Javhdonline832

New member
User ID
144327
Tham gia
16 Tháng chín 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
49
Đồng
0
TẤM LÒNG CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ LÀM NGHỀ
"CHĂM SÓC SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP"

Trong xã hội hiện nay có rất nhiều tấm lòng nhâ.n á.i, “Thương người như thể thương thân”, luôn động viên chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống bằng cả tấm lòng của mình. Cũng như có nhiều người làm nghề với sự nhiệt tình tâm huyết, không hẳn là vì lợi nhuận thu nhập dù họ chẳng giàu có nhưng họ vẫn làm với tất cả tấm lòng mình. Họ muốn làm những điều có ích cho mọi người và xã hội. Những tấm lòng như vậy đáng để mỗi người trong chúng ta phải suy ngẫm lại bản thân mình đã làm gi cho xã hội hay chưa. Hay chỉ vì cuộc sống hàng ngày mà bất chấp sức khỏe cộng đồng xã hội.

Có rất nhiều bài báo cũng như cồng đồng phát hiện các loại hàng hóa thực phẩm bẩn, xuất xứ không rõ nguồn gốc, có nhiều bệnh viện vì sự tắc trách của bác sỹ khiến bệnh nhân tử vong, nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp không được cấp phép vẫn hoạt động chỉ đến khi gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe hay tính mạng của con người mới được biết đến. Nhìn chung tất cả trong đó đều là sự vô tâm chỉ vì lợi ích cá nhân bản thân mình, Ngày càng nhiều những sự việc đáng tiếc xảy ra được báo chí nêu lên. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều những con người chỉ muốn làm điều gì đó cho cộng đồng xã hội, nhưng lại chẳng mấy khi được nhắc đến hoặc biết đến. Chị Phan Thị Thu Hà trú tại 13/49 Đ. Nguyễn Huy Oánh - P. Trường Thi - TP. Vinh là một trong những người như thế.

Giữa lòng thành phố Vinh nhộn nhịp và tấp nập có một địa điểm nằm sâu trong con hẻm nhỏ thuộc phường Trường Thi - TP.Vinh. Tại đây là một nơi chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng phương pháp cổ truyền với các bài thuốc hoàn toàn bằng thảo dược. Nơi đây không thể gọi là một trung tâm vì là mô hình nhỏ theo kiểu dạng gia đình. Tôi theo chân một người bạn tìm đến với dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đón tiếp chúng tôi là một người phụ nữ đứng tuổi, chủ nhân của cơ sở này. Chị tên là Phan Thị Thu Hà, theo tôi cảm nhận ban đầu là một người phụ nữ tảo tần, chịu nhiều vất vả, sự chất phác của chị khiến tôi cảm nhận được sự gần gũi chân tình. Chị đón tiếp chúng tôi với sự niềm nở thân thiện.


199IMG_612a42a29b9d39973c.jpg


Qua buổi tiếp xúc nói chuyện tôi được biết thêm nhiều điều về cơ sở hiện nay của chị. Theo lời chị thì nguyên nhân đưa chị đến với mô hình dịch vụ này khá là đặc biệt. Vì chồng chị là người bị thoát vị đ.ĩa đệm nhiều năm, đi chữa chạy nhiều nơi nhưng ko được, sau đó chị nghe mọi người khuyên thử chữa trị theo phương pháp đông y, sử dụng thảo dược, kết hợp cùng với châm cứu. Không ngờ kết quả mang lại sự khả quan cho chồng của chị đỡ đau hơn. Dần dần lành hẳn. Bắt đầu từ đó. Chị bắt đầu mày mò tìm hiểu thêm và cố gắng học hỏi để chữa trị cho chồng.

Được sự giúp đỡ và động viên của gia đình về vật chất lẫn tinh thần, mặc dù thời khá khó khăn vất vả nhưng chị đã không phụ lòng mọi người trong gia đình, chị đã học hỏi được nhiều phương pháp chữa trị nhiều căn bệnh bằng thảo dược và châm cứu. Sau thời gian học tập ở trong nước và nước ngoài, chị trở về với gia đình. Ban đầu chị đã tư vấn và chữa trị cho bà con làng xóm láng giềng đã giúp cho họ bớt những cơn đau mỏi hành hạ nhiều năm mà chữa trị không khỏi. Dần dần chị được sự tin tưởng của khách, mọi người đã giới thiệu cho nhau tìm đến chị để chữa trị.


386DSCF0077.jpg


Theo như lời của chị nói, vì là chị dùng bằng phương pháp châm cứu và 100% là thảo dược thiên nhiên, nên không hề gây tác dụng phụ hay gây nguy hiểm cho người bệnh. Dần dần theo nhu cầu của xã hội, chị tìm hiểu học hỏi thêm về vấn đề làm đẹp, giảm mỡ dư thừa bằng thảo dược thiên nhiên. Cho đến hiện nay cơ sở của chị đã có được sự tín nhiệm của khách hàng, mặc dù cơ sở của chị nằm sâu trong con hẻm nhỏ.

Tôi có hỏi chị là mục tiêu của chị khi mở ra mô hình dịch vụ này là gi, chị có ý định mở rộng nó ra hơn để mọi người biết đến với chị nhiều hơn hay không. Vì theo như sự nhận xét của cá nhân tôi, gia đình chị chưa phải là khá giả trong thành phố, nếu như mô hình của chị được mở rộng ra sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến với chị, giúp cho gia đình chị có được cuộc sống khá giả hơn so với hiện nay.


733DSCF0092.jpg


Chị cười với tôi bằng một nụ cười đôn hậu và trả lời tôi rằng, chị mở mô hình dịch vụ này dưới dạng mô hình gia đình, mục tiêu của chị là mong chữa được cho nhiều người giảm bớt các cơn đau hành hạ, giúp mọi người làm đẹp bằng biện pháp an toàn hiệu quả. Chứ chị không có ý định mở ra để có kinh doanh, và không phải vì kinh tế.

Quả là một tấm lòng cao cả. Đáng được mọi người kính trọng, thật khó tìm được trong xã hội hiện nay, đáng để mỗi người trong chúng ta suy ngẫm về bản thân mình. Cảm ơn tấm lòng vàng của chị, chúc chị sẽ luôn luôn khỏe mạnh, vui vẻ, và thành công trong công việc, đúng như mong muốn của chị là mang lại sức khỏe cho mọi người. Thiết nghĩ đây là địa chỉ vàng cho những ai mắc các chứng bệnh đau mỏi, muốn làm đẹp hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe.



Video phóng sự của mình khi tìm hiểu về cơ sở này của chị Phan Thị Thu Hà.

Mọi người ở TP.Vinh - Nghệ An có thể thử một lần đến để cảm nhận nhé

Địa chỉ: 3/49 Đ. Nguyễn Huy Oánh - P. Trường Thi - TP. Vinh
ĐT: ĐT: 0944 374 686 hoặc 0888 222 282
992Untitled_1_copy.jpg


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom