dung dịch, sau đó dùng ngón tay cọ nhẹ vào lông cọ để bụi phấn trôi ra sạch hết rồi xả với nước.

Nguồn: https://lamdepkhoahoc.com/cach-ve-sinh-co-trang-diem-cuc-nhanh-va-tien-loi/
 
User ID
123963
Tham gia
13 Tháng tám 2016
Bài viết
113
Điểm tương tác
11
Đồng
0
muốn da ko mụn thì thỉnh thoảng nên vệ sinh bộ trang điểm 1 lần mọi người a
 

ga36

New member
User ID
109203
Tham gia
7 Tháng một 2016
Bài viết
107
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Hay quá, cám ơn sự chai sẻ của chủ top
 

Tuarts

New member
User ID
110377
Tham gia
27 Tháng một 2016
Bài viết
129
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Để vệ sinh sạch sẽ cọ trang điểm của nàng khỏi các lớp bụi bẩn hay phấn phủ, kem chống nắng cho mặt, các nàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm/dung dịch tẩy rửa cọ chuyên dụng. Chỉ cần mua và sử dụng đúng theo hướng dẫn đơn giản là có thể có được kết quả tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom