Sụn Nâng Mũi Tự Nhiên Nhất Hiện Nay

haihaha

New member
User ID
141931
Tham gia
28 Tháng bảy 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Nâng mũi tự nhiên nhất hiện nay? Đó là vấn đề mà rất nhiều bạn gái muốn nâng mũi có kết quả hoàn hảo, dáng mũi có độ cong hài hòa.

Sụn nâng mũi tự nhiên nhất hiện nay?

Hiện nay sụn nâng mũi có 2 dạng chính là sụn nhân tạo và sụn tự thân
Sụn tự thân là sụn được lấy từ cơ thể như sụn tai, sụn sườn, sụn đầu mũi để đưa vào trong mũi, tạo độ cao hài hòa.
Sụn nhân tạo là những loại sụn như Silicon, Gore-Tex, sinh học định hình…
Mỗi loại sụn đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Việc sử dụng loại sụn nào phụ thuộc vào nguyện vọng và cơ địa của bạn và dựa vào phương pháp nâng mũi. Nhiều chị em lo lắng rằng nâng mũi xong sẽ bị cứng đơ bởi sụn nâng mũi kém chất lượng.

Trong phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp mũi thì silicon được dùng nhiều nhất bởi chúng sẽ giúp bạn nâng cao sống mũi, đầu mũi. Chất liệu này ở dạng đúc sẵn, bền và dai dễ tạo hình.

Bạn cũng có thể thử chất liệu sụn nâng mũi tự nhiên Pureform được làm 100% từ PTTE. Chất liệu mới này sẽ có khả năng thích nghi cực kỳ tốt với cơ thể, mũi không bị nghiêng, lệch, tạo hình mũi tự nhiên và không lộ độn dưới da. Bạn sẽ có một dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa.

Sụn PureForm là loại sụn thuộc dạng Gore- Tex, các chuyên gia đánh giá rất cao về loại sụn này để độn và nâng mũi.

sun-nang-mui-co-hai-khong.jpg

Làm sao để nâng mũi bằng sụn tự nhiên đẹp nhất?

Sụn Pureform có rất nhiều ưu điểm vượt trội kể trên. Chính vì thế nâng mũi pureform bạn sẽ không lo hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị biến dạng, bị tụt.
Được cấu tạo với hàng triệu lỗ nhỏ, kích thước micro, khi đặt chất độn mũi thì máu và dịch, luồn qua tổ chức sụn, bề mặt da bảo phủ sụn sẽ không bị hạn chế nguồn nuôi và bị co kéo biến dạng.

Dáng mũi bền và đẹp tự nhiên

Vì không phải sử dụng vật liệu tự thân khác để bao phủ, bảo vệ chất sụn nên sẽ không có những đường mổ, để lại sẹo xấu.
Sụn có dạng khối 3D đúc sẵn, đa dạng về kích thước nên phù hợp với rất nhiều dáng mũi.

Nâng mũi Pureform ở đâu tốt?

Nâng mũi Pureform an toàn với bác sĩ Tuấn
tại Viện thẩm mỹ Hà Nội là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bác sĩ sẽ khám và tư vấn dựa trên tình trạng mũi, độ đàn hồi của da mũi, cấu trúc mũi và khuôn mặt để chọn ra dáng mũi phù hợp v ới khuôn mặt của khách hàng.

Quy trình nâng mũi Pureform đảm bảo an toàn, vô trùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo không có hiện tượng nhiễm trùng sau nâng. Chỉ sau 1-2h đồng hồ bạn đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của chiếc mũi vốn có mà không có hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng mũi, thủng da đầu mũi, sưng đau.

Để biết thêm thông tin về sụn nâng mũi tự nhiên nhất thì bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom