Top 5 Website Bán Nước Hoa Chính Hãng Ở Mỹ Mà Ai Cũng Nên Biết

thomthu

New member
User ID
134106
Tham gia
27 Tháng hai 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hiện nay, nhu cầu mua sắm và sử dụng nước hoa của người Việt đang tăng nhanh một cách đáng kể. Nhưng có một điều bất cập đó là việc tìm và mua nước hoa chính hãng trong nước rất khó khăn, việc gặp phải hàng kém chất lượng, hàng pha chế, hàng fake khá nhiều nếu như bạn không am hiểu về nước hoa. Chính vì lẽ đó mà số lượng người tìm đến nước hoa từ nước ngoài như Mỹ và Pháp ngày càng nhiều, một trong những lý do khi mua nước hoa ở đây được ưa chuộng chính vì độ uy tín, không lo hàng giả, hàng kém chất lượng và giá cả cũng không phải là quá cao.
Sau đây là 5 web mà mình thấy uy tín nhất để mọi người cùng tham khảo:

TOP 1: PERFUME
1-website-ban-nuoc-hoa-my.jpg


Website: perfume.com

Perfume chính là một website bán nước hoa trực tuyến hàng đầu hiện nay, tại đây bạn sẽ mua được rất nhiều loại nước hoa chính hãng cho cả nam và nữ. Tại website bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cần mua cho mình bằng cách gõ vào ô tìm kiếm hoặc lựa chọn theo thương hiệu ở thanh menu.

Ở thanh menu bạn có thể lựa chọn các loại mặt hàng như:

Nước hoa nữ

Nước hoa nam

Các sản phẩm bán chạy nhất

Bộ quà tặng theo sản phẩm

Tìm theo thương hiệu

Thông thường khi mua hàng trên Perfume các bạn sẽ được vận chuyển miễn phí trong nước Mỹ và rất nhiều chương trình giảm giá được diễn ra mỗi ngày.

TOP 2: FRAGRANCEX
Website: fragrancex.com

Là một website tương tự Perfume.com giống về cả hình thức lẫn giá cả, điều khác nhau ở 2 website đó chính là số % giảm giá. Tại website fragranceX bạn có thể mua được rất nhiều loại nước hoa chính hãng với giá vô cùng rẻ.

TOP 3: PERFUMANIA
2-website-ban-nuoc-hoa-my.jpg


Website: perfumania.com

Perfumania là một nhà bán lẻ nước hoa lớn nhất tại Mỹ hiện nay, hiện nay công ty này có đến hơn 370 cửa hàng bán nước hoa trên khắp nước Mỹ. Phương châm ở Perfumania chính là: Chất lượng – sự lựa chọn – dịch vụ hoàn hảo

Ngoài website ra bạn có thể đến các cửa hàng của Perfumania để được đội ngũ nhân viên tư vân cho bạn, tại đây có hàng ngàn loại nước hoa cho bạn lựa chọn tùy theo giá cả, thương hiệu, mùi hương mà bạn muốn. Tất cả sản phẩm ở đây đều được đảm bảo về độ chính hãng, đảm bảo cho bạn yên tâm không lo hàng fake.

TOP 4: SEPHORA
website-saphora.jpg


Website ở Mỹ: sephora.com

Website ở Pháp: sephora.fr

Như các bạn đã biết, Ngoài các loại sản phẩm thời trang, mỹ phẩm thì đây chính là một nơi bán các loại nước hoa chính hãng từ Pháp. Các bạn có thể ghé qua đây để mua sắm bởi vì Sephora thường xuyên có các đợt sale off vô cùng hấp dẫn.

TOP 5: FRAGRANCENET
4-website-ban-nuoc-hoa-my.jpg


Website: fragrancenet.com

Tương tự Sephora thì FragranceNet chính là một lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Có tuổi đời từ năm 1997 đến nay, FragranceNet chính là một thương hiệu lâu đời giúp các bạn tin tưởng để mua sắm.

Trên đây là 5 website bán nước hoa uy tín, giá rẻ nhất tại Mỹ mà Xanh Logistics đã và đang sử dụng cho khách hàng của mình. Tuy nhiên có một điều đáng tiếc đó là cả 5 website này đều không ship về Việt Nam chúng ta. Vì vậy, nếu các bạn muốn vận chuyển về nước thì cần sử dụng một dịch vụ thứ 3 như Xanh Logistics. Hoặc, nếu các bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào trong 5 website mà chúng tôi kể trên thì có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại link này của chúng tôi.

Bài viết gốc: Danh sách website bán nước hoa UY TÍN – GIÁ RẺ nhất tại Mỹ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom