Chữa Dài/ Hẹp Bao Quy Đầu Cho Nam Giới Sử Dụng Công Nghệ Hàn Quốc

phamdo18

New member
User ID
143080
Tham gia
19 Tháng tám 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
hà nội
Đồng
0
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 trong những tiểu phẫu giúp loại bỏ các chứng dài, hẹp bao quy đầu hay gặp ở cánh mày râu, chi tiết là :

Công nghệ ngày càng phát triển hơn và y tế cũng là 1 trong những ngành như thế, nhiều kỹ thuật phương pháp ra đời giúp cho bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh, tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng tương tự như thế.

Các kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau hiện nay đều theo mô hình xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều các ưu điểm vượt trội so với phương pháp phẫu thuật dạng truyền thống.

>> cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Những điểm nhấn của phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây là phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu được Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng giúp nam giới loại bỏ tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu nhanh chóng. Phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc đang được tổ chức y tế WHO khuyên dùng với những ưu điểm điển hình như:

+ Không gây đau đớn trong quá trình cắt bao quy đầu, gây mê trong quá trình phẫu thuật giúp nam giới không còn cảm giác đau đớn.

+ Thời gian thực hiện tiểu phẫu khá nhanh chóng từ 10 - 20 phút.

phuong-phap-cat-bao-quy-dau-pc1.png


+ Vết thương sau tiểu phẫu khá nhỏ, máu chảy ít, không phải nằm viện và về nhà luôn không phải nằm viện. Sau tiểu phẫu tầm 1 tuần, nam giới lúc này có thể sinh hoạt lại bình thường.

Tính thẩm mỹ cũng cao hơn: Phương pháp này dựa theo tiêu chí an toàn và hiệu quả, hài hòa 1 cách mỹ quan và không phải cắt chỉ.

Đây là 1 trong những kỹ thuật cực kỳ tiên tiến giúp nam giới loại bỏ hoàn toàn chứng dài/ hẹp bao quy đầu nhanh chóng.

>> viem bao quy dau là gì ? Nguyen nhan viem bao quy daunam giới thường gặp là những nguyên nhân nào.

Những quy trình áp dụng trong phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu

Sát trùng: Bước đầu tiên trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, bác sỹ sẽ cạo sạch lớp lông rồi sau đó rửa sạch vùng phẫu thuật bằng nước muối hoặc dung dịch xà phòng, dung dịch sát trùng.

Gây tê cho bệnh nhân tại chỗ: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu hạn chế gây đau. Bệnh nhân lúc này được các bác sỹ gây mê tại chỗ, quá trình này giúp cho bệnh nhân thực hiện tiểu phẫu không có cảm giác đau.

Tiến hành bóc tách da bao quy đầu: Các bác sỹ chuyên khoa lúc này sẽ dùng kìm kéo rộng mở rộng bao quy đầu ra cho thẳng, tiếp đó tách vùng da bao quy đầu dính với dương vật bằng kim có đầu dò, tiếp đó dùng nước muối rửa sạch dương vật, bao quy đầu ở nam giới.

Cắt bao quy đầu: Đây là bước cuối cùng các bác sỹ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu cho nam giới.

Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi cắt bao quy đầu xong xuôi, nam giới lúc này sẽ được bác sỹ cầm máu lại và khâu vết thương, quấn gạc để bảo vệ cho vết thương.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom