Top 5 Màu Phun Môi Đẹp Khiến Chị Em Mê Mẩn

quynh

New member
User ID
144823
Tham gia
23 Tháng chín 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Top 5 màu phun môi đẹp khiến chị em mê mẩn
Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn sở hữu đôi môi với những màu sắc thời thượng và đẹp mọi lúc mọi nơi và không cần phải tốn nhiều thời gian để trang điểm. Hãy tham khảo những màu xăm môi dưới đây đang gây sốt mà ai nhìn cũng phải mê ngay.

Sắc đỏ cherry

Màu đỏ cherry là màu xăm môi không bao giờ lỗi mốt, nó phù hợp với các bạn trẻ thích sự đáng yêu, ngọt ngào. Đổ cherry là sự họa quyện giữa gam màu đỏ quyến rũ và sắc hồng ngọt ngào rất hợp với những bạn gái có nước da trắng hồng. màu này là lựa chọn tuyệt vời để làm khuôn mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Màu hồng cánh sen

Màu mực xăm hồng cánh sen được nhiều chị em lựa chọn nhất, đặc biệt là khoảng độ tuổi 30 trở lên. Màu hồng cánh sen không kém màu da nên có thể dễ dàng lựa chọn mà không sợ phù hợp với màu da khuôn mặt. Ngoài ra, nó còn giúp bạn ăn gian tuổi mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Màu hồng nude

Màu hồng nude phù hợp với những bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng. Tạo nên vẻ đẹp tự nhiên làm cho đôi môi bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chỉ một chút sắc hồng trên đôi môi đủ để thu hút sự chú ý của người đối diện. Màu hồng nude còn giúp bạn tôn da và giúp bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của bạn.

Màu tím nhạt

Thường thì màu tím sẽ rất kén người. Nếu bạn biết cách lựa chọn và biết kết hợp một cách hài hòa giữa phong cách trang điểm, ăn mặc thì đây là một màu môi thời thượng, cá tính và để lại nhiều ấn tượng cho mọi người.

Màu cam hồng

Màu cam hồng phù hợp với phổ biến các màu da, đặc biệt phù hợp nhất là với làn da của Châu Á. Nếu bạn đang băn khoan hay lo lắng không biết nên chọn màu nào thì hãy thử màu hồng cam, nó sẽ không khiến bạn phải hối với sự lựa chọn của mình.

Hy vọng rằng với những thông tin này giúp các chị em sẽ sớm lựa chọn cho mình màu môi phù hợp. ngoài việc chọn màu môi phù hợp thì địa chỉ phun xăm uy tín cũng quyết định 90% kết quả phun môi của bạn, Học viện sắc đẹp- Phương spa là địa chỉ phun xăm uy tín với những thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để liên hệ làm đẹp phun môi tại Phương spa, bạn có thể gọi điện điện hoặc đến trực tiếp để được tư vấn:

Học viện sắc đẹp – Phương spa

Địa chỉ: 141 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Tel: 028 2228 7176

Dựa theo: Lớp học sắc đẹp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom