Những Điều Cần Biết Về Viêm Vùng Kín Ở Nam Giới

phamdo18

New member
User ID
143080
Tham gia
19 Tháng tám 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
hà nội
Đồng
0
Những dấu hiệu để biết nam giới có bị nhiễm viêm vùng kín hay là không :
✔ Ở quy đầu của nam giới sẽ có các mụn, nốt ban đỏ, trên đầu mụn còn có thể có nước. Sau 1 khoảng thời gian thì mụn đó sẽ loét ra và lúc này sẽ có mủ.
✔ Cậu nhỏ luôn trong trạng thái ngứa ngáy, khó chịu, nóng và rát. Nam giới khi lộn mặt da bao quy đầu này ra sẽ thấy rất nhiều dịch mủ, sưng đỏ, 1 khoảng thời gian sau bạn sẽ thấy dịch mủ lở loét, lan rộng.
✔ Trong khi quan hệ sẽ có cảm giác đau nhức, các vùng bẹn cũng sẽ đau khi bị lan sang cũng như đau buốt khi đi tiểu.

>> Xem thêm :

+ nguyên nhân viêm bao quy đầu
+ triệu chứng viêm bao quy đầu.

Tại sao mà nam giới bị viêm vùng kín ?

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Hưng Thịnh cho biết, có nhiều các lý do dẫn tới tình trạng nam giới bị viêm vùng kín. Phần lớn lý do trong đó là do thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của nam giới :
cat-chi-bao-quy-dau-pc1.png

➣ Cậu nhỏ mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu: Đây là 1 trong những nguyên nhân khá lớn gây ra dài/ hẹp bao quy đầu ở nam giới. Khi cậu nhỏ mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu sẽ làm cho các chất bẩn, vi khuẩn tích tụ và gây viêm nhiễm cho cậu nhỏ.
Quan hệ tình dục không lành mạnh: Khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn làm cho bạn tình bị ảnh hưởng, điều này làm cho phái mạnh phải đối mặt với nguy cơ lây viêm nhiễm.
➣ Do “thủ dâm” quá mức: Tự sướng mạnh bạo và thường xuyên cùng với đó là dùng các dụng cụ hỗ trợ gây ra tổn thương cho các vùng viêm nhiễm ở cậu nhỏ.
➣ Vệ sinh cho vùng kín không đúng cách và không sạch sẽ : Nam giới thường khá chủ quan khi vệ sinh 1 cách đại khái vùng kín hoặc có những người quá sạch sẽ, lúc này các chất tẩy rửa sẽ làm cho cậu nhỏ bị dị ứng và dần dần sẽ bị viêm nhiễm.

>> Thế nào viêm da quy đầunam giới ?

Mắc phải viêm vùng kín, nam giới phải làm sao ?

Khi mắc phải các bệnh về vùng kín sau những chuẩn đoán và thăm khám của các bác sỹ thì các bạn nên tới những cơ sở uy tín để được điều trị 1 cách nhanh chóng và tốt nhất.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang có rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp người bệnh dễ dàng chấm dứt tình trạng viêm vùng kín. Căn cứ vào mức độ của bệnh, cùng với những nguyên nhân gây ra bệnh là gì mà có những cách điều trị khác nhau :

■ Đối với các trường hợp thông thường do bị dị ứng, viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập thì các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng các phác đồ kháng sinh cùng với đó là hệ thống quang dẫn CRS - đây là 1 trong những giải pháp hỗ trợ và điều trị các bệnh về viêm nhiễm cho nam giới với những công nghệ tiên tiến hiện nay.

■ Với các trường hợp viêm nhiễm từ dài/ hẹp bao quy đầu gây ra thì Hưng Thịnh sẽ áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn thẩm mỹ Hàn Quốc, kết hợp tiêu viêm, nhằm loại bỏ bao quy đầu dài/ hẹp - những gốc gây ra viêm nhiễm.

>> Xem thêm : giá phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom